Tin HOT trong tuần: iPhone 6S còn 6.5 triệu

Việc Nokia quay trở lại với Nokia 6 và Nokia E1 đã gây náo loạn cộng đồng công nghệ Việt trong suốt tuần vừa rồi. Mới chiều nay, Nokia 6 đã xuất hiện hình ảnh trên tay. Ngoài ra, iPhone 6s đã qua sử dụng hiện nay giá chỉ còn có 6.5 triệu đồng.

1. iPhone 6S cũ sập giá còn 6,5 triệu đồng

Kể từ thời điểm iPhone 7 về nước, iPhone 6S giảm giá không phanh. Mức giá trên dành cho bản 16 GB khóa mạng, hàng qua sử dụng.

Nhiều cửa hàng đồng loạt cho chào hàng mẫu iPhone 6S 16 GB bản khóa mạng với mức giá rẻ không tưởng: 6,5 triệu đồng. Đây là loại máy qua sử dụng, được quảng cáo mới 99%, đồng giá cho tất cả các màu ngoại trừ bản vàng (giá cao hơn khoảng 300.000 đồng).


2. Trên tay Nokia 6: Khung vỏ kim loại, camera 16MP, RAM 4GB, giá 5.5 triệu

Từ sự hy vọng, nó chuyển dần sang tin đồn rằng 1 ngày nào đó Nokia sẽ lại trình làng 1 chiếc smartphone mới. Tin đồn đó chuyển sang tin chính thức từ phía Nokia và bây giờ, nó đã hiện hữu trước mắt chúng ta. Mới đây, Nokia 6 đã rò rỉ hình ảnh thực tế tại Trung Quốc. Mời các bạn chiêm ngưỡng sự trở lại của ông Hoàng Nokia nhé.

Như những gì chúng ta đã biết thì Nokia 6 chính là Nokia D1 rò rỉ trước đó sau khi đổi tên. Cấu hình của máy vẫn vậy, vẫn là màn hình 5.5 inch Full HD, mặt kính cong 2.5D, bên trong là chip xử lý Snapdragon 430, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB.


3. Nokia E1 xuất đầu lộ diện: Snapdragon 425, RAM 2 GB, Android 7.0, giá 'ngon

Nokia từng rò rỉ sẽ ra mắt 6 đến 7 smartphone Android trong năm 2017 này, hai trong số đó từng được ghi nhận là Nokia D1C và Nokia E1.

Trong đó chiếc smartphone Nokia E1 được tin sẽ là sản phẩm nhắm đến phân khúc giá rẻ, và trang tin phonearena mới đây cũng đã chia sẻ nhiều thông tin về sản phẩm này.


4. Top 10 smartphone Android pin 'trâu' nhất 2016, kết quả rất bất ngờ!

Nếu chiếc flagship “yểu mệnh” - Samsung Galaxy Note 7 không gặp lỗi cháy nổ thì giờ nó đã ở trên tay của rất nhiều người. Mà những vụ nổ này nhiều nhận định bắt nguồn từ pin của nó. Bởi mới thấy vấn đề về pin của một flagship là vô cùng quan trọng.


5. 7 cách giúp điện thoại Android của bạn chạy nhanh như mới

Android là một hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, nền tảng này có một khuyết điểm về lâu dài sẽ gây chậm chạp cho thiết bị. Vì vậy, hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn cách để tăng tốc chiếc smartphone của mình. Mời các bạn theo dõi bài viết sau.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình
Từ khoá : Tin, HOT, trong, iPhone, tri

TIN LIÊN QUAN

Nokia 9 sẽ có notch tai thỏ như iPhone X

Hình ảnh cho thấy Nokia 9 nằm ở phía bên trái, trong khi Nokia 7 Plus nằm bên phải, thiết kế của Nokia 9 dường như bắt nguồn từ Nokia 7 Plus. Tuy nhiên, viền cạnh của máy gần như biến mất, siêu mỏng và ấn tượng.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 8 Sirocco được điều chỉnh giảm giá rất mạnh, “dọn hàng” cho Nokia 9 trình làng

Nhiều người tin rằng động thái giảm giá mạnh Nokia 8 Sirocco chính là “dọn hàng” cho Nokia 9 chuẩn bị trình làng. Nokia 9 dự kiến sẽ trang bị màn hình cong 3D, mặt sau sở hữu cụm camera 5 ống kính đầu tiên trên thế giới.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia D1C bất ngờ rò rỉ giá bán rất phải chăng

CEO HMD Nummela mới đây đã nói về giá bán cạnh tranh của smartphone Nokia sắp tới và có vẻ như điều đó là sự thật khi mới đây, giá bán của Nokia D1C đã xuất hiện.

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Huyền thoại Nokia trở lại, thiết kế đẹp như iPhone 14 nhưng giá rẻ bất ngờ!

Vừa qua, Nokia G60 5G đã được Nokia trình làng. Các thông tin về cấu hình, giá bán, thị trường mở bán đang được khá nhiều người quan tâm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.