3 smartphone mới của HTC tiếp tục xuất hiện

HTC dự kiến sẽ công bố 3 smartphone mới trong vòng 3 tháng tới, nó bao gồm flagship HTC 11, một smartphone tầm trung One X10 và một phablet tên gọi mới tinh với tên gọi HTC U Ultra.

Cách đây ít ngày, HTC đã gửi một lời mời sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 12/1 tới và nhiều nguồn tin cho rằng sẽ có nhiều smartphone ra mắt tại sự kiện này.

Theo một tweet từ nhà phát triển ROM @LlabTooFeR, One X10 sẽ có tên mã là HTC Alpine trong khi HTC 11 có tên mã là HTC E66 còn HTC U Ultra có tên mã là HTC Ocean Note, Phonearena chia sẻ.

 

HTC is going to release devices with following codenames: HTC Alpine, HTC Ocean Note and HTC E66 (HTC X10)...

— LlabTooFeR (@LlabTooFeR) Ngày 05 tháng 01 năm 2017

HTC U Ultra được đồn đoán là phablet có màn hình 6 inch được trang bị cổng kết nối USB Type-C. Thiết bị cũng sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm và có các màu sắc như đen, trắng và xanh.

HTC One X10 sẽ là mẫu smartphone có màn hình 5.5 inch, bên trong tích hợp chip MT6755 8 nhân tốc độ 1.9 GHz cùng camera trước 7.9 MP và máy ảnh sau 16.3 MP.

Cuối cùng là flagship HTC 11, sản phẩm này được tin sẽ trang bị màn hình 5.5 inch độ phân giải 2K, khả năng cao là máy sẽ tích hợp vi xử lý mạnh mẽ nhất Snapdragon 835. Theo mình thì HTC 11 sẽ ra mắt tại sự kiện MWC 2017 vào cuối tháng 2 tới bởi nếu trình làng vào 12/1 này thì là thời điểm quá sớm.



Biên tập bởi Trần Định
Từ khoá : smartphone, HTC

TIN LIÊN QUAN

HTC Ocean Note chính là phablet HTC U Ultra màn hình 6 inch?

Thế giới di động - HTC đã gửi lời mời báo chí cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 12/1 tới đây, thông tin mới nhất cho thấy mẫu smartphone mới xuất hiện Ocean...

HTC U sẽ hỗ trợ chống nước, bỏ jack tai nghe 3.5 mm

Theo phonearena, nhà phát triển ROM @LlabTooFeR đã chia sẻ một số thông tin thú vị về HTC U (tên mã là Ocean). Theo đó, điện thoại này sẽ đạt chứng nhận chống nước IP57, điều này có nghĩa là nó có thể ngâm dưới 1 mét nước trong 30 phút.

HTC chuẩn bị trình làng loạt smartphone tầm trung và cao cấp

Thế giới di động - HTC đã gửi thư mời xác nhận sự kiện được tổ chức vào ngày 12/1 tới đây, mặc dù hãng chưa tiết lộ sẽ ra mắt sản phẩm nào nhưng hiện tại chúng ta đã...

HTC Ocean Note, Ocean Smart và Ocean Master chuẩn bị ra mắt

Cách đây ít ngày, một concept HTC Ocean đã xuất hiện với một thiết kế riêng và đặc biệt là tích hợp một bộ cảm biến ngay trên cạnh máy gọi là...

HTC U11 dùng chuyển đổi USB Type-C thay thế jack audio 3.5mm

Sau thành công của HTC 10, vào 16 tháng 5 tới hãng HTC sẽ công bố một smartphone cao cấp là HTC U 11. Thông tin nhà phát triển ROM @LlabTooFeR cho...

HTC Ocean Note sẽ có camera đỉnh, cổng USB Type-C và bỏ jack 3.5mm

Rò rỉ mới đây đã tiết lộ nhiều thông tin quý giá về chiếc smartphone HTC Ocean Note dự kiến ra mắt vào ngày 12/1 tới.

HTC U Ultra sẽ có camera đỉnh như Google Pixel

Thế giới di động - Mẫu smartphone Google Pixel có camera 12 MP được DxOMark chấm điểm cao nhất hiện nay. Tin vui cho những fan hâm mộ HTC là HTC U Ultra/Ocean Note...

HTC sẽ ra mắt phiên bản giá rẻ hơn của U11: 5,2-inch Full HD, Snapdragon 660, Edge Sense?

LlabTooFeR, nguồn tin chuyên rò rỉ về HTC, cho biết tập đoàn Đài Loan đang phát triển phiên bản giá rẻ hơn của HTC U11, vẫn thuộc dòng Ocean với tên mã là Ocean Life.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ bạn cách xuất mật khẩu trong Microsoft Edge

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách xuất mật khẩu đã được lưu trên trình duyệt Microsoft Edge. Sau đó có thể lưu trữ hoặc mở xem mật khẩu dưới dạng văn bản dễ ràng.

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Việc xóa bỏ các ứng dụng vô tác dụng mà người dùng không dùng đến trên smart tivi LG sẽ giúp cho tivi hoạt động nhẹ và mượt hơn. Vậy làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Thủ thuật với Safari trên iOS: xem mật khẩu web, mở tab đã đóng, đọc offline, chặn web đen...

Safari có lẽ là một trong những ứng dụng được xài nhiều nhất trên iPhone, iPad vì nhu cầu lên web quá cơ bản với tất cả chúng ta. Trong bài này xin chia sẻ với các bạn một vài thủ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.