Galaxy C9 Pro – Smartphone RAM 6GB đầu tiên của Samsung sẽ sớm được bán tại Việt Nam

Vào tháng 10 vừa qua, Samsung đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone tầm trung của mình mang tên Galaxy C9 Pro với dung lượng RAM lên tới 6GB. Thời gian đầu, hãng dự định chỉ phát hành C9 Pro tại thị trường Trung Quốc tương tự như các dòng Galaxy C khác. Tuy nhiên, điều này sẽ sớm được thay đổi bởi Samsung đang lên kế hoạch bán C9 Pro trong thời gian tới tại một số quốc gia Châu Á bao gồm Việt Nam.


Galaxy C9 Pro – Smartphone RAM 6GB đầu tiên của Samsung sẽ sớm được bán tại Việt Nam

Theo đó, bên cạnh thị trường Trung Quốc, C9 Pro sẽ được phân phối tại các quốc gia như : Ấn Độ, Việt Nam, Bangladesh, Campuchia, Myanmar, Nepal, Thái Lan, Malaysia và Sri Lanca. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về thời điểm chính xác mà smartphone này lên kệ tại các thị trường trên, nhưng rất có thể nó sẽ sớm được bán ra và khách hàng không phải chờ đợi quá một tháng nữa.

Hiện nay, C9 Pro tại thị trường Trung Quốc được phát hành với hai phiên bản màu Gold và Rose Gold với mức giá 3,199 NDT (khoảng hơn 10 triệu VND).



Về cấu hình, Galaxy C9 Pro sở hữu màn hình 6 inch Full HD độ phân giải 1080 x 1920 pixel, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 653 (GPU Adreno 510), RAM lên tới 6GB, bộ nhớ trong 64GB và có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ lên tới 256GB.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị camera sau và camera trước có cùng độ phân giải là 16MP, khẩu độ f/1.9 và chiếc camera sau đi kèm với 2 tone màu, cổng USB Type-C, pin 4.000 mAh, Android 6.0.1, cảm biến vân tay được tích hợp vào nút Home ở mặt trước.
Xem thêm: Galaxy Note 7 tại Việt Nam sẽ bị biến thành cục chặn giấy từ tháng 12

Theo fptshop.com.vn

Từ khoá : Galaxy, Pro, Smartphone, RAM, 6GB, Samsung, Nam

TIN LIÊN QUAN

Galaxy C9 Pro sẽ sớm lên kệ tại Việt Nam

Thế giới di động - Galaxy C9 Po, chiếc smartphone đầu tiên của Samsung trang bị RAM 6 GB sẽ sớm được bán ra tại các nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Smartphone RAM 6 GB đầu tiên của Samsung sắp bán ở VN

Samsung Galaxy C9 Pro chính thức ra mắt tháng 10 năm ngoái. Ban đầu, máy chỉ bán ra tại thị...

Smartphone RAM 6 GB đầu tiên của Samsung sắp bán ở VN

Samsung Galaxy C9 Pro chính thức ra mắt tháng 10 năm ngoái. Ban đầu, máy chỉ bán ra tại thị...

Galaxy C9 Pro ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 18/1

Thế giới di động - Galaxy C9 Pro hiện chỉ mới có mặt tại Trung Quốc vì vậy mà nhiều người đang mong đợi sản phẩm này có thêm phiên bản quốc tế. Tin vui là Galaxy C9...

Samsung mở bán Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime phiên bản hồng vàng tại Việt Nam với ưu đãi đặc biệt

Hai mẫu smartphone Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime phiên bản hồng vàng (rose gold) đã được Samsung Vina mở...

Samsung ra mắt Galaxy TabPro S Gold Edition: RAM 8 GB, SSD 256 GB

Theo đó nhà sản xuất Hàn Quốc đã quyết định “thức tỉnh” Galaxy TabPro S bằng việc trình làng phiên bản mới có tên gọi Galaxy TabPro S Gold Edition với những nâng cấp về...

Galaxy S8+ có thêm màu hồng nữ tính

Galaxy S8+ đã có thêm 3 màu sắc đặc biệt bên cạnh các màu sắc truyền thống, đó là màu xanh san hô, màu tím khói và màu hồng hoa hồng.

Samsung Galaxy J7 Prime có cảm biến vân tay sắp về Việt Nam

Samsung Galaxy J7 được cho là sắp ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng sau. Nếu đúng như thông...

THỦ THUẬT HAY

Giải quyết tình trạng điện thoại chạy chậm dần theo thời gian

Nếu cảm thấy chiếc điện thoại của bạn bỗng dưng chạy chậm đi trông thấy, bạn hãy kiểm tra xem liệu mình đã thực hiện những thao tác sau chưa.

Hướng dẫn khắc phục lỗi Full Disk và CPU trên Windows 10 Fall Creators Update

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows 10 Fall Creators Update.

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết chúng. Vì vậy để tối ưu hóa sử dụng Android các bạn hãy áp dụng

Hướng dẫn xem TV trực tuyến trên VTV Play chỉ với 8 bước đơn giản

VTV Play là một ứng dụng xem TV trực tuyến của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), cho phép người dùng xem trực tiếp các chương trình truyền hình, phim, show truyền hình, thể thao và nhiều nội dung khác trên điện thoại di

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Nâng cấp toàn diện!

Với hàng loạt cải tiến toàn diện từ ngoại thất, nội thất, tiện nghi cho đến khả năng vận hành, dòng xe Ford Everest hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, động cơ 2.0

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh