Xiaomi công bố TV siêu mỏng, chỉ 4.9 mm

Lần đầu tiên Xiaomi được góp mặt tại triển lãm công nghệ nổi tiếng CES. Và ngay trong lần đầu tiên này họ không chỉ giới thiệu chiếc smartphone Xiaomi Mi Max mới mà còn đem đến một chiếc TV độc đáo với thiết kế siêu mỏng dạng mô-đun.


Trước hết, chiếc TV này được gọi là Xiaomi Mi TV 4, nó có kích thước 65 inch và có thiết kế mô-đun. Cụ thể, bo mạch chủ, hệ thống âm thanh và màn hình hiển thị sẽ là ba thành phần riêng biệt có thể được thay thế một cách riêng biệt.

Đây thực sự là một thiết kế sáng tạo và đảm bảo rằng bạn không phải bỏ ra rất nhiều tiền để nâng cấp TV thông minh của mình. Chỉ cần thay thế bo mạch chủ thông minh hơn là đủ để TV trở nên hiện đại hơn.

Tuy nhiên, điều thực sự thú vị về Mi TV 4 là cơ thể kim loại siêu bóng mượt, độ dày chỉ 4.9mm, nó cũng mỏng hơn so với hầu hết các điện thoại thông minh có mặt trên thị trường.

Đối với âm thanh, Mi TV 4 đi kèm với 10 loa ngay bên trong, 2 loa vệ tinh khác và một loa siêu trầm. Đây cũng là TV Xiaomi đầu tiên hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos Sound.

Mức giá cho chiếc TV 65 inch này là 2000 USD (khoảng 45 triệu đồng), đó là một giá ấn tượng. Ngoài ra, nó sẽ còn có hai kích thước khác là 49-inch và 55-inch. Đáng tiếc là vẫn chưa rõ ngày bán ra cụ thể của dòng TV mới này.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình
Từ khoá : Xiaomi

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi công bố smartphone siêu mỏng Mi 5c với chipset Surge S1 tự phát triển

Mi 5c có thiết kế khá tương đồng với đại đa số các mẫu smartphone khác của Xiaomi nhưng lại ẩn chứa bên trong một trang bị đặc biệt đó là chipset Surge S1, đánh dấu cột mốc đầu tiên trong kế hoạch tự phát triển chipset di động của Xiaomi.

Hé lộ thời điểm Xiaomi Mi 5c ra mắt, thiết kế cực đẹp, giá siêu rẻ

Mặc dù Mi MIX đã tung ra thị trường, Mi 5, Mi 5s cũng đã lên kệ tuy nhiên những người có túi tiền eo hẹp hơn vẫn mong chờ một smartphone khác đến từ Xiaomi, đó chính là Mi 5c.

Lộ diện những hình ảnh quảng cáo của Xiaomi Mi Mix 2S

Đầu tiên có thể thấy, chiếc Mi Mix 2s sẽ sở hữu màn hình FullView ở mặt trước với cả 4 viền siêu mỏng. Như vậy, nhiều khả năng, thiết bị này sẽ có camera trước ở dạng trượt như mẫu concept APEX của Vivo.

Redmi Pro 2 sẽ được thay thế bằng Xiaomi X1 với màn hình viền siêu mỏng, chip Snapdragon 660

Có vẻ như mẫu smartphone Redmi Pro 2 đã bị hủy nhưng thay vào đó là một cái tên rất lạ, nó có tên gọi Xiaomi X1. Điểm ấn tượng nhất là smartphone...

Xiaomi ra mắt smartphone siêu rẻ dưới 1,7 triệu đồng Redmi 4A

Bên cạnh Xiaomi Redmi 4, Xiaomi cũng vừa cho ra mắt Xiaomi Redmi 4A với giá siêu rẻ chỉ dưới 1,7 triệu đồng nhưng vẫn có cấu hình tốt và thiết kế kim loại đẹp mắt.

Rò rỉ hình ảnh thiết bị Xiaomi với viền màn hình siêu mỏng

Trong những tháng gần đây, có tin đồn rằng Xiaomi sẽ tung ra một, hoặc hai smartphone vào cuối năm với thiết kế tương tự như Xiaomi Mi Mix vào năm ngoái. Và 2 smartphone đáng mong đợi nhất chính là Mi Note 3 và Redmi Pro 2.

Thêm ảnh Xiaomi Mi 5s: camera kép, 3D Touch, cảm biến vân tay siêu âm

Xiaomi Mi 5s xuất hiện thêm hình ảnh Render xác nhận camera kép, cảm biến vân tay và màn hình cảm ứng lực 3D Touch

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Một số tinh chỉnh mới được phát hành trên Cydia (Cập nhật ngày 12/4/2018)

Tinh chỉnh là thành phần quan trọng giúp cho người dùng tận dụng tối đa khả năng của thiết bị iOS sau khi jailbreak. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN xin tổng hợp danh sách một số tinh chỉnh mới được phát hành trên

Mẹo đọc tin nhắn trên Messenger, Instagram không hiển thị trạng thái “đã xem”

Hầu hết các ứng dụng nhắn tin hiện nay để mặc định có tính năng hiển thị trạng thái “đã xem” khi người nhận được tin nhắn đọc được tin nhắn.

Hướng dẫn cập nhật iOS lên iOS 12 bản chính thức

iOS 12 tập trung vào cải thiện hiệu suất. Tốc độ mở ứng dụng có thể cải thiện tới 70%. Camera mở nhanh hơn đến 70%. Ngoài ra, còn nhiều cải thiện trên hệ thống để các ứng dụng có thể chạy nhanh

Hướng dẫn tra cứu số điện thoại bằng Google, Facebook

Bạn bỏ lỡ một cuộc gọi từ một số điện thoại mà bạn không biết. Thật may nếu đó là một kẻ lừa đảo, nhưng cũng có thể là một doanh nghiệp hợp pháp hoặc một người mà bạn biết. Thay vì nghe điện thoại hoặc gọi lại, có một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Giải đáp thắc mắc nên mua iPhone 13 hay iPhone 13 Pro?

Apple đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 trong một sự kiện diễn ra mới đây với nhiều nâng cấp, cải tiến hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Trong số đó, bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro sở hữu nhiều điểm tương

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những