Hé lộ thời điểm Xiaomi Mi 5c ra mắt, thiết kế cực đẹp, giá siêu rẻ

Mặc dù Mi MIX đã tung ra thị trường, Mi 5, Mi 5s cũng đã lên kệ tuy nhiên những người có túi tiền eo hẹp hơn vẫn mong chờ một smartphone khác đến từ Xiaomi, đó chính là Mi 5c.

Vài ngày trước đây, Mi 5c đã hé lộ hình ảnh rất đẹp mắt với viền cạnh màn hình siêu mỏng còn bây giờ là thông tin về ngày ra mắt. Theo các trang mạng Trung Quốc thì Mi 5c sẽ chính thức trình làng vào ngày 6/12 tới đây.

 


 

Xiaomi Mi 5c cũng được cho là có giá rất phải chăng. Trong khi Mi 5s có giá 1.900 NDT thì Mi 5c có giá chỉ 1.000 NDT (khoảng 150 USD – 3.4 triệu đồng).

Cũng giống như Mi 5s, dự kiến Mi 5c sẽ có 2 phiên bản gồm màn hình 5.2 inch và 5.5 inch, vi xử lý không phải là Snapdragon 821 như trên Mi 5s nhưng sẽ là chip 8 nhân với tốc độ xử lý 2.2 GHz cũng rất mạnh, bộ nhớ RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB cùng camera trước sau 8/12 MP.

Các hình ảnh trước đó xuất hiện cho thấy ngoài viền canh siêu mỏng ra thì Mi 5c còn có thiết kế khung kim loại, 2 mặt kính sang trọng, bóng bẩy và hấp dẫn.

Xem thêm: Hình ảnh thiết kế Xiaomi Mi 5C bất ngờ xuất hiện, sẽ sớm ra mắt

NHT

Theo gsmarena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Redmi Pro 2 sẽ được thay thế bằng Xiaomi X1 với màn hình viền siêu mỏng, chip Snapdragon 660

Có vẻ như mẫu smartphone Redmi Pro 2 đã bị hủy nhưng thay vào đó là một cái tên rất lạ, nó có tên gọi Xiaomi X1. Điểm ấn tượng nhất là smartphone...

Xiaomi Mi 6 lộ ảnh với viền cạnh siêu mỏng, thiết kế cuốn hút

Xiaomi đang rất bận rộn trong vài tháng trở lại đây, hãng đã tung ra một loạt smartphone mới, mạnh mẽ, hấp dẫn như Mi MIX và dường như hãng chưa muốn dừng lại ở đó bởi chiếc Mi 6 đã xuất hiện.

Lộ diện những hình ảnh quảng cáo của Xiaomi Mi Mix 2S

Đầu tiên có thể thấy, chiếc Mi Mix 2s sẽ sở hữu màn hình FullView ở mặt trước với cả 4 viền siêu mỏng. Như vậy, nhiều khả năng, thiết bị này sẽ có camera trước ở dạng trượt như mẫu concept APEX của Vivo.

Cận cảnh Xiaomi Mi MIX 2: Viền màn hình cực mỏng, Snapdragon 835, RAM 8GB

Mới đây, Xiaomi đã ra mắt Mi MIX 2 tại Trung Quốc, với thiết kế viền màn hình mỏng hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Trong khi đó, cấu hình rất...

Xiaomi Mi 7 chip Snapdragon 845, camera kép lộ ảnh thực tế cực đẹp

Không chỉ các siêu phẩm đến từ Samsung, LG mà Xiaomi cũng đang rục rịch ra mắt flagship của mình, đó chính là Mi 7. Mới đây, hình ảnh thực tế của Mi 7 trên tay người dùng đã xuất hiện.

Lộ diện hình ảnh render của Xiaomi Mi 7: viền màn hình cực mỏng, camera sau kép

Theo hình ảnh mới được chia sẻ từ trang tin Gizchina, dường như Xiaomi Mi 7 sẽ có thiết kế phần thân máy làm bằng chất liệu thủy tinh, trong khi phần khung máy làm bằng chất liệu thép không gỉ.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng Captura chụp ảnh, thu âm, quay phim màn hình Windows 10

Phần mềm Captura trên Windows 10 là phần mềm chụp ảnh và quay video màn hình không giới hạn, với nhiều chế độ quay hữu ích khác.

Sử dụng trình duyệt Opera cho di động

Đây là hướng dẫn chung cho trình duyệt Opera Mini hay Opera Mobile trên điện thoại di động. Một số thiết lập có thể có hoặc không, tùy thuộc vào từng phiên bản trình duyệt, loại điện thoại và nền tảng. Xem thông tin về

Cách quét mã QR trên Samsung Internet, không cần phải tải thêm app

Mã QR giúp bạn chỉ cần mang một chiếc điện thoại có sẵn mã QR cá nhân. Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách quét mã QR trên Samsung Internet rất tiện lợi và đơn giản...

Đây là cách tải và cài đặt CH Play cho máy tính bạn có thể chưa biết

Bạn muốn sử dụng CH Play để cài đặt các ứng dụng, game, tiện ích Android trên máy tính nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt CH Play cho máy tính với vài bước đơn giản.

Hướng dẫn xem ai phớt lờ lời mời kết bạn Facebook

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể biết được ai đã phớt lờ hoặc từ chối lời mời kết bạn trên Facebook. Tính năng này hiện có sẵn trên máy tính lẫn smartphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất