Galaxy S8 sẽ trang bị công nghệ tương tự Contiuum?


Continuum là một tính năng khá thú vị trên Windows 10 Mobile, rất có thể siêu phẩm Galaxy S8 cũng sẽ trang bị tính năng tương tự.

Theo đó trang tin mspoweruser mới đây đã cung cấp một slide tài liệu được tin là tính năng mới sẽ trang bị trên Galaxy S8, qua đó có thể thấy smartphone sẽ được kết nối với màn hình và hoạt động như một máy tính, điều này khá giống với Continuum của Microsoft.

Nếu điều này trở thành sự thật thì Galaxy S8 cũng không phải smartphone Android đầu tiên trang bị công nghệ này, khi vào tháng 6/2016 Motorola đã giới thiệu tính năng tương tự trên smartphone của hãng với tên gọi OneCompute.

Dự kiến Samsung sẽ trình làng Galaxy S8 vào tháng 4 tới đây tại New York, cùng chờ đợi một thời gian nữa mọi thông tin sẽ sáng tỏ.


Từ khoá : Galaxy, trang, ngh, Contiuum

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S8 sẽ có tính năng biến hình thành PC

Zing.Vn - Samsung sẽ mang tính năng có tên Desktop Experience lên S8. Ứng dụng này hoạt động tương tự Continuum trên Lumia 950 và 950 XL.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Acer Liquid Jade Primo hỗ trợ Continuum lên kệ tại Microsoft Store

Chiếc smartphone Windows 10 Mobile mang tên Acer Liquid Jade Primo đã lên kệ Microsoft Store với giá bán 649 USD (khoảng 14.5 triệu đồng). Sản phẩm này cũng đi kèm với bộ kit để biến máy thành một chiếc máy tính để bàn như Lumia 950/950 XL vậy.

Galaxy A6s là tên gọi chính thức của “smartphone tin đồn” Galaxy P30

Gần đây, một số thông tin cho rằng Samsung sắp ra mắt một dòng smartphone mới với cảm biến vân tay siêu âm, nó gọi là Galaxy P30. Tuy nhiên, vài...

Continuum sắp đổ bộ lên các dòng Lumia cũ

Tính năng Continuum được ra mắt trên một số smartphone cao cấp mới chạy Windows 10 của Microsoft sắp được mang lên một loạt smartphone cũ hơn.

Lenovo 503LV chạy W10M hỗ trợ Continuum chuẩn bị lên kệ

Giữa tháng 7 vừa qua Lenovo đã trình làng chiếc smartphone Windows đầu tiên của hãng mang tên 503LV, bây giờ sản phẩm đã chuẩn bị lên kệ. Theo đó...

Galaxy S8 chạy Windows 10 Mobile sẽ ra mắt vào ngày 2/5 tới?

Trang WindowsPhoneArea dẫn nguồn từ Trung Quốc tiết lộ rằng phiên bản Galaxy S8 chạy Windows 10 Mobile có thể mang tên là ATIV S8 và sẽ được Microsoft giới thiệu trong một sự kiện riêng của hãng, tổ chức vào ngày 2/5 tới tại New York.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn nhắn tin SMS nội mạng Viettel miễn phí

Ngoài tiện ích gửi và nhận tin trực tiếp trên máy điện thoại di động thông thường, Viettel cung cấp cho khách hàng một tiện ích mới, đó là nhắn và nhận tin trên máy tính có kết nối Internet. Dịch vụ SMS Online còn giúp

Cách thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc theo mặc định, ngôn ngữ sử dụng của trình duyệt sẽ là Tiếng Việt. Tuy nhiên nếu bạn muốn thêm ngôn ngữ khác cho trình duyệt thì làm thế nào?

Hướng dẫn cách đặt vé xem phim CGV trên điện thoại 2023

Đặt vé xem phim trên app CGV sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý vé xem phim và tích điểm để được tặng nước, bỏng ngô, cùng rất nhiều món quà hấp dẫn cho thành viên tích cực. Đặc biệt hơn chương trình khuyến mại U22 dành riêng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.