Bộ đôi smartphone P9 và P9 Plus được Huawei trình làng vào tháng 4/2016, điểm nổi bật nhất trên sản phẩm là bộ camera kép Leica ở mặt sau với nhiều tính năng hấp dẫn.
Nhà sản xuất Huawei cũng cho biết hãng đã bán được 33.59 triệu chiếc smartphone trong quý 3/2016, tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó 44% là những sản phẩm tầm trung và cao cấp.
Trang công nghệ Androidauthority cũng cho biết thị phần của Huawei hiện chiếm 15% ở 30 quốc gia và 20% ở 20 quốc gia khác. Huawei cũng đang tăng trưởng đáng kể tại các thị trường Châu Âu như Anh, Pháp và Đức.
Thực tế cho thấy Huawei đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, phổ biến hơn ở nhiều thị trường khác nhau đặc biệt là các nước phương Tây. Có được điều này là nhờ vào việc hãng đang đi theo tiêu chí chất lượng tốt nhưng giá bán cũng phải chăng.
Biên tập bởi Trần Định