Samsung là hãng công nghệ đầu tư vào nghiên cứu nhiều nhất thế giới

Theo Android Authority, Samsung đã dùng đến 12,53 tỉ euro (khoảng 13 tỉ USD) vào năm tài khóa 2015-2016 vừa qua cho các hoạt động R&D, chỉ đứng sau hãng xe Volkswagen Group.




Con số này lớn hơn hẳn các hãng công nghệ khác đứng kế tiếp như Intel, Alphabet – công ty mẹ của Google hay Microsoft với lần lượt là 11,14 triệu euro; 11,05 triệu euro và 11,01 triệu euro. Huawei, một trong những hãng đứng đầu thế giới về các thiết bị viễn thông cũng đầu tư đến 8,35 tỉ euro cho các hoạt động R&D.


Các khoản đầu tư vào R&D hiện nay cực kỳ quan trọng đối với các hãng công nghệ cũng như người tiêu dùng. Tất cả các tính năng hào nhoáng chúng ta thấy hiện nay như màn hình OLED Quad HD, bộ vi xử lý công nghệ 10nm, thực tế ảo, cảm biến vân tay hay nhận diện mống mắt…mà người dùng đang trải nghiệm trên các sản phẩm Samsung chính nhờ vào hàng trăm tỉ đô mà Samsung đã đổ vào các hoạt động R&D trong thập kỷ qua.


Xem thêm: [VIDEO] Samsung lớn đến cỡ nào?

Theo vnreview.vn

Từ khoá : Samsung, ngh, nghi, nhi

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A7 2017 có giá lên đến… 12 triệu đồng ở Châu Âu

Khởi đầu năm nay, Samsung đã tung ra 3 phiên bản Galaxy A 2017 bao gồm Galaxy A3, A5 và A7. Những smartphone này có màn hình lần lượt là 4.7 inch, 5.2 inch và...

Chi tiết giá bán của dòng Huawei Mate 20 vừa ra mắt

Phiên bản Huawei Mate 20 có giá bán từ 800 Euro (21.6 triệu) cho phiên bản 4 GB RAM / 128 GB ROM và 850 Euro (22.9 triệu) cho phiên bản 6 GB RAM / 128 GB ROM.

Giá bán của bộ 3 Galaxy J3, J5, J7 2017

Đại diện của Samsung cũng cho biết, thị trường châu Âu là nơi mà dòng Galaxy J bán rất chạy, vì vậy không ngạc nhiên khi bộ 3 Galaxy J3, J5, J7 2017 sẽ bán ra đầu tiên tại thị trường này.

Đã có thể đặt trước Samsung Gear S3: Giá từ 8,6 triệu, tặng tai nghe cao cấp Level Active

Theo đó, trang web Samsung tại Anh đã cho phép đặt hàng trước phiên bản Gear S3 Classic và Frontier với giá bán thấp nhất 349 Euro (khoảng 8.6 triệu đồng). Không chỉ vậy, gã...

Chiếc Phablet RAM 4 GB phiên bản Euro 2016 giá chỉ 4 triệu

Umi, thương hiệu điện thoại mới nổi ở Trung Quốc và từng gây ấn tượng với mẫu smartphone Umi Super đã quyết định tung ra phiên bản đặc biệt cho sản phẩm này.

Giá bán và ngày lên kệ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro, Mate 20X

Mate 20 sẽ có giá bắt đầu từ 800 Euro (khoảng 21.6 triệu đồng) cho bản RAM 4 GB + ROM 128 GB, 860 Euro cho bản RAM 6 GB + ROM 128 GB. Nếu bạn muốn có thêm dung lượng, bạn có thể mua thêm thẻ nanoSD.

Huawei P20 Lite bất ngờ được bày bán tại Italia

Khách hàng tại Ý có thể mua Huawei P20 Lite tại cửa hàng Mediaworld hoặc Euronics. Được biết, Huawei P20 Lite hiện đang được bán với giá 369 Euro (10.3 triệu đồng), giá bán này tương tự như phiên bản có mặt tại thị trường Ba Lan.

Trải nghiệm Euro 2016 tuyệt vời trên Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Bài viết này sẽ chia sẻ đến các bạn những ứng dụng Android hỗ trợ việc xem các trận bóng đá Euro 2016 rất đơn giản và nhanh chóng trên chiếc Galaxy Tab A 10.1 phiên bản 2016, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.

Trên tay Bphone 2017 Vàng: thiết kế 2015, hoàn thiện không sắc sảo

Bphone 2017 phiên bản vàng nhìn rất to, mạ và bóng loáng, bám bẩn và dễ bị xước. Các góc cạnh bị mòn và tù đi nên nhìn không còn thấy được sự tinh xảo của hoàn thiện cũng như sự sang trọng của một thiết bị đắt tiền.

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .