Soi màn hình điện thoại của các ông trùm công nghệ có gì hot

Với các “ông trùm” công nghệ, chiếc smartphone chắc chắn sẽ là một công cụ không thể thiếu trong công việc cũng như trong các hoạt động hàng ngày. Chúng ta hãy cũng điểm qua hình ảnh sau để xem liệu có gì đặc biệt trên màn hình home của các “ông trùm” này không nhé!


Satya Nadella, CEO của Microsoft

Vị CEO của Microsoft là một người yêu thích bộ môn cricket, nên không khó hiểu khi màn hình home của ông xuất hiện ứng dụng Cricinfo của ESPN. Ngoài ra ông chắc chắn sẽ là một người dùng trung thành các dịch vụ của Microsoft như One Note, Skype và Outlook. 

Dennis Crowley, nhà sáng lập và là CEO của Foursquare 

Crowley từng tiết lộ ông luôn bị ám ảnh bởi công ty mới khởi nghiệp về hội hoạ số Electric Objects, do đó ứng dụng “EO” luôn nằm trên màn hình home điện thoại của ông. 

Đây là ứng dụng cho phép người dùng có thể thay đổi giao diện điện thoại bằng các tác phẩm nghệ thuật mỗi ngày. Ông Crowley cũng chính là người đã đầu tư vào công ty EO.

Marc Lore, nhà sáng lập kiêm CEO Jet.com

Jet.com là một công ty bán lẻ tương tự như Amazon vừa được Walmart mua lại với giá 3 tỷ USD hồi đầu năm nay. 

Lore tin vào những điều minh bạch, ông đã cho phép để các nhà đầu tư có thể tiếp cận thông tin tài chính của mình theo thời gian thực qua ứng dụng tên là JetStream.

Sridhar Ramaswamy, Phó giám đốc bộ phận quảng cáo và thương mại của Google

Ramaswamy đã tận dụng widget lịch trên màn hình chính để ghi nhớ lịch làm việc. Cũng không có gì ngạc nhiên khi ông Ramaswamy cài đặt các dịch vụ của Google như Wallet và Google Express trên điện thoại của mình.

Justin McLeod là CEO của ứng dụng hẹn hò Hinge.

Để quản lý mật khẩu cho các tài khoản của mình, ông McLeod đã sử dụng ứng dụng LastPass trên màn hình chính của điện thoại.

David Hayes, Giám đốc sáng tạo của công ty Tumblr (thuộc Yahoo)

Màn hình chủ của Hayes có vẻ thú vị khi sử dụng các biểu tượng cảm xúc để đặt tên cho các folder trên màn hình home. Ông cũng sở hữu nhiều ứng dụng “độc” như Faded để chỉnh sửa hình ảnh, Day One để viết báo và Freeletics để luyện tập thể dục.

Jed Nachman, Giám đốc điều hành của Yelp

Nachman chắc chắn là một người yêu thích sự gọn gàng. Các ứng dụng trên màn hình của ông được sắp xếp trong các thư mục và được phân loại rõ ràng. Ngoài ra chúng ta có thể thấy ông sử dụng ứng dụng TeamSnap để quản lý nhóm công việc của mình.


 

 

Từ khoá : Soi, tho, ngh, hot

TIN LIÊN QUAN

Tỷ phú Bill Gates thừa nhận chuyển sang dùng smartphone Android

Ông lý giải cho sựa lựa chọn này rằng, thiết bị của Android được cài đặt sẵn nhiều ứng dụng của Microsoft. Khi được hỏi 'có iPhone không', Bill...

CEO Microsoft bị "chất vấn" về tương lai của chính gã khổng lồ công nghệ này

Khi thị trường smartphone Windows Phone ảm đạm, cũng là lúc mà hội đồng quản trị cũng như cổ động của Microsoft bắt đầu lên tiếng về Satya Nadella - vị CEO của mình...

Surface Phone sẽ không giống một chiếc điện thoại

Microsoft đã có một thời kỳ khó khăn khi cạnh tranh với iPhone và Android. Tuy nhiên thiết bị mà Satya Nadella nhắc đến được tin là sẽ thay đổi ngành công nghiệp di động. Mặc dù đã khai tử điện thoại Nokia nhưng Microsft không hoàn toàn từ bỏ mảng

Microsoft sẽ sản xuất smartphone 'chưa từng xuất hiện'

Hiện vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Microsoft sẽ giới thiệu mẫu smartphone mới, ngay cả khi những model mới nhất của họ cũng đã ra mắt xấp xỉ 18 tháng.

Tại sao Apple bỏ phím Home vật lý trên iPhone 7?

iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã bỏ đi phím Home vật lý, thay vào đó là một phím Home cảm ứng lực, bạn có biết tại sao không?

Xuất hiện mẫu concept Surface Phone cực đẹp, cực đỉnh!!

Chiếc điện thoại Surface Phone mới của Microsoft được cho rằng sẽ ra mắt từ năm ngoái nhưng có vẻ cho đến năm tới mới được trình làng. Mới đây,...

Nhà thông minh không thế thiếu 2 thứ này: Google Home và Google Wifi

Ngoài các điện thoại Pixel mới và Chromecast Ultra, Google cũng đã công bố 2 sản phẩm mới: một router WiFi và thiết bị Google Home.

iPhone 8 lại lộ diện qua bản vẽ kỹ thuật, nút home biến mất

Nếu bản vẽ này là thật thì iPhone 8 sẽ có camera kép xếp theo chiều dọc ở mặt sau, trong khi mặt trước nút Home vật lý đã bị khai tử, cảm biến vân tay nhiều khả năng được tích hợp bên dưới màn hình và có vẻ như viền màn hình của máy cũng rất mỏng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi gõ tiếng Việt khi tìm kiếm trên thanh địa chỉ Chrome, Cốc Cốc

Lỗi chính tả thường xảy ra khi tìm kiếm trên thành địa chỉ của 2 trình duyệt Chrome, Cốc Cốc. Mặc dù lỗi này không quá nghiêm trọng nhưng khiến người dùng cảm thấy rất khó chịu.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Cách tắt Bixby trên Galaxy S9 và Galaxy S9+ đơn giản

Bixby là trợ lý ảo thông minh của Samsung có quyền truy cập vào các tính năng và cài đặt điện thoại chuyên sâu mà các trợ lý khác không có, nhưng vẫn cần nhiều thứ để làm cho nó hoàn hảo hơn cho công việc về nhận dạng

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Cắt gọt video trên iPhone không cần ứng dụng bên thứ ba

Quay video là một trong những cách giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, với những video quá dài, việc chia sẻ chúng với bạn bè, người thân qua mạng xã hội có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi