Mua online Xperia XA/XA Ultra tặng bình giữ nhiệt và ốp lưng

Bộ đôi Xperia XA / XA Ultra hiện đang được bán với mức giá rất tốt, ngoài ra khi đặt mua online tại TGDĐ, khách hàng còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn. 


Cụ thể, từ nay đến ngày 31/12, các khách hàng đặt mua online các sản phẩm Xperia XA hoặc XA Ultra sẽ được tặng kèm bình giữ nhiệt cao cấp và ốp lưng thời trang, cùng thật nhiều ưu đãi khác.

Ưu điểm của Xperia XA đến từ thiết kế không viền sexy và cảm giác sử dụng cao cấp. Máy còn được trang bị chip Helio P10, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Hỗ trợ 2 sim 2 sóng. Camera trước sau của máy lần lượt là 5MP và 13MP. 

XA Ultra là phiên bản “phóng to”của XA với nhiều nâng cấp đáng giá. Máy có màn hình lớn 6” Full HD, ram 3GB. Hai camera nâng lên 16MP phía trước và 21MP phía sau.

Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc trong dịp Noel và năm mới này, đặc biệt là với những bạn nữ yêu thích vẻ đẹp của máy và những bạn trẻ là “tín đồ” camera phone!


Mua online Xperia XA/XA Ultra tặng bình giữ nhiệt và ốp lưng

Sony Xperia XA

4.890.000₫

Tặng ốp lưng và Bình giữ nhiệt (Chỉ áp dụng khi mua Online)

Đặt muaTrả góp


Sony Xperia XA Ultra

7.490.000₫

Tặng ốp lưng và Bình giữ nhiệt (Chỉ áp dụng khi mua Online)

Đặt muaTrả góp

Nguồn:Thế giới di động

Từ khoá : Mua, online, Xperia, Ultra, nhi

TIN LIÊN QUAN

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Xperia XA Ultra màn hình viền siêu mỏng 6 inch Full HD, camera 21.5MP/ 16MP giảm giá ngon quá!!

Chiếc phablet viền màn hình siêu mỏng Xperia XA Ultra đang được giảm giá ngon tại Thế Giới Di Động. Máy sở hữu màn hình Full HD 6 inch với viền...

Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra có bản cập nhật mới

Mới đây, Sony đã bắt đầu tung ra bản cập nhật mới nhất cho 2 mẫu smartphone Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra. Được biết, bản cập nhật mới này sẽ vá những lỗi bảo mật cũng như một số thay đổi khác.

Hình ảnh ốp lưng xác nhận Xperia XA3, XA3 Ultra có camera kép sau

Theo Gizchina, mặc dù chưa có thông tin xác nhận từ Sony, nhưng một số nhà sản xuất đã bắt đầu chế tạo các bộ ốp lưng cho Xperia XA3, XA3 Ultra, nhờ vậy mà một số chi tiết của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Xperia XA, Xperia XA Ultra nhận bản cập nhật vá lỗi bảo mật tháng 8/2017

Mới đây, Sony Mobile đã tung bản cập nhật dành cho Xperia XA và Xperia XA Ultra. Được biết, đây là bản cập nhật để vá lỗi bảo mật Android tháng...

Video trên tay Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sau khi ra mắt Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 thì Sony vừa tung một đoạn video trên tay ba chiếc máy này.

Đến lượt Xperia XA Ultra với camera 16/21 MP giảm giá

Sau khi Xperia X, Xperia Z5 hạ giá hàng triệu đồng thì bây giờ đến lượt mẫu smartphone tầm trung Xperia XA Ultra. Cơ hội cho bạn sở hữu đây rồi.

Đến lượt Xperia XA Ultra với camera 16/21 MP giảm giá

Sau khi Xperia X, Xperia Z5 hạ giá hàng triệu đồng thì bây giờ đến lượt mẫu smartphone tầm trung Xperia XA Ultra. Cơ hội cho bạn sở hữu đây rồi.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách tận dụng tốt nhất màn hình bé nhỏ của laptop

Cách thu nhỏ màn hình máy tính Win 10 như thế nào? Phóng to, thu nhỏ màn hình là thao tác rất thông dụng. Hãy cùng HC tìm hiểu kĩ hơn các cách phóng to, thu nhỏ màn hình máy tính trong bài viết dưới đây nhé!

Cách chuyển file đa nền tảng thần tốc như trong chuyện cổ tích

Người dùng smartphone khi muốn chuyển file giữa hai máy khác nền tảng với nhau vốn khá khó khăn đối với người dùng ít vọc vạch. Ví dụ như gửi từ máy Android qua iPhone, từ iPhone qua Windows Phone. Hay việc không có

Cách kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 4G trong một nốt nhạc

Mới đây, Viettel là nhà mạng đầu tiên khai trương dịch vụ 4G tại Việt Nam. Để biết được chiếc smartphone mà bạn đang sử dụng có hỗ trợ 4G hay...

Bạn đã sử dụng keo tản nhiệt đúng cách?

Keo tản nhiệt là thứ không thể thiếu trong các bộ tản nhiệt ngày nay, bởi nó có khả năng lấp đi phần không khí dẫn nhiệt kém nằm giữa 2 bề mặt. Nhưng liệu các bạn đã biết cách bôi keo thế nào cho đúng?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Đánh giá Acer Helios 300: Mang chất cao cấp đến với tầm trung

Predator là dòng sản phẩm máy tính chơi game của Acer, trang bị nhiều tính năng nổi trội và có ngoại hình đẹp và hoàn thiện sản phẩm khá ổn. Sau nhiều những mong chờ khi được rò rỉ với ở nước ngoài, và Acer cũng mang

Trên tay và đánh giá nhanh Acer Nitro 5 2018: laptop mà bất cứ game thủ nào cũng muốn sở hữu

Phiên bản Nitro 2017 được ra mắt vào hồi tháng 9 năm ngoái. Là mẫu laptop gaming sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng đủ đáp ứng nhiều thể loại game thông dụng hiện nay với một mức giá hợp lý.