Những smartphone hấp dẫn sắp ra mắt đầu 2017

Tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng Mỹ (CES), một số thiết bị di động mới sẽ được trình làng, trước khi lên kệ vào quý II hoặc quý III của năm 2017.

CES (Consumer Electronics Show) là sự kiện hằng năm được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ. Năm nay, CES 2017 sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 12/1/2017, hứa hẹn nhiều mẫu di động mới xuất hiện. Dưới đây là 5 sản phẩm dự kiến sẽ được trình làng tại sự kiện này.

Asus Zenovation

Asus đã gửi thư mời truyền thông tham dự sự kiện Zenovation vào ngày 4/1/2017. Hãng chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về sự kiện này, nhưng nhiều khả năng mẫu Zenfone cao cấp sẽ được trình làng với chip Qualcomm Snapdragon 835, chạy hệ điều hành Android 7.1 Nougat.

 


Asus sẽ bắt tay với Google trong dự án Tango, nhằm đưa công nghệ tăng cường thực tế ảo lên các thiết bị di động. Ảnh: Gadgets360.

Một nguồn tin khác cũng cho biết Asus có thể ra thêm mẫu smartphone mang tên Zenfone AR, tích hợp công nghệ tăng cường thực tế ảo, nằm trong dự án Tangle hợp tác với Google, tương tự sản phẩm Phab2 Pro vừa ra mắt của Lenovo.

Samsung Galaxy A Series 2017

Tiếp nối thành công của dòng Galaxy A, Samsung có thể ra mắt thế hệ kế tiếp gồm Galaxy A3, A5 và A7 2017, với thiết kế khác hẳn với dòng 2016 và 2015, sử dụng cổng USB-C.

 

Mẫu thiết kế được đồn đoán của Galaxy A5 2017 rò rỉ từ trang OneLeaks.

Cụ thể, Galaxy A3 2017 có thể được trang bị màn hình HD 4,7 inch, chip Exynos 7870, RAM 2 GB, camera chính 12 MP và máy ảnh trước 8 MP, pin 3.000 MAh.

Trong khi đó, mẫu Galaxy A5 2017 có thể dùng màn hình 5,2 inch Super AMOLED Full HD, chip Exynos 7880, RAM 3 GB và pin 3.300 mAh. Mẫu cao cấp nhất của dòng này là Galaxy A7 sẽ có màn hình lên đến 5,7 inch Full HD Super AMOLED, cùng chip xử lý với A5 2017 và RAM 3 GB, nhưng camera chính lên đến 16 MP và pin 3.500 mAh.

LG V5

Trái với những sản phẩm cấu hình cao ở trên, LG V5 lại là smartphone giá rẻ hoặc tầm trung với màn hình 5,5 inch và cảm biến vân tay.

 

Ảnh được cho là LG V5 sắp ra mắt tại CES, Mỹ. Ảnh: Onleaks.

Hiện chưa có bất kỳ thông tin nào về smartphone cao cấp mới của LG, dù trước đó có thông tin cho rằng hãng sẽ dừng sản xuất điện thoại để tập trung vào các sản phẩm nghe nhìn và gia dụng.

 

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

ZenFone AR sắp ra mắt: Smartphone Tango thứ 2 trên thế giới

Thế giới di động - Mới hôm qua (2/1) Asus từng rò rỉ sẽ ra mắt chiếc ZenFone Zoom thế hệ mới tại CES 2017, có vẻ đây sẽ không phải là chiếc smartphone duy nhất được...

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

Smartphone Project Tango từ Asus lộ diện, ra mắt 1/2017

Lenovo là nhà sản xuất tiên phong trong việc giới thiệu smartphone trong dự án Project Tango của Google, sắp tới đây một cái tên quen thuộc khác...

Asus Zenfone Max M2 chính thức trình làng ở Nga, chạy chip Snapdragon 660

Hôm nay, Asus Zenfone Max M2 đã được trình làng ở Nga, đây là thiết bị kế nhiệm cho Max Pro M1 đã ra mắt vào năm ngoái.

ASUS Zenfone Pegasus 3S: pin 5.000 mAh, Android 7.0 Nougat

Thế giới di động - Sau khi ra mắt hai chiếc smartphone mới là Zenfone AR và Zenfone 3 Zoom tại CES 2017 thì mới đây, ASUS đã trình làng Zenfone Pegasus 3S tại Trung...

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

Asus Zenfone 4 lần đầu lộ cấu hình màn 2K, RAM 6GB

Asus Zenfone 4 sở hữu các thông số kỹ thuật tương tự như flagship Zenfone 3 Deluxe gồm chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 21MP, camera trước 7MP.

Asus ZenFone 4 sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây

Mặc dù ZenFone 4 Max đã ra mắt từ đầu tháng 7 này nhưng những model khác của ZenFone 4 vẫn chưa trình làng. Bây giờ sẽ là thông tin mới nhất về...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cải thiện và tăng tốc Lightroom

Một trong những nguyên nhân khiến Lightroom giảm hiệu suất làm việc đó là hết dung lượng ổ cứng. Vậy làm sao để có thể cải thiện hiệu năng Lightroom trên máy tính?

Làm thế nào để tắt chế độ chạy ngầm của Chrome?

Nếu bạn cho rằng chỉ click vào biểu tượng Close của Chrome là trình duyệt này đã tắt hoàn toàn. Đôi khi Chrome chạy ngầm mà chúng ta không hề biết và điều này gây ra khá nhiều vấn đề khó

12 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Những phím tắt hữu ích của Siri Shortcuts trên iPhone

Trước đây để tạo một ảnh động theo ý bạn, phải thông qua một phần mềm chuyên dụng cùng với một chút khả năng chỉnh sửa. Tuy nhiên với bài viết trên, chúng ta có thể tạo nên những hình ảnh GIF động độc đáo một cách

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng