Apple sản xuất iPhone 8 2 SIM dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Bản iPhone 8 Dual SIM có thể chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc, nơi người dùng thích sử dụng nhiều SIM trên một smartphone.

iPhone 8 được cho sở hữu nhiều tính năng chưa từng có trước đó. Chẳng hạn, nó có thể sẽ khai tử nút Home hoàn toàn, và sử dụng màn hình OLED thay vì LCD.

Mới đây, nguồn tin từ Trung Quốc còn khẳng định lần đầu tiên Apple sẽ trang bị 2 khay SIM cho sản phẩm này. Theo đó, iPhone bản 2 SIM là món quà đặc biệt Apple dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Mặc dù chưa được xác nhận, hình ảnh rò rỉ trên Weibo cho thấy Apple đã đệ đơn xin cấp một số bằng sáng chế tại Trung Quốc liên quan đến công nghệ 2 SIM. Trong đó, một bằng sáng chế liên quan đến việc lựa chọn SIM, bằng còn lại nói về khả năng tiêu thụ pin của công nghệ 2 SIM.

 

Apple sản xuất iPhone 8 2 SIM dành riêng cho thị trường Trung Quốc
Một trong những bằng sáng chế Apple đề nghị cấp tại Trung Quốc liên quan đến công nghệ 2 SIM. Ảnh: IThome.

Hiện chưa rõ công nghệ 2 SIM trên iPhone 8 của Apple có gì khác biệt so với các đối thủ. Liệu cả 2 SIM này có đồng thời hỗ trợ kết nối LTE hay giới hạn ở 1 SIM duy nhất? Giá bán của bản 1 SIM và Dual SIM khác nhau ra sao? Đây là những câu hỏi chưa có lời đáp.

Vài năm trước, kết nối 2 SIM chỉ dành cho những smartphone giá rẻ hoặc tầm trung. Tuy nhiên, thời gian gần đây các mẫu di động cao cấp đều trang bị tính năng này, mang đến sự linh hoạt trong cách sử dụng cho người dùng.

Những smartphone đời mới như Samsung Galaxy S7 edge, Xperia XZ hay Huawei P9 đều được trang bị 2 khay SIM.

 

Đức Nam

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : iPhone, SIM

TIN LIÊN QUAN

iPhone 2018 mới có 2 SIM sẽ chỉ bán độc quyền ở Trung Quốc

Theo như báo cáo, sẽ có một chiếc iPhone LCD 6,1 inch với một khay SIM duy nhất, và một mẫu 6,1 inch đặc biệt với 2 SIM độc quyền cho Trung Quốc.

BOE được phép bắt đầu cung cấp tấm nền OLED cho Apple để sản xuất màn hình cho iPhone 12

Nhà sản xuất màn hình BOE có trụ sở tại Trung Quốc đã cố gắng trở thành nhà cung cấp tấm nền OLED cho Apple để sản xuất các mẫu iPhone 12 từ nhiều tháng nay nhưng không thể đảm bảo đơn đặt hàng từ gã khổng lồ có trụ sở tại Cupertino. Tuy nhiên, có

Apple sẽ sớm có nhà lắp ráp mới cho iPhone 12 series

Theo thông tin mới nhận được, Luxshare, nhà lắp ráp chính AirPods của Apple, được cho là đang cố gắng tham gia vào chuỗi sản xuất iPhone trước thời hạn.

iPhone 9 hỗ trợ 2 SIM sẽ độc quyền tại Trung Quốc?

Trang tin Trung Quốc - Economic Daily News - mới đây đã cho biết Apple sẽ ra mắt 4 model iPhone trong năm nay. Trong đó, có 3 mẫu iPhone gồm...

iPhone 13 vượt mốc 5 triệu đơn đặt hàng trong một ngày tại thị trường Trung Quốc

Apple đã mở đặt hàng cho series iPhone 13 tại thị trường Trung Quốc vào thứ 6 tuần trước. Và theo South China Morning Post ước tính, số lượng đơn đặt trước trên các nền tảng thương mại điện tử của…

Chỉ có iPhone Xs phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc mới được trang bị 2 SIM

Đối với những thị trường còn lại, 1 trong 2 SIM sẽ là eSIM (SIM nhúng). Để tìm hiểu thêm về công nghệ SIM mới này, mời các bạn cùng đọc bài viết: eSIM là gì? Liệu nó có trở thành xu thế mới?

iPhone 7 lộ giá bán, từ 18 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn

Mặc dù iPhone 7 vẫn chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên giá bán thế hệ smartphone mới của Apple vừa được tung lên mạng Weibo của Trung Quốc, theo đó giá bán iPhone 7 phiên bản tiêu chuẩn từ 18 triệu đồng.

Hàn Quốc có thể điều tra vụ pin iPhone 6s của Apple và thu hồi toàn bộ sản phẩm

Sau một số sự cố liên quan đến pin của iPhone 6s trong thời gian qua, các cơ quan Hàn Quốc đang có ý định điều tra vấn đề này và có thể sẽ thu hồi các sản phẩm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng

6 cách chụp ảnh đẹp trên Samsung mà nếu bạn biết, tấm hình sẽ khác hẳn

Đôi khi một bức ảnh đẹp có thể chỉ được chụp từ một chiếc điện thoại. Vì vậy, hôm nay mình sẽ tổng hợp những mẹo chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung nhé.

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Toshiba X10: siêu nhỏ gọn, hiệu năng tốt, giá 5,4 triệu

Toshiba SSD X10 là sản phẩm chạy theo xu hướng ổ cứng di động nhỏ gọn nhưng tốc độ cao đang ngày càng trở nên phổ biến.

Đánh giá chi tiết camera iPhone 7: ấn tượng với chụp thiếu sáng và đèn Flash

Liệu camera iPhone 7 có vượt trội so với iPhone 6s và chất lượng của nó có xứng đáng để chúng ta nâng cấp? Mời bạn đến với bài đánh giá chi tiết camera iPhone 7

Đánh giá Volkswagen Tiguan Allspace 2019: Tốt hơn mẫu tiền nhiệm về mọi mặt

“Xe Đức” là dòng xe mà rất nhiều người Việt mơ ước sở hữu. Đã từ lâu, những mẫu xe đến từ Đức được gắn mác sang trọng, đẳng cấp và thời thượng tại đất nước Việt Nam. Cũng đúng thôi,