LG G5 cho hiệu suất xử lý cực khủng thông qua các bài kiểm tra Benchmark

LG G5 không chỉ là một chiếc điện thoại với thiết kế mô-đun mới sáng tạo và triệt để, nó cũng là một điện thoại cực kỳ mạnh mẽ khi sử dụng chip hàng đầu của Qualcomm hiện nay là Snapdragon 820.


Nói Snapdragon 820 là chip hàng đầu của Qualcomm năm 2016 cũng không hề sai khi mà 4 nhân đầu của nó là nhân Kryo 64-bit với tốc độ 2.1GHz và LG thì lại còn mang lên G5 4GB RAM.

Và câu hỏi mà nhiều người đặt ra đó là LG G5 có hiệu suất mạnh mẽ như thế nào. Dưới đây là các hình ảnh mới về số điểm thử nghiệm qua các phần mềm test hiệu năng trên G5. Kết quả rất bất ngờ, không chỉ ấn tượng mà nó còn vượt mặt Galaxy S7 chạy chip Exynos nữa. 

- AnTuTu: 133.054
- Vellamo kim loại: 3.500
- Vellamo Browser: 4925


Theo Phonearena

Ngọc Bình

Nguồn: Tin tức Fpt

Từ khoá : cho, qua, tra, Benchmark

TIN LIÊN QUAN

AnTuTu: Snapdragon 820 mạnh hơn Apple A9, Exynos 8890

Một bài test trên AnTuTu vừa tiết lộ những điểm số so sánh hiệu năng giữa chip Apple A9 và Snapdragon 820.

Thiết bị dùng chip Snapdragon 675 hé lộ điểm hiệu năng trên trang AnTuTu

Nhà sản xuất chip di động hàng đầu thế giới - Qualcomm đã giới thiệu vi xử lý tầm trung Snapdragon 675 vào tháng 10 năm ngoái. Nó được xây dựng trên quy trình sản xuất 11 nm, Snapdragon 675 dự kiến sẽ có mặt trên một số smartphone Android tầm trung

Hé lộ điểm hiệu năng của Galaxy S10+ dùng chip Snapdragon 855

Dòng chip di động của Qualcomm đã và đang được nhiều hãng sản xuất smartphone tin dùng, và thế hệ chip hàng đầu tiếp theo có tên Snapdragon 855 cũng sẽ không làm mọi người thất vọng cả về hiệu suất và các công nghệ đi kèm.

Qualcomm Snapdragon 875 lộ điểm AnTuTu lên tới gần 850 ngàn điểm

Bộ xử lý cao cấp tiếp theo của Qualcomm dự kiến sẽ được giới thiệu vào ngày 1 tháng 12 tới đây.

Antutu vừa công bố bảng điểm 10 mẫu SoC

Antutu vừa công bố bảng điểm 10 mẫu SoC tính đến thời điểm tháng 3/2016. Qua đó chip Qualcomm Snapdragon 820 đang dẫn đầu bảng xếp hạng, theo sau là chip A9 của Apple và về thứ 3...

Galaxy S8 Snapdragon 835 vs Exynos 8895: mèo nào cắn mỉu nào?

Ở hầu hết thị trường quốc tế, Galaxy S8 bán ra là phiên bản với chip Exynos 8895 với CPU do chính Samsung tự tùy biến và hệ thống GPU đồ họa Mali. Tất cả dựa trên quy trình 10nm bảo đảm tối ưu hóa sức mạnh và năng lượng.

Hiệu suất chip Snapdragon 820 vượt mặt mọi đối thủ

Mặc dù Samsung sản xuất chip A9 cho Apple, nhưng hiệu năng xử lý mà chip này vẫn còn cao hơn cả Exynos 8890 mới trên Galaxy S7 của hãng.

Snapdragon 820 là bộ xử lý smartphone mạnh nhất thế giới

Theo xếp hạng của AnTuTu, thế hệ chip mới nhất của Qualcomm cho điểm hiệu năng cao hơn bộ xử lý Apple A9 dùng trên iPhone 6s hay Exynos 8890 của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.