Ra mắt Samsung Galaxy S7 & S7 Edge, camera 12MP, chống nước và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài

Vào một giờ sáng hôm nay (22/02), Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy S7 và Galaxy S7 edge tại sự kiện MWC 2016. Không có quá nhiều điều bất ngờ về thiết kế cũng như tính năng của 2 sản phẩm trên so với các thông tin đã được rò rỉ trong thời gian qua.

Xem thêm Bộ ảnh rõ nét nhất về Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

Về tổng quan, Galaxy S7 và S7 edge được trang bị màn hình AMOLED độ phân giải QHD với kích thước lần lượt là 5,1 và 5,5 inch. Cả 2 đều sở hữu chip xử lý Snapdragon 820 mới và mạnh nhất của Qualcomm cùng camera chính 12MP cho chất lượng chụp thiếu sáng tuyệt vời. Và hệt như những gì đã đồn đại, Galaxy S7 và S7 edge còn được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài với khả năng mở rộng lên tới 200GB.

Viên pin trên Galaxy S7 và S7 edge cũng được nâng cấp với dung lượng lần lượt là 3.000 và 3.600 mAh cho thời lượng sử dụng tốt hơn rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó, Galaxy S7 và S7 edge còn hỗ trợ khả năng chống nước và bụi chuẩn IP68 nên bạn không cần phải lo lắng nếu làm đổ một ít nước vào nó.


Cấu hình chính thức Samsung Galaxy S7




Cấu hình chính thức Samsung Galaxy S7 edge




Camera

Camera trên Galaxy S7 và S7 edge được nâng cấp nhiều điểm đáng giá nhằm cải tiến tối đa khả năng chụp thiếu sáng.

Cảm biến camera trên Galaxy S7 và S7 edge được giảm xuống còn 12MP đồng nghĩa với với việc kích thước mỗi điểm ảnh được tăng lên giúp cho việc ghi nhận ánh sáng được tốt hơn so với phiên bản cũ. Cùng với đó là sự nâng cấp về khẩu độ ống kính lên đến f/1.7 - lớn nhất trên điện thoại từ trước tới nay, giúp camera trên Galaxy S7 Series thu được ánh sáng nhiều hơn đến 95% so với Galaxy S6. Cuối cùng là tính năng chống rung quang học OIS  giúp máy ảnh chụp nhanh hơn, ít nhòe hình hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Một chi tiết thú vị khác là công nghệ Dual Pixels, đây là một công nghệ thường thấy trên các máy ảnh chuyên dụng cho phép lấy nét nhanh hơn bằng cách kết hợp các thông tin từ hai điểm ảnh trên cảm biến máy ảnh. Bên cạnh đó, bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge cũng được trang bị camera trước 5MP với ống kính góc rộng khẩu độ f/1.7.



Màn hình luôn thức 'Always On'

'Always On' cho phép hiển thị các thông tin cơ bản như thời gian , lịch hoặc thông báo, mà không cần phải đánh thức điện thoại lên . Và với đặc tính của màn hình AMOLED trên Galaxy S7 và S7 edge, chỉ có một vài điểm ảnh sáng lên để hiển thị các thông tin này, vì vậy các năng lượng tốn cho 'Always On' sẽ cực kỳ ít. Ngoài ra, tính năng này sẽ tự động tắt khi bạn đặt điện thoại trong túi của mình.



Chip Snapdragon 820 mạnh mẽ

Phiên bản Galaxy S7 và S7 edge bán tại Mỹ sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 820 - chip xử lý mới nhất và mạnh nhất của Qualcomm. Các bộ vi xử lý mang lại một sự cải thiện 30% hiệu suất CPU và lên đến 60% hiệu suất GPU so với phiên bản cũ.


Giá bán và ngày bán chính thức ( Kèm quà tặng giới hạn Kính thực tế ảo Gear VR)

Theo dự kiến, Samsung Galaxy S7 và S7 edge sẽ cho phép đặt hàng trước vào ngày 23/02 và dự kiến giao hàng vào ngày 11/03 sắp tới. Dự kiến Galaxy S7 sẽ có giá bán khoảng từ 649-699USD, và từ 749-799USD cho Galaxy S7 edge.

Ngoài ra, nếu bạn đặt hàng trước trong khoảng thời gian từ 23/02 đến 18/03, bạn sẽ được tặng kèm gói quà tặng gồm Kính thực tế ảo VR kèm tai nghe ( trị giá 100 USD ) cùng combo 6 trò chơi cho VR trị giá 50USD.

sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất về bộ đôi sản phẩm Galaxy S7 và S7 edge trong thời gian sớm nhất.

Doremon1405

Nguồn: Phonearena.com

Nguồn: Tin tức Fpt

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Edge, camera, 12MP, ngo

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

Galaxy S6 Edge Plus, Note Edge, Galaxy A5 2017 và A5 2016 nhận bản cập nhật tháng 7

Để đảm bảo rằng hầu hết tất cả các thiệt bị đều nhận được bản vá bảo mật hàng tháng, ngay hôm qua, Samsung đã bắt đầu triển khai cập nhật bản vá...

Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 edge phiên bản màu hồng tại Hà Lan

Theo đó, Samsung vừa ra mắt bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge màu hồng dành cho thị trường Hà Lan. Trước đó, 2 phiên bản màu sắc mới này cũng đã có mặt...

Galaxy S7, Galaxy S7 Edge nhận bản cập nhật bảo mật

Thế giới di động - Sau những mẫu smartphone tầm trung, giá rẻ thì bây giờ đến lượt bộ đôi Galaxy S7, Galaxy S7 Edge cũng được Samsung tung bản cập nhật tăng cường...

So sánh cấu hình của Galaxy S7/S7 edge với Galaxy S6/S6 edge

Dù thiết kế không mấy khác biệt nhưng bù lại bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge lại mang đến khá nhiều cải tiến về mặt cấu hình so với người tiền nhiệm.

Galaxy S7 Edge Hàn Quốc còn đáng sở hữu tại thời điểm này?

Galaxy S7 Edge đem đến ấn tượng với thiết kế sang trọng, tinh tế dựa trên ngôn ngữ chất liệu nhôm kính cả ở hai mặt trước và sau đi kèm với màn hình tràn viền quyến rũ.

Có nên mua Samsung Galaxy S7 Edge cũ hay không?

Galaxy S7 Edge like new 99% là dòng điện thoại đã qua sử dụng nhưng còn tương đối mới. Xét về cấu hình, thiết kế, camera hay pin thì nó hoàn toàn có thể so sánh với sản phẩm vừa mở bao.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di