Facebook đang thử nghiệm tính năng ghép khung hình vào ảnh cá nhân

Nguồn tin rò rỉ từ TechCruch cho biết Facebook đang thử nghiệm tính năng cho phép người dùng ghép khung hình vào ảnh cá nhân giống Snapchat. Nhưng điều đáng buồn là phiên bản thử nghiệm này chỉ giới hạn tại một số quốc gia.

Để trải nghiệm tính năng này, bạn truy cập vào địa chỉ Facebook Camera Effects, sau đó tải lên một file PNG trong suốt cho từng yếu tố trên khung hình và ngồi đợi Facebook duyệt. Quá trình này tương đối lâu, có thể mất tới một tuần.



Nhưng, Facebook không cung cấp bất kỳ một khung hình có sẵn nào mà chỉ hướng dẫn các bước cơ bản, do vậy, muốn tạo ra một bức ảnh đẹp bạn cần có một số kỹ năng thiết kế. Bạn có thể phân loại khung hình của mình theo những chế độ khác nhau như vị trí (áp dụng cho địa điểm và địa danh) hoặc chung (áp dụng cho các sự kiện…)

 


 

Một tuần sau, quá trình xét duyệt sẽ kết thúc và lúc này bạn đã có thể thêm khung hình vào ảnh của mình. Ngoài ra, bạn còn xem được mức độ phổ biến và mức độ hiệu quả của từng khung hình đó.

Dự kiến, tính năng này sẽ có mặt tại các quốc gia Colombia, Mexico, Đài Loan, Anh hay Ireland trước khi phát hành toàn thế giới. Đây là những khu vực có mức độ phổ biến nhất theo đánh giá của Facebook.

Còn người dùng tại Việt Nam, chúng ta hãy tiếp tục chờ đợi một thời gian nữa để sử dụng tính năng này nhé. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất vào những bài tiếp theo.

Xem thêm : Facebook đổi thuật toán khiến hàng loạt 'hot girl' mất fan hâm mộ

Duyên

Nguồn : thenextweb.com

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh cực đẹp để bạn tha hồ đăng Facebook

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh trên điện thoại, giúp bạn có thêm nhiều bức ảnh lung linh đầy màu sắc giáng sinh để chúng ta cùng nhau tận hưởng không khí Noel nhé!

Facebook sẽ có thêm rất nhiều tính năng mới trong thời gian tới

Vừa qua, Facebook đã cập nhật và thử nghiệm rất nhiều tính năng mới trên Facebook, giúp người dùng có thể tự tạo ra các khung ảnh, video theo ý thích cũng như hỗ trợ phát video đa nhiệm khá hấp dẫn.

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

Bạn đã biết cách tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook chưa?

Trên Facebook hỗ trợ công cụ Frame Studio giúp người dùng tự tạo khung hình đại diện cho tài khoản, hoặc tạo hiệu ứng cho máy ảnh trên Facebook.

Cách thêm khung hình Trung thu cho avatar Facebook

Tính năng khung hình Facebook mới đây đã cập nhật thêm khung hình Trung thu, để bạn có thể đổi avatar khung hình Trung thu trên Facebook.

Bạn sẽ làm gì khi Facebook sắp có nút Dislike

Mới đây. trong một cuộc họp diễn ra tại trụ sở của Facebook, Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg cho biết công ty đang có kế hoạch thử nghiệm nút Dislike nhằm mang đến những trải nghiệm hoàn hảo hơn cho người sử dụng. Nếu những thông tin này là chính

Facebook thử nghiệm tính năng mới giống hệt như Snapchat

Facebook đang thử nghiệm tại Ba Lan tính năng của ứng dụng Messenger cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video với những hiệu ứng bộ lọc vui nhộn, và chúng sẽ biến mất sau 24 giờ.

Cách tải video Facebook, Vimeo bằng tiện ích Vido - Video Downloader

Vido - Video Downloader là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Google Chrome, có tính năng tải video, mp3 trên Facebook, Vimeo, Dailymotion,… và nhiều trang web khác.

THỦ THUẬT HAY

Những cách cơ bản giúp bạn bảo vệ tài khoản ngân hàng

Nhất là khi người dùng để lộ mật khẩu hoặc mã xác thực OTP qua điện thoại cho những đối tượng xấu này, tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại nguy hiểm và dễ dàng lừa được nhiều người. Cho nên bạn hãy tự bảo vệ tài khoản

Đừng lãng phí lưu lượng Internet của bạn, hãy sử dụng 5 công cụ hạn chế băng thông này

Hạn chế băng thông trên máy tính sẽ ngăn chặn dữ liệu bị lãng phí vào những thứ bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những người sử dụng dữ liệu mạng giới hạn và có thể giúp bạn tránh bị tính thêm phí. Bài viết này giới

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Cách ẩn ứng dụng gần đây trên iPad Dock

Với nỗ lực nâng cao khả năng đa nhiệm của iPad, iOS 11 đã giới thiệu tính năng tự động đặt ứng dụng gần đây nhất (most recent apps) ở phần bên phải của thanh dock trên iPad, cách các ứng dụng chính bằng một đường dọc.

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.