Hình ảnh và video thiết kế của LG V5: Vỏ nhựa, không có camera kép

Hôm nay, các hình ảnh và video thiết kế của smartphone mới LG V5 đã được đăng tải cho thấy đây nó thuộc phân khúc tầm trung và không có camera kép.

 


 

Có vẻ như các ông lớn về công nghệ của xứ sở Kim Chi đang khá bận rộn trong những ngày cuối cùng của năm 2016. Ngay sau 24h rò rỉ các hình ảnh chiếc galaxy A3 2017 của Samsung thì một nguồn tương tự cũng cung cấp thêm hình ảnh và video thiết kế của sản phẩm mới khác nhưng đến từ LG là LG V5. Ban đầu, smartphone này vẫn chưa được định danh và nó sử dụng các tên mã là LG LV1 và LG LV5. Tuy nhiên, tên gọi LG V5 có thể sẽ được sử dụng cho việc ra mắt sản phẩm này.

Trong khi các dòng sản phẩm LG V chủ yếu được biết đến với khả năng chụp ảnh tuyệt vời và thường được xếp vào phân khúc cao cấp. Nhưng với các hình ảnh và video được cung cấp trong bài viết, các bạn có thể thấy rằng smartphone có thể chỉ nằm trong phân khúc tầm trung. Thiết kế của máy dường như sử dụng chất liệu nhựa với một viên pin rời. Ngôn ngữ mà LG sử dụng cho chiếc V5 này cũng khá đơn giản với các cạnh tròn và màn hình hơi cong lại. Báo cáo cũng cho biết LG V5 sử dụng tấm nền kích thước 5.3 inch nhưng không có độ phân giải cụ thể.

 

 

Về các chi tiết khác, LG V5 sử dụng cổng sạc chuẩn micro-USB, jack audio 3,5 mm, và một loa nhỏ nằm ở mặt sau của thiết bị. Hơn nữa, LG V5 được ước tính có kích thước là 148,65 x 75,30 x 7,5 mm tuy nhiên ở một số vị trí thì độ dày của máy có thể tăng lên tới 8mm. Ở mặt lưng điện thoại, chúng ta cũng tìm thấy một máy quét dấu vân tay.

Thông số kĩ thuật của LG V5 chưa được tiết lộ nhưng do đây là một sản phẩm tầm trung nên tổng quan thì nó không mạnh hơn LG V20 mới ra mắt thậm chí là LG V10 năm ngoái.

 


 


 


 


 


 


 


 

 

Xem thêm: Lại rò rỉ thêm một vài tính năng độc đáo của chiếc LG G6

Hồng Sơn
Theo AH

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Đập hộp Samsung Galaxy A9 Pro 2016: Máy mạnh, pin khủng, giá cạnh tranh

Galaxy A9 Pro 2016 là smartphone mới nhất của Samsung ở phân khúc tầm trung cận cao cấp. Máy sở hữu hàng loạt thông số cấu hình hấp dẫn như chip xử lý 8 nhân,...

Samsung tung video quảng cáo Galaxy A9 (2018) tập trung vào camera

Được biết, Galaxy A9 (2018) sẽ lên kệ tại một số thị trường từ ngày 15/11 tới, và mới đây, Samsung đã phát hành 1 video mới về Galaxy A9 (2018) - chiếc smartphone có 4 camera mặt sau đầu tiên trên thế giới.

Top smartphone 3 phân khúc bán chạy nhất tuần qua 21/8/2016

Tuần qua số lượng smartphone ở cả 3 phân khúc trải dài từ mức giá dưới 3 triệu đồng cho đến trên 15 triệu đồng, đều nhận được rất nhiều sự quan...

Hơn 2/3 smartphone Samsung bán ra thuộc phân khúc giá rẻ

Theo The Investor, doanh số đến từ dòng sản phẩm cao cấp chỉ chiếm 29% trong tổng số smartphone Samsung bán ra trong quý 1/2017.

Chỉ 3 triệu để sở hữu ngay Galaxy A02s trang bị 3 camera độ phân giải 13 MP

Galaxy A02s là chiếc điện thoại sở hữu màn hình rộng nổi bật trong phân khúc cận cao cấp với vẻ ngoài bắt mắt và cấu hình cực kỳ ổn định khi sử dụng. Samsung Galaxy A02s sở hữu viên pin dung lượng 5.000 mAh, kết nối WiFi băng tần 2.4 GHz và cụm

Bất ngờ xuất hiện video trên tay Galaxy S9 trước giờ G

Video giới thiệu Galaxy S9 này tập trung nói về các tính năng dành cho doanh nhân, trong đó có câu: “Bây giờ, chiếc điện thoại tuyệt vời này sẽ là một smartphone hoàn hảo cho doanh nhân”.

3 điểm mới trên các dòng Galaxy A phiên bản 2016 sắp ra mắt

Nhằm quảng bá mạnh hơn cho các sản phẩm thuộc dòng Galaxy A (2016), mới đây Samsung đã cập nhật 3 video quảng cáo mới, nhấn mạnh vào thiết kế, camera và tính năng thanh toán di động Samsung Pay.

Samsung sắp ra mắt smartphone dòng Galaxy On giá rẻ có thiết kế kim loại

Samsung sẽ giới thiệu thêm một chiếc smartphone dòng Galaxy On với thiết kế kim loại nguyên khối vào ngày mai 20/10 tại Ấn Độ

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.