Meizu M5 Note sẽ có thiết kế "tắc kè hoa" như iPhone 5C

Meizu đã gửi thư mời ra mắt chiếc smartphone M5 Note vào ngày 6/12 tới đây, sau khi rò rỉ thông tin về cấu hình lẫn giá bán thì bây giờ cả thiết kế của sản phẩm cũng xuất hiện.

Theo đó nhà sản xuất Trung Quốc đã tung một teaser giới thiệu về smartphone sắp trình làng của hãng, nội dung cho biết M5 Note sẽ có thiết kế tương tự như M1 Note, điều này đồng nghĩa với việc sản phẩm sẽ có lớp vỏ bolycarbonate đa màu sắc, các góc cạnh bo tròn mềm mại tương tự như iPhone 5C từ Apple, trang tin gizmochina cho biết.

Thông tin trước đó cho biết ngoài phiên bản M5 Note thường thì sẽ còn có một biến thể M5 Note Metal được trình làng, giá của M5 Note sẽ là 145 USD (khoảng 3.3 triệu đồng), trong khi phiên bản M5 Note Metal có giá 159 USD (khoảng 3.6 triệu đồng).

Về cấu hình, Meizu M5 Note được tin là sẽ trang bị màn 5.5 inch full HD, vi xử lý Helio P10 kèm chip đồ họa GPU Mali T860, RAM 3 GB, khởi chạy hệ điều hành Android 6.0.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Meizu M5 Note: 5.5 inch full HD, RAM 3 GB, giá chỉ 3.3 triệu

Meizu đã gửi thư mời ra mắt chiếc smartphone M5 Note vào ngày 6/12 tới đây, sau thông tin rò rỉ về cấu hình thì bây giờ giá bán của sản phẩm cũng...

Meizu M6 Note vừa rò rỉ cấu hình với chip Helio P20

Meizu M6 Note sẽ ra mắt vào ngày 23/8 tới đây trong một sự kiện được tổ chức tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Bắc Kinh. Trước đây, M6 Note từng...

Meizu M5 Note tiếp tục lộ ảnh thực tế

Meizu M5 Note - phiên bản cao cấp của chiếc M5 đã lộ hình ảnh thực tế. Chỉ vài ngày sau khi lộ cấu hình trên AnTuTu và Geekbench.

300.000 chiếc Meizu M5 Note sẵn sàng đến tay người dùng

Mặc dù chỉ mới ra mắt nhưng mới đây, một đại diện cấp cao của Meizu đã xác nhận rằng hãng đã chuẩn bị tới 300 ngàn chiếc Meizu M5 Note để bán ra trong đợt đầu tiên.

Meizu M5 Note chính thức ra mắt vào ngày 6/12

Meizu đã bắt đầu gửi thư mời sự kiện ra mắt chiếc M5 Note vào ngày 6/12. Tuy nhiên nó sẽ không ra mắt chung với Meizu X mà chiếc điện thoại này sẽ...

Meizu M5 Note với RAM 3 GB, camera 13 MP sẽ ra mắt tháng 12

Chiếc smartphone tầm trung Meizu M5 Note từng rò rỉ sẽ được ra mắt vào ngày 30/11 tới đây, tuy nhiên có lẽ sản phẩm sẽ được trình làng muộn...

"Bản sao" Meizu M5 Note bất ngờ ra mắt với giá 3.3 triệu

Một công ty công nghệ Trung Quốc có tên Red Pepper mới đây đã giới thiệu chiếc smartphone tương tự như Meizu M5 Note mang tên Ped Pepper Note 5.

Meizu M5 Note sẽ được ra mắt vào ngày 6 tháng 12

Vừa qua thì Meizu đã chính thức xác nhận sự tồn tại của M5 Note bằng một teaser tiết lộ thông tin về thời điểm ra mắt chính thức của sản phẩm này.

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.