Samsung Galaxy S8 sẽ có camera trước tự động lấy nét AF, vẫn còn hiếm trên smartphone

Samsung Galaxy S8 sẽ được trang bị tính năng tự động lấy nét AF trên chính camera tự sướng, công nghệ vẫn còn đang khá hiếm trên smartphone hiện nay.

 


Samsung Galaxy S8 Concept

 

Điện thoại thông minh hàng đầu của Samsung luôn được đánh giá vô cùng cao khi nói đến phần cứng hay tính năng. Nhưng có một điều khá ngạc nhiên đó là gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc lại đang khá chậm chạp trong việc nâng cấp máy ảnh chụp tự sướng trên thiết bị của mình. Samsung đã bị mắc kẹt vào một camera 5-megapixel phía trước trên flagships của họ trong một thời gian dài. Có lẽ chúng ta sẽ thấy một bước nhảy lớn đối với Galaxy S8. Một báo cáo từ ETNews cho biết Samsung sẽ đem lên tính năng tự động lấy nét AF trên camera phía trước của Galaxy S8.

Như các bạn đã biết thì camera selfie mà có AF - tự động lấy nét vẫn còn rất hiếm trên thế giới điện thoại thông minh ngày nay. Nhiều người còn cho rằng đó không phải là một tính năng thực sự cần thiết để tạo ra một bức ảnh selfie đẹp. Nhưng rõ ràng khi nhìn vào thực tế hiện nay khi mà chụp ảnh tự sướng đang rất phổ biến dần trở thành một trong những yếu tố quyết định để chọn mua một smartphone thì các nhà sản xuất có lẽ nên cân nhắc lại để cải thiện trải nghiệm 'selfie' trên sản phẩm của họ. Và tất nhiên không thể thiếu đó là Samsung cũng cần nâng cấp độ phân giải trên camera trước của Galaxy S8 bởi Apple đã có động thái tương tự trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Tương tự với tất cả các tin đồn và suy đoán xung quanh Galaxy S8, điều này chưa được Samsung xác nhận. Nhiều khả năng Galaxy S8 sẽ đến muộn hơn mọi năm do sự thất bại của Galaxy Note 7 trong thời gian qua và Samsung không muốn lặp lại điều này trong năm tới nữa.

Xem thêm: Rò rỉ mới phủ nhận việc trang bị RAM 8GB cho Galaxy S8

Hồng Sơn
Theo sammobile

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S8 sẽ tự lấy nét khi chụp selfie

Etnews từ Hàn Quốc đưa tin camera trước của Galaxy S8 sẽ có chế độ tự động lấy nét. Theo...

Smartphone Samsung Galaxy có camera xoay bật lên siêu độc lạ

Gã khổng lồ Hàn Quốc – Samsung đang cố gắng tìm ra thiết kế camera hoàn hảo cho smartphone, để màn hình điện thoại hoàn toàn không rãnh và camera đục lỗ nhưng vẫn cho người dùng chụp ảnh selfie chất lượng cao. Một bằng sáng chế mà công ty đã nộp

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Samsung Galaxy C7 (2017) sẽ là smartphone thứ tư của Samsung có camera kép?

Mới đây, theo một số nguồn tin đang tin cậy cho biết, chiếc Galaxy C7 thế hệ 2017 sắp được ra mắt của Samsung cũng sẽ được trang bị camera kép.

Smartphoen màn hình gập của Samsung sẽ sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony

Smartphone màn hình gập của Samsung đang được đồn đại có tên là Galaxy Fold (hoặc Galaxy F), thiết bị này có thể sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony.

Rò rỉ thông số camera trước "khủng" của Samsung Galaxy C9

Mới đây, Samsung Galaxy C9 đã tiếp tục lộ cấu hình AnTuTu benchmark cho thấy máy sở hữu camera trước với độ phân giải lên tới 16 megapixel.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Samsung Galaxy F màn hình gập sẽ có RAM 8GB, pin 6.000 mAh

Samsung có thể trở thành hãng điện thoại lớn đầu tiên trên thế giới ra mắt smartphone màn hình uốn dẻo, có thể gập lại – Galaxy F. Từ rất lâu,...

THỦ THUẬT HAY

Sửa iPhone bị chậm khi lên iOS 10.3

Iphone được nâng cấp lên iOS 10.3 với nhiều tính năng thông minh và hiệu quả, tuy nhiên việc nâng cấp này lại làm cho chiếc iPhone của bạn trở nên chậm chạp vậy chúng ta có thể cải thiện được điều này?

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

Hưỡng dẫn cài đặt Nhạc trên các thiết bị iPhone, iPad qua MAC mới nhất

Mặc định thì Iphone, Ipad đều được trang bị khá nhiều nhạc chuông trên máy tuy nhiên đây chỉ là nhưng bản nhạc không lời và số lượng cũng hạn chế. Việc tạo và thêm mới nhạc chuông cho iPhone, iPad cũng khá đơn giản mà

Những trang web hát Karaoke Online hay nhất

Dưới đây là những trang web hát Karaoke Online phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi và chúng đều cung cấp kho bài hát phong phú để bạn có thể lựa chọn và thể hiện giọng ca của mình.

Thử ngay cách đổi hiệu ứng Live Photo trên iPhone có thể bạn chưa biết

Ảnh động (Live Photo) là một công nghệ đã có mặt từ khá lâu và người dùng có thể xem được ảnh Live Photo bằng tất cả các thiết bị do Apple sản xuất, như iPhone, iPad và MacBook. Live Photo còn có thể được chỉnh sửa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!