Galaxy S7 Edge Glossy Black là "nước cờ" hay của Samsung?

Trong năm nay, Samsung đã giới thiệu đến chúng ta 3 chiếc flagship với nhiều điểm nhấn khác nhau. Đó chính là Galaxy S7, S7 Edge và Galaxy Note 7.

Nhưng với sự cố đến từ chiếc phablet mới nhất của Samsung đã buộc họ phải dùng bộ đôi Galaxy S7 và S7 để thúc đẩy doanh số bán hàng cho mùa cuối năm trước khi tung ra mẫu Galaxy S8 vào đầu năm tới.

Và để giúp thu hút sự chú ý của người dùng cũng như giúp bộ đôi trên có lại được 'độ hot' của nó như hồi tháng 4 năm nay. Samsung đã quyết định tung ra phiên bản màu xanh coral vốn chỉ có trên dòng Note 7 cho chiếc Galaxy S7 Edge.

Câu chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không có những nguồn tin và cả hình ảnh ngầm khẳng định rằng 'Ba ngôi sao' của Hàn Quốc sẽ tung ra phiên bản S7 Edge màu 'Glossy Black' với tông màu y hệt như tông màu 'Jet Black' mà bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus của Apple đang sở hữu.


Các nguồn tin đó còn cho biết thêm bản Glossy Black trên Galaxy S7 Edge sẽ khó trầy xước hơn và ít bám vân tay hơn iPhone 7, 7 Plus do Samsung đã phủ một lớp nano để hạn chế những điều trên.

Không biết có ai cảm thấy vui mừng vì điều đó hay không nhưng mình thì thấy đó là một 'nước cờ' không máy sáng suốt của Samsung.

Không sáng suốt bởi vì S7 và S7 Edge đã có sẵn phiên bản màu đen ngay từ khi mới ra mắt rồi, và phiên bản màu đen đó đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người, thế nên bây giờ có thêm bản Glossy Black thì phải chăng Samsung đang muốn 'anh em trong nhà' dẫm chân lẫn nhau trong việc chinh phục khách hàng?

Hơn nữa, phiên bản màu xanh coral là đã đủ tạo nên sự khác biệt cho chiếc S7 Edge vì đây là một phiên bản màu mà không có một chiếc smartphone nào được sở hữu.

Vậy nên tại sao Samsung lại phải đánh liều để tung ra bản S7 Edge màu Glossy Black để rồi bị cho là 'học hỏi' ý tưởng từ Apple, qua đó tự hạ thấp vị thế của ho trong làng công nghệ?

Quay sang phía người dùng, liệu có mấy ai sẽ chịu mua một chiếc smartphone đã hơn 9 tháng tuổi chỉ vì nó có màu giống hệt iPhone 7 trong khi họ có thể đợi thêm vài tháng nữa thôi là sẽ có một chiếc Galaxy S8 hoàn toàn mới với nhiều cải tiến đột phá.

Thế nên điều Samsung cần làm lúc này là tập trung vào chiếc S8 và Note 8 để 'phục thù' vào năm sau, hoặc họ có thể giảm giá mẫu S7 lẫn S7 Edge để kích cầu. Bên cạnh đó, 'Gã khổng lồ' của Hàn Quốc hoàn toàn tung ra được những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho bộ đôi flagship của họ, chẳng hạn như ai đã mua Galaxy S7 hay S7 Edge thì sẽ được giảm giá 10 hay 20% cho mẫu S8 kế tiếp.

Dù sao đi nữa, nếu Galaxy S7 Edge phiên bản Glossy Black là có thật, liệu bạn sẽ ủng hộ Samsung chứ? Theo bạn thì cuối năm 2016 này chiếc smartphone nào sẽ thống trị phân khúc cao cấp? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn trong phần bình luận bến dưới nhé.


  • Dù ai nói ngả nói nghiêng, Samsung vẫn cứ làm 'trùm Android'
  • Muốn tiến lên phía trước, Samsung phải chuyển hướng sang mảng này

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 Jet Black sắp gặp đối thủ mới - Galaxy S7 màu Glossy Black

Sau thất bại của Galaxy Note 7, Samsung đang muốn có gì đó mới mẻ hơn với những siêu phẩm còn lại của mình nhằm cạnh tranh với iPhone 7, iPhone 7 Plus. Chính vì vậy, Galaxy S7, Galaxy S7 Edge màu Glossy Black đã sẵn...

Lần đầu tiên hình ảnh của Galaxy S7 Edge "Glossy Black" xuất hiện

Chỉ vài ngày trước thôi, các thông tin cho rằng Galaxy S7, Galaxy S7 Edge sẽ có thêm màu 'Glossy Black' để trông đen sâu hơn, bóng bẩy hơn nữa nhằm cạnh tranh với iPhone 7 Jet Black và hôm nay, nó đã xuất hiện.

Galaxy S7 Edge Glossy Black bỗng dưng xuất hiện

Rất nhanh, chỉ vài ngày trước chúng ta từng được nghe thông tin về việc Samsung sẽ tung ra phiên bản Galaxy S7, Galaxy S7 Edge màu Glossy Black...

Samsung Galaxy S7 phiên bản Glossy Black sắp ra mắt, đối đầu iPhone 7 Jet Black

Hiện tại Galaxy S7 đã có tùy chọn màu Onyx Black cũng khá bóng bẩy tuy nhiên có vẻ phiên bản màu này vẫn chưa đủ độ “đen và bóng”, vì vậy sắp tới đây...

Samsung có thể ra mắt Galaxy S7 màu 'đen bóng'

Samsung có thể ra Galaxy S7 màu đen bóng để cạnh tranh trực tiếp với iPhone 7 Jet...

Galaxy S7 Edge màu đen ngọc trai sẽ ra mắt trong vài ngày tới

Gần đây chúng ta đã được nghe thông tin về mẫu Galaxy S7 Edge màu Glossy Black (đen bóng) mới và bây giờ là thời điểm ra mắt model này.

Rò rỉ hình ảnh Galaxy S7 màu đen bóng

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Samsung Galaxy S7 edge màu Glossy Black sẽ sơn bóng từ thân máy đến mặt lưng. Phiên bản màu mới dự định lên kệ trong tháng 12.

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.

Trên tay và đánh giá nhanh Acer Nitro 5 2018: laptop mà bất cứ game thủ nào cũng muốn sở hữu

Phiên bản Nitro 2017 được ra mắt vào hồi tháng 9 năm ngoái. Là mẫu laptop gaming sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng đủ đáp ứng nhiều thể loại game thông dụng hiện nay với một mức giá hợp lý.

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,