Samsung đang tìm kiếm nhà cung cấp cảm biến vân tay mới

Khoảng hai tuần trước, chúng tôi đã thông tin tới bạn rằng Samsung đang suy nghĩ về việc phát triển cảm biến vân tay cho riêng mình. Trong khi nguồn tin này chưa được xác thực thì một báo cáo từ Hàn Quốc mới đây nói rằng ông trùm công nghệ xứ củ sâm đang tìm kiếm nguồn module cảm biến vân tay từ các nhà sản xuất địa phương.

 


 

Báo cáo nói rằng Samsung đã tổ chức các cuộc đàm phán với các nhà cung cấp tiềm năng để thiết lập quan hệ đối tác. Người ta tin rằng nếu thỏa thuận này thành hiện thực, hai đối tác mới dự kiến sẽ cung cấp tổng cộng 2 triệu module cảm biến vân tay cho điện thoại thông minh cấp thấp của Samsung.

Theo đó, Samsung có thể tìm ra cách để pha trộn nguồn cung cấp máy quét vân tay của nó, với một số đến từ các nhà cung ứng địa phương và một số (có thể là cho model cao cấp) đến từ hai nhà sản xuất cảm biến vân tay hàng đầu hiện nay là Synaptics và FPC. Điều này sẽ cho phép hãng công nghệ Hàn Quốc triển khi module này trên toàn bộ danh mục điện thoại của họ và không chỉ giới hạn trong các model cao cấp như trước kia, vì nó sẽ làm giảm chi phí của các module.

Hiện tên của các nhà cung cấp cảm biến vân tay cho Samsung vẫn chưa được xác định và hãng cũng chưa đưa ra bình luận nào về vấn đề này. Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật đến bạn ngay khi có thể.

 

Ho Huyn

Nguồn: PhoneArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 sẽ quét vân tay quang học

Sammobile dẫn lời nguồn tin thân cận cho biết, Galaxy S8 sẽ không sử dụng module quét vân tay điện...

2 module camera của Galaxy S9, S9+ đã chính thức xuất hiện

Trong hình ảnh rò rỉ, tất cả những gì chúng ta thấy được đó là hai module đi kèm với 2 cảm biến camera. Cả 2 module này còn tích hợp cả đèn flash LED, cảm biến nhịp tim và 2 máy quét vân tay đặt bên dưới ống kính.

Samsung sẽ mang công nghệ bảo mật mống mắt lên smartphone tầm trung

Sau Galaxy Note 7, những mẫu Galaxy tầm trung có thể được nhà sản xuất trang bị công nghệ bảo mật mới, an toàn hơn.

Samsung công bố RAM di động LPDDR4 8GB đầu tiên trên thế giới, mạnh ngang PC

Tháng 12 năm 2014, Samsung đã công bố một bước đột phát mới của mình, đó là module RAM di động LPDDR4 bộ nhớ 4GB đầu tiên trên thế giới. Bước đột phá đó đã...

LG chính thức mở thiết kế module LG G5 cho các nhà phát triển

LG Electronics (LG) vừa thông báo rằng họ sẽ mở thiết kế cụm module LG G5 cho các nhà phát triển bên thứ ba, cả phần cứng lẫn phần mềm.

Samsung là nhà cung cấp camera cho Xiaomi, LeEco và OPPO

Việc cung cấp cụm camera kép cho các hãng sản xuất lớn sẽ là bước chuyển mình lớn trong tình hình tài chính của Samsung trong năm 2016

Samsung sẽ phát triển cảm biến vân tay cho riêng mình

Samsung đã cung cấp rất nhiều linh kiện trong chiếc điện thoại của mình như RAM, màn hình và vi xử lý. Sắp tới Samsung sẽ phát triển cảm biến vân tay cho mình

Chiêm ngưỡng Concept Galaxy S9 với thiết kế mới và ở dạng module

Trước đây, đã từng có một số tin đồn cho biết bộ đôi Galaxy S9 sắp tới của Samsung sẽ có thiết kế mới và ở dạng module. Vừa qua, hai nhà thiết kế Unbox Therapy và Concept Creator đã tạo nên một phiên bản concept dựa trên ý tưởng này, mời bạn đọc

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh cử chỉ nhấn đúp trên Apple Pencil 2, nâng cao trải nghiệm iPad Pro 2018

Trên Apple Pencil 2, bạn có thể tùy chỉnh thêm các chức năng gán vào cử chỉ nhấn đúp. Điều này sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng trên iPad Pro 2018.

Phím tắt game Blade & Soul giúp chơi game tốt hơn

Bài viết Phím tắt game Blade & Soul giúp chơi game tốt hơn sẽ gửi tới các tổng hợp hệ thống phím tắt của game đặc biệt cần thiết cho các game thủ của chúng ta, đặc biệt là với Blade & Soul tựa game thiên về kỹ

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

Những phần mềm miễn phí thay thế Photoshop xuất sắc nhất

Adobe Photoshop là một trong những phần mềm lớn dành cho các nhà thiết kế đồ họa. Người mới bắt đầu sử dụng phần mềm Adobe Photoshop sẽ gặp rất nhiều khó khăn để làm quen và sử dụng nó.

Bộ 5 giao diện Joosa cực chất với thiết kế chuyên nghiệp

Được xây dựng bởi nhà thiết kế giao diện có nickname gsrthemes9 trên website nổi tiếng Themeforest. Bộ giao diện này được đánh giá khác cao 4.7/5 và có hơn 455 đơn đặt hàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...