Xperia XA đang đi theo con đường mà M4 Aqua đã bước qua?

Vào khoảng tháng 6/2015, Xperia M4 Aqua lên kệ tại Việt Nam với giá 6.5 triệu đồng tuy nhiên cũng sau đó ít tháng, máy đã giảm giá mạnh mẽ tương tự như Xperia XA hiện tại.

Xperia XA được nhiều người tin rằng là bản kế nhiệm của Xperia M4 Aqua, này nhé, nó có khá nhiều điểm chung. Đó là chung thời điểm lên kệ, cũng vào khoảng tháng 6 nhưng Xperia XA là cuối tháng 6/2016 còn M4 Aqua là đầu tháng 6/2015.

Thêm điểm chung nữa là máy tương đương giá bán khi lên kệ, Xperia M4 Aqua có giá 6.5 triệu đồng còn Xperia XA là 6.99 triệu đồng.

Một điểm chung nữa là cả 2 có vẻ như đi trên môt con đường – tiến trình giảm giá. Theo đó, chỉ ra mắt khoảng 4-5 tháng nhưng cả 2 đều giảm giá rất nhanh, từ mức giá trên 6 triệu, xuống 6 triệu, sau đó là 5.5 triệu và cuối cùng là dưới 5 triệu đồng.

Ngoài ra, cả 2 cũng rất được chào đón tại thị trường nước ta khi ra mắt và nó tạo nên cơn sốt nhẹ với doanh số khá tốt cho Sony. Mới đây, Xperia XA đã được giảm giá còn 4.89 triệu đồng, đây có thể xem là mức giá “kịch sàn” đối với smartphone này và nó đang khiến nhiều người thích thú, muốn sở hữu.

Xperia XA đang đi theo con đường mà M4 Aqua đã bước qua?

Theo mình, với mức giá hiện tại, có thể nói Xperia XA là rất đáng mua trong tầm giá 5 triệu đồng bởi nó đến từ Sony, thiết kế trẻ trung với viền cạnh siêu mỏng, cấu hình ổn cùng camera trước sau 8/13 MP. Còn bạn, bạn nghĩ sao?


Sony Xperia XA

4.890.000₫

Đặt mua Xperia XA

Đặt muaTrả góp

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Xperia M4 Aqua và Xperia M5 nhận được Android 6.0.1 Marshmallow

Xperia M4 Aqua và Xperia M5 mới đây đã bắt đầu được Sony nhận được Android 6.0.1 Marshmallow

Sony Xperia M4 Aqua và Xperia X5 được cập nhật lên Android 6.0.1 Marshmallow

Sony Mobile vừa phát hành bản cập nhật Android 6.0.1 Marshmallow cho bộ đôi smartphone Xperia M4 Aqua và Xperia X5 của hãng. Bản update này sẽ được phát hành trước tiên cho M4 Aqua...

Sony Xperia M4 Aqua và M5 bắt đầu lên đời Android 6.0

Hôm nay tin vui đã đến với người dùng Xperia M4 Aqua và M5 khi hãng tung ra bản nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi này. Theo đó Sony đã bắt đầu cập nhật hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow cho M4 Aqua phiên bản thường và cả phiên bản 2 SIM.

Sony Xperia XA1 Plus giảm giá hấp dẫn

Sony Xperia XA1 Plus vừa được giảm giá bán tại thị trường Việt Nam từ 7,19 triệu đồng xuống còn 6,49 triệu đồng.

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Hé lộ giá bán của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Trước đây, đã có nhiều thông tin về hình ảnh, cấu hình của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2. Nhưng đây là lần đầu tiên giá bán của 3 máy mới được tiết lộ.

Xperia XA, Xperia X, X Performance đồng loạt giảm giá

Mới đây, nhiều mẫu smartphone Sony tại Việt Nam như Xperia XA, Xperia XA Ultra, Xperia X đã được giảm giá mạnh mẽ tuy nhiên dường như những sản...

Vừa lên kệ, Sony Xperia X đã giảm giá cả triệu đồng tại Việt Nam

Khoảng một tháng sau khi chính thức lên kệ, Sony Xperia X đã có màn giảm giá đầu tiên. Theo đó, giá bán của máy vừa hạ 1 triệu đồng, xuống mức 12,99 triệu đồng....

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...