Đây là chiếc điện thoại Windows Phone phổ biến nhất thế giới

Bạn có còn nhớ smartphone Windows Phone nào bán rất chạy tại thị trường Việt Nam cũng như khắp nơi trên thế giới không? Vâng, đó chính là Nokia Lumia 520.

 

Theo Phonearena, Nokia Lumia 520 ra mắt vào đầu năm 2013 tại sự kiện MWC 2013 và sau đó lên kệ tại nhiều nước trên thế giới vào tháng 4 cùng năm. Thiết bị này liên tiếp dẫn đầu trong bảng xếp hàng điện thoại Windows Phone bán chạy nhất ở nhiều nước trên thế giới.

Cũng vào đầu năm nay, thống kê từ hãng phân tích thị trường AdDuplex cho thấy, Nokia Lumia 520 là chiếc điện thoại Windows Phone phổ biến nhất thế giới với tỷ lệ đạt 12.9%. Tuy nhiên vào tháng 7/2016, dữ liệu cũng từ AdDuplex cho thấy Lumia 535 đã vượt mặt Lumia 520 về danh hiệu này.

Nokia Lumia 520 là chiếc smartphone giá rẻ, máy có giá 4 triệu khi lên kệ tại nước ta. Về cấu hình, sản phẩm này có màn hình 4 inch độ phân giải 480 x 800 px, bộ nhớ RAM 512 MB, chip Snapdragon S4 Plus lõi kép 1 GHz, ROM 8 GB, có khe cắm microSD cùng pin dung lượng 1.430 mAh. Máy cũng trang bị một camera 5 MP mặt sau nhưng không có đèn flash.

Sở dĩ sản phẩm này đạt được thành công trên là do sự mượt mà của máy, tại thời điểm đó, một sản phẩm giá rẻ, thiết kế trẻ trung, nhanh mượt như Lumia 520 là điều hiếm thấy. Nếu bạn là fan hâm mộ Nokia thì hãy chờ đến đầu năm sau, lúc đó Nokia sẽ tung ra smartphone Android mới và để xem nó có mượt được như những sản phẩm Windows Phone không nhé.

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Nokia Lumia 520 - Chiếc điện thoại Windows Phone phổ biến nhất thế giới

Nokia Lumia 520 giá rẻ đã từng “làm mưa làm gió” trên khắp các “chiến trường” ở nhiều quốc gia khác nhau vì vậy trong nhiều năm liền, Lumia 520 vẫn là điện thoại Windows Phone phổ biến nhất thế giới.

Nokia Lumia 625 sẽ được cập nhật GDR3 và Lumia Black

Mới đây, Nokia Lumia 625 tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đã nhận được thông báo về sẽ cập nhật Windows Phone 8 GDR3 và Lumia Black. Lumia 625 cũng vừa mới chính thức được cập nhật GDR3 và Lumia Black.

Đâu là chiếc điện thoại Windows Phone phổ biến nhất thế giới?

Trang tin GSMArena dẫn nguồn từ AdDuplex vừa cho biết thống kê mới nhất của họ về các dòng điện thoại phổ biến nhất thế giới.

Rò rỉ hình ảnh Nokia Lumia 530 với màn hình hiển thị 4,3 inch

Mẫu điện thoại Windows Phone phổ biến nhất trên thế giới Lumia 520 sẽ có người kế nhiệm. Hình ảnh đầu tiên của Lumia 530 đã bắt đầu được đăng tải trên các trang web. Theo các đồn, mẫu smartphone này sẽ chạy Windows Phone 8.1.

Nokia Lumia 930 và 630 sẽ được công bố tại hội nghị Build 2014

Bản cập nhật Windows Phone 8.1 cùng Nokia Lumia 930 và 630 dự kiến sẽ được ra mắt tại hội nghị BUILD Microsoft, bắt đầu từ ngày 02 tháng 4 tới.

Window Phone được sửa chữa bởi Nokia

Trong một nỗ lực phổ biến và tăng cường khả năng truy cập cho Windows Phone, Nokia đã phát hành một số các thiết bị Windows 8 với các mức giá khác nhau.

Nokia Lumia 638 lặng lẽ ra mắt

Người dùng có thể đặt mua Nokia Lumia 638 tại Trung Quốc với mức giá 192 USD.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một