Bạn sẽ không thể cưỡng lại được nếu như iPhone 8 đẹp như thế này

Mặc dù còn phải rất lâu nữa iPhone 8 mới ra mắt nhưng vì năm sau là kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt iPhone, một sự kiện rất quan trọng mà nhiều người đang mong đợi. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ đã có nhiều thông tin rò rỉ về iPhone 2017.

Đầu tiên phải kể đến nhà phân tích Ming-Chi Kuo đến từ KGI, đây là nguồn gốc của nhiều thông tin về iPhone mới và thông thường nó cũng rất chính xác. Theo Kuo, Apple đang có kế hoạch ra mắt cả 3 mẫu iPhone 8 trong năm tới nhưng chỉ một trong số đó dùng màn hình OLED và nó được tin là model màn hình 5.2 inch.

 


 

Nguyên nhân được cho là do nguồn cung hạn chế, Apple “không kiếm đâu ra” đủ số lượng màn hình OLED cần thiết cho iPhone của mình, vì vậy mà Kuo tin rằng nó chỉ được áp dụng trên phiên bản đặc biệt nhất, đó chính là iPhone 8 với màn hình 5.2 inch uốn cong.

Mặc dù rất nhiều tin đồn đã được đăng tải nhưng chúng ta vẫn chưa thực sự thấy một mẫu iPhone 8 “bằng xương bằng thịt” và nó chính là nguyên nhân của những mẫu concept thiết kế theo những thông tin rò rỉ.

iPhone 8 được cho là có thiết kế bóng bẩy, màn hình tràn cạnh, bỏ nút Home vật lý và dùng cảm biến vân tay siêu âm tích hợp dưới màn hình. Với những thông tin này, blog iDropNews đã tạo ra những mẫu iPhone 8 rất hấp dẫn dưới đây, mời bạn chiêm ngưỡng nhé.

 



Bạn sẽ không thể cưỡng lại được nếu như iPhone 8 đẹp như thế này


 

Xem thêm: iPhone 8 sẽ có phiên bản màn hình OLED 5.2 inch uốn cong cạnh máy

NHT

Theo bgr

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Số lượng iPhone 6.1 inch LCD bán ra sẽ vượt xa 2 phiên bản iPhone màn hình OLED

Theo một nguồn tin của AppleInsider, Kuo cho biết iPhone X màn hình OLED đã dẫn đến một tương lai ảm đạm cho các model màn hình LCD. Tuy nhiên, một model iPhone LCD có màn hình rộng 6.1 inch có thể làm thay đổi nhận định trên.

Sẽ có iPhone 7S giá mềm vào năm sau

Với việc Apple sẽ cho ra mắt 3 iPhone mới trong năm sau, có thể hãng sẽ hạ giá bán của model 4,7 và 5,5 inch để thu hút nhóm người dùng mới.

iPhone OLED 2018 đã được Foxconn bắt đầu lắp ráp từ cuối tháng 7/2018

Theo các nguồn tin từ Bloomberg, 2 phiên bản cao cấp dùng màn hình OLED (5.8 inch và 6.5 inch) sẽ được lắp ráp bởi Foxconn. Trong khi phiên bản màn hình LCD 6.1 inch sẽ được lắp ráp bởi Pegatron. Được biết, việc lắp ráp các model iPhone OLED 2018

Dự đoán cấu hình và giá bán của 3 model iPhone 2018

Tất cả các model iPhone 2018 đều trang bị chip Apple A12, hệ thống camera TrueDepth cho Face ID và Animoji, tùy chọn bộ nhớ ROM là 64 GB và 256 GB.

Apple sẽ có iPhone giá rẻ với màn hình LCD 6.1 inch tỷ lệ 18:9

Theo đó, báo cáo từ China Times trích dẫn nguồn tin từ KGI cho biết: Apple năm nay có kế hoạch tung ra 3 model iPhone mới, các phiên bản đó gồm màn hình 5.8 inch, 6.5 inch OLED và một phiên bản 6.1 inch LCD.

iPhone 6.1 inch sẽ xuất xưởng muộn hơn so với 2 model màn hình OLED

Các nhà phân tích trước đây từng dự đoán cả 3 model iPhone 2018 đều ra mắt vào ngày 9/9, tuy nhiên Kuo tin rằng chỉ 2 model màn hình OLED sẽ được tung ra vào tháng tới.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017

Theo quy chế thi THPT Quốc gia được Bộ GD-ĐT ban hành, kết quả thi THPT Quốc gia sẽ được công bố vào ngày 7/7.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Đánh giá Galaxy J2 Prime - smartphone giá rẻ có hiệu năng tốt nhất

Samsung Galaxy J2 prime là chiếc điện thoại chuẩn bị được bán ra tại thị trường Việt Nam, máy nằm trong phân khúc giá rẻ, tuy nhiên hiệu năng Galaxy J2 Prime lại được đánh giá khá tốt so với mức giá.

Đánh giá Ford F-150 Limited 2019: Mẫu bán tải hạng nhẹ mạnh nhất nước Mỹ

Với rất nhiều phiên bản kể ở trên, thì Ford F-150 Limited 2019 đã có sự thay đổi về thẩm mỹ trên nguyên mẫu Ford F-150 Limited này khá ít ỏi. Phiên bản cao cấp nhất của F-150 mới sở hữu đầy ắp trang bị ở cả ngoài và