Apple, Microsoft, Sony ai sẽ sống trước sát thủ USB Killer

Gần đây, một Youtuber đã thử nghiệm trực tiếp thiết bị USB Killer trên những sản phẩm của Apple, Microsoft và Sony. Vậy ai sẽ sống sót tới cùng trước sát thủ thầm lặng này, cùng mình tìm hiểu nhé.

USB Killer thực chất là 1 chiếc USB thông thường được gắn thêm rất nhiều tự điện và mạch chuyển đổi nhằm tạo ra dòng điện lên đến 220V và nó có thể nướng chín bất kỳ thiết bị điện tử nào khi tiếp xúc.

Những sản phẩm được đưa lên đoạn đầu đài lần này là: Máy chơi game Xbox One S của Microsoft, máy chơi game PS4 Pro của Sony và Apple TV đến từ 'nhà táo'. 

Riêng với Apple TV thì không có bất kỳ hư hại gì xảy ra, có vẻ như Apple đã có sẵn phương án phòng thủ cho mạch điện trước sự bất thường của điện áp.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Killer Instinct – trò chơi sử dụng công nghệ 3D Touch

Mặc dù không được ra mắt tuy nhiên smartphone cao cấp Nokia McLaren đã được phát hiện sở hữu công nghệ cảm ứng tuyệt vời mang tên 3D Touch, cho...

Tra tấn Galaxy S8 với máy phát điện từ, USB Killer 3.0 và máy đốt Laser

USB Killer, máy phát điện từ và máy đốt Laser là các 'nỗi sợ' kinh hoàng của bất kỳ thiết bị công nghệ nào và Galaxy S8 cũng không phải là ngoại lệ.

Tỷ phú Bill Gates thừa nhận chuyển sang dùng smartphone Android

Ông lý giải cho sựa lựa chọn này rằng, thiết bị của Android được cài đặt sẵn nhiều ứng dụng của Microsoft. Khi được hỏi 'có iPhone không', Bill...

Microsoft và Sony bị loại ra khỏi danh 12 nhà sản xuất smartphone hàng đầu

Đã từng nằm trong top 10 hãng sản xuất smartphone hàng đầu thế giới tuy nhiên tin buồn cho Microsoft và Sony là họ đã không còn nằm trong danh sách này, thậm chí là loại ra cả top 12. Fan Sony và Lumia chắc sẽ không vui?

Flagship killer OnePlus 4 sẽ dùng chip Snapdragon 830

Tuy nhiên, các thông tin bị rò rỉ từ Weibo cho biết, sẽ có một phiên bản mang tên OnePlus 4 sẽ được ra mắt vào mùa hè năm sau, có thể là vào tháng sáu hoặc tháng 7

Sony ra mắt điện thoại mới vào tháng 12

Sony Xperia đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới nhưng với một chủ đề khác. Lần này công ty không tập trung vào chức năng chụp ảnh nữa mà hướng sự chú ý vào game.

Microsoft ấn định ngày ra mắt dòng sản phẩm Surface thế hệ mới

Mùa Thu này, sự kiện ra mắt sản phẩm mới của các ông lớn trong làng công nghệ diễn ra khá nhiều, chẳng hạn như Apple ngày 12/9 tới, Google 9/10,...

Giới công nghệ dự đoán gì về chiếc điện thoại OnePlus 6?

Dù là một thương hiệu smartphone non trẻ, nhưng những năm trở lại đây OnePlus đã nổi lên như một hiện tượng của làng smartphone thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Rèn luyện 10 thói quen này, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác

Những thói quen này không giúp bạn hấp dẫn hơn về mặt hình thể mà sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn bằng chính con người bạn.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

Trên tay OPPO K9 Pro – Smartphone 7 triệu mới của OPPO màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W

OPPO K9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác so với phiên bản tiêu chuẩn ra mắt hồi tháng 5. Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, cầm trên tay OPPO K9 Pro còn nhiều điều thú vị khác: hệ thống camera được nâng