Series Samsung Galaxy A chính thức ra mắt

Theo đó, series Samsung Galaxy A gồm 3 thiết bị cơ bản là A3, A5 và A7. Điểm chung của những thiết bị này là được trang bị lớp vỏ nhôm đầy sang trọng, tương tự như những sản phẩm cao cấp khác của hãng.

 

Về phía Samsung Galaxy A5, máy sở hữu màn hình 5,2 inch Full HD, chip xử lý tám nhân Exynos 7 Octa, tốc độ 1,6GHz, RAM 2GB, camera trước 5MP và camera sau 13MP. Máy cũng được trang bị viên pin dung lượng 2.900mAh, đi kèm cảm biến vân tay cùng công nghệ sạc pin nhanh.

 

 

Về phía Samsung Galaxy A7, cùng với màn hình lên đến 5,5 inch, máy được trang bị chip Exynos 7 Octa, tốc độ 1,6GHz, RAM 3GB, camera trước 5MP cũng như camera sau 13MP công nghệ chống rung tương tự như người anh em của mình. Tuy nhiên, viên pin 3.000 mAh sẽ cho thời gian hoạt động lâu hơn. Samsung Galaxy A7 cũng đi kèm cảm biến vân tay cùng công nghệ sạc pin nhanh.

 

Về phía Samsung Galaxy A3, máy có cấu hình thấp hơn với màn hình 4,7 inch HD, chip bốn nhân Exynos 7580 tốc độ 1,5GHz, RAM chỉ ở mức 1,5GB đi kèm pin 2.300 mAh. Dù camera được giữ nguyên tuy nhiên công nghệ chống rung đã bị gỡ bỏ trên sản phẩm này. Theo dự kiến, bộ ba này sẽ ra mắt thị trường vào đầu năm sau.

TIN LIÊN QUAN

Samsung “tân trang” cho dòng A series với 3 mẫu điện thoại mới.

Samsung đã chính thức giới thiệu các phiên bản mới của dòng sản phẩm Galaxy A-series. Theo đó, bộ ba Galaxy A3, Galaxy A5, Galaxy A7 phiên bản 2016 có thêm nhiều nét thiết kế và cải tiến mới.

Samsung Galaxy S8 sẽ có chip Snapdragon 830, RAM 6GB, camera 30MP?

Những thông tin ban đầu cho biết Galaxy S8 sẽ được trang bị màn hình 4K 5,2 inch, chip Snapdragon 830 tốc độ 3,2GHz octa-core (hoặc Exynos 8895 với đồ họa Mali-G71 có hiệu suất...

Samsung Galaxy S8 dùng camera kép, chip Exynos mới

Nhiều thông tin cho hay, Samsung có thể sẽ tung ra chiếc Galaxy S8 để bù đắp cho những lộn xộn của Galaxy...

Samsung Galaxy On8 chính thức ra mắt: Màn hình AMOLED 5.5 inch, RAM 3GB, pin 3.300mAh

Theo đó, Galaxy On8 có màn hình AMOLED 5.5 inch độ phân giải FullHD, bên trong là vi xử lý Exynos 7580 8 nhân tốc độ 1.6GHz, bộ nhớ RAM 3 GB, ROM 16 GB...

Chip Exynos 7 Octa 7870 cho smartphone tầm trung của Samsung

Công ty Samsung vừa mới công bố con chip di động 8 nhân hiệu năng cao cho các smartphone giá tầm trung với tên gọi Exynos 7 Octa 7870.

Galaxy S8 có chip Snapdragon 830, RAM 6GB, camera 30MP?

Những thông tin ban đầu cho biết Galaxy S8 sẽ được trang bị màn hình 4K 5,2 inch, chip Snapdragon 830...

FCC xác nhận sự tồn tại của Samsung Galaxy A8 (2016): màn hình 5.7 inch, chip Exynos 7420, 3GB RAM

FCC vừa xác nhận sự tồn tại của Samsung Galaxy A8 (2016). Máy sẽ có màn hình 5.7 inch, chip Exynos 7420 và 3GB RAM cho sức mạnh tương đương Galaxy Note 5.

Lộ diện chi tiết cấu hình phần cứng của Galaxy J4 và Galaxy J6

Cụ thể, đối với Galaxy J6, máy sở hữu màn hình 5.6 inch tỷ lệ 18:9 với độ phân giải HD+ sử dụng tấm nền AMOLED. Hoạt động dựa trên sức mạnh vi xử lý Exynos 7870 với 8 nhân xung nhịp 1.6GHz.

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.