Microsoft Surface Phone sẽ ra mắt trong nửa cuối năm 2016

Cụ thể, các nguồn tin cho biết Microsoft Surface Phone sẽ sở hữu chất liệu kim loại nguyên khối được sản xuất bởi Microsoft, và phần cứng bên trong do Intel sản xuất. Dự kiến, máy sẽ ra mắt thị trường vòa tháng 5 năm 2016.

 

Cùng với việc tập trung vào phát triển Surface Phone, rất có thể Microsoft hủy bỏ việc sản xuất điện thoại thông minh Nokia. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi trong một vài năm trở lại đây, người dùng đã không còn cảm thấy mặn mà với dòng sản phẩm này.

 

Đây không phải là lần đầu tiên những thông tin về Microsoft Surface Phone xuất hiện. Những nguồn tin này trước đó đều cho biết điện thoại Surface sẽ tập trung vào năng suất với chip Snapdragon 820 cũng như nhiều công nghệ tiên tiến trên dòng Lumia 950 XL ra mắt trước đó.

 

Rõ ràng, sự ra mắt của Surface Phone sẽ mang đến một làn gió mới trong dòng sản phẩm chạy Windows 10 Mobile. Thế nên, các bạn hãy cùng đón chờ xem sản phẩm ra mắt năm tới của gã khổng lồ phần mềm là gì.

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại Surface Phone có thể ra mắt sớm trong năm 2016

Mới đây ông chủ công nghệ Microsoft bắt đầu khởi động việc ra mắt sản phẩm điện thoại mới Surface Phone vào năm 2016 tới. Đây có thể là lời cảnh báo cho thương hiệu điện thoại Lumia - thương hiệu hàng đầu trong thị trường điện thoại của tập đoàn

Microsoft Surface Phone sẽ được trang bị chip Snapdragon 835?

Mới đây, Microsoft khẳng định họ vẫn tiếp tục sản xuất smartphone, và mới đây Surface Phone - chiếc smartphone cao cấp của họ đã bị rò rỉ thêm thông tin

Microsoft một lần nữa quay lại thị trường di động với điện thoại Surface Phone chạy chip Snapdragon 845

Microsoft quay lại thị trường di động bằng siêu phẩm Surface Phone. Vậy điện thoại Surface Phone có gì đặc biệt?

Tiếp tục rò rỉ một số thông tin mới về Surface Phone

Thegioididong - Trên các trang mạng công nghệ tiếp tục rò rì một số thông tin về cấu hình của chiếc điện thoại Surface Phone ra mắt vào năm sau của hãng...

Bạn sẽ làm gì với 8Gb RAM trên Surface Phone của Microsoft?

Chuyện thật như đùa, mẫu Surface Phone của Microsoft được hứa hẹn ra mắt vào năm 2017 sẽ được trang bị nền tảng vi xử lý Snapdragon 830 và dung lượng RAM lên tới 8GB.

Năm sau Surface Phone cũng sẽ trang bị chip Snapdragon 835

Trong khi Microsoft đang dần từ bỏ thương hiệu Lumia thì hãng dường như cũng đang âm thầm phát triển smartphone mới với tên gọi Surface Phone. Báo...

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế Surface Phone lấy ý tưởng từ Surface Pro 4

Nếu bạn là một fan hâm mộ Windows Phone thực sự thì chắc chắn từ lâu bạn đã mong đợi mẫu smartphone mang tên Surface Phone. Vâng, hôm nay nó vừa xuất hiện trong một concept mới.

Surface Phone sẽ là thiết bị 3 trong 1, hỗ trợ đắc lực

Thegioididong - Mới đây, Microsoft đã có một sự kiện ra mắt sản phẩm mới tuy nhiên hãng chỉ tung ra Surface Book, PC all-in-one mới mà không có Surface Phone như...

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt nút Home ảo và thêm biểu tượng vào bàn phím trên iPhone / iPad

Sử dụng nút Home trên iPhone hay iPad quá nhiều có thể khiến nút này bị liệt. Đừng quá lo lắng vì giờ đây đã có cách kích hoạt nút Home ảo như một giải pháp thay thế cho bạn!

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Cách thiết lập hình nền vô cực trên Galaxy S8

Màn hình viền mỏng và vô cự độc đáo của Samsung Galaxy S8 luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để 'thích nghi' với màn hình vô cực này, Samsung đã đưa ra các mẫu hình nền vô vực

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 4 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mềm, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.