iPhone 8 có màn hình rộng 5 inch, iPhone 8 Plus là 5.8 inch

Năm sau là kỷ niệm 10 năm ngày iPhone đầu tiên ra đời vì vậy mà nhiều người tin rằng Apple sẽ làm cho iPhone 8 trở nên đặc biệt. Nguồn tin mới đây cho biết iPhone 8 sẽ có màn hình 5 inch trong khi bản Plus sẽ là 5.8 inch.


Theo 9to5mac, các nhà phân tích đến từ Barclays dự đoán iPhone 8 của năm 2017 sẽ có thiết kế với viền cạnh siêu mỏng nhờ vậy mà nó tăng độ rộng màn hình lên 5 inch và 5.8 inch nhưng vẫn giữ được kích thước như iPhone hiện tại.

Báo cáo trên cũng nhận định việc sản xuất hàng loạt tai nghe không dây AirPods sẽ bắt đầu từ tháng 12 tới đây và dự kiến sẽ tung ra thị trường vào đầu năm sau.

Barclays không phải là nguồn tin duy nhất nói về thiết kế mới của iPhone 8, trước đó có nguồn tin cho rằng iPhone 2017 sẽ thay đổi hoàn toàn về thiết kế, nút Home mặt trước bị loại bỏ, màn hình tràn cạnh OLED tuy nhiên có báo cáo cho rằng nó có 3 kích thước khác nhau gồm 4.7 inch, 5 inch và 5.5 inch.



ĐẶT MUA iPhone 7

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Kích thước màn hình iPhone 8 của năm sau đã hé lộ, bạn sẽ thích cho mà xem

Mặc dù còn rất lâu mới ra mắt nhưng iPhone 8 gần đây liên tiếp hé lộ nhiều thông tin thú vị, hôm nay chúng ta sẽ đến với thông tin về kích thước màn hình của iPhone 2017.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 6.5 inch sắp tới của Apple có thể được gọi là “iPhone Xs Max”

Theo những báo cáo tin tức mới đây thì iPhone OLED mới sẽ có tên gọi iPhone Xs với việc bổ sung màu vàng mới. Tuy nhiên dường như với phiên bản lớn 6.5 inch mới thì Apple sẽ không còn sử dụng tên gọi ‘Plus’ như các dòng trước mà Apple bắt đầu gọi

iPhone màn hình LCD 6.1 inch năm 2018 sẽ có thiết kế vỏ kim loại

Ngoài phiên bản màn hình 6.1 inch LCD thì năm sau, iPhone còn có thêm 2 model iPhone khác với màn hình OLED. Trong đó, một máy có màn hình 5.8 inch và một còn lại sở hữu màn hình 6.2 hoặc 6.3 inch.

iPhone 8 sẽ có màn hình OLED 5,2 inch không viền

Tin đồn mới nhất từ trang công nghệ Gizmochina cho thấy iPhone 8 sẽ sử dụng màn hình kích thước 5,2 inch với công nghệ OLED và viền màn hình rất mỏng.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

Ngắm iPhone 6.1 inch bên cạnh iPhone 5.8 inch và iPhone 6.5 inch

Theo một số thông tin, chiếc iPhone 6.1 inch sẽ chỉ có màn hình IPS LCD mà không phải là tấm nền OLED như hai người anh em của mình. Vì được hướng đến phân khúc thấp hơn, thiết bị trên cũng chỉ có một camera.

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.