Samsung chính thức tung Android 7.0 beta cho Galaxy S7

Vài ngày nay, nhiều thông tin đã chia sẻ rằng Samsung sắp tung bản cập nhật Android 7.0 beta cho những mẫu smartphone như Galaxy S7, Galaxy S7 Edge và bây giờ mọi thứ đã trở thành sự thật.

Theo đó, chương trình Galaxy Beta Program sẽ được áp dụng cho Galaxy S7 và S7 Edge tại các quốc gia như Mỹ, Anh và Hàn Quốc, dự kiến nó cũng sẽ sớm có mặt tại Trung Quốc cũng như các thị trường khác.

Ngày kết thúc chương trình này ở mỗi quốc gia cũng sẽ khác nhau và tất nhiên, người sử dụng sẽ được trải nghiệm hệ điều hành Android 7.0 mới mẻ, giao diện UX được chỉnh sửa lại và giúp nâng cao trải nghiệm.

Những người ở các quốc gia trên muốn dùng Android 7.0 beta phải đăng nhập tài khoản Samsung, sau đó họ phải yêu cầu được tham gia chương trình này. Tiếp theo, người dùng tải ứng dụng Galaxy Beta Program từ Galaxy Apps rồi kiểm tra và cập nhật.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Android 7.0 beta cho Galaxy S7, S7 Edge đã đến Trung Quốc

Tuần trước, Samsung đã tung ra chương trình dùng thử Android 7.0 beta cho người dùng Galaxy S7, Galaxy S7 Edge tại Hàn Quốc, Mỹ và Anh còn bây...

Galaxy S7, Galaxy S7 Edge tại Trung Quốc được cập nhật Android 7.0 beta

Có vẻ như Samsung đang ngày càng mang Android 7.0 của Galaxy S7, Galaxy S7 Edge gần với Việt Nam hơn bởi sau khi tung phiên bản beta cho người dùng tại Hàn Quốc, Mỹ và Anh thì bây giờ đến lượt láng giềng Trung Quốc.

Samsung Galaxy S7 edge bắt đầu được cập nhật Android 7.0 Nougat Beta

Chuyên trang sammobile mới đây cho biết Samsung đã bắt đầu cung cấp bản thử nghiệm Android 7.0 Nougat Beta cho người dùng Galaxy S7 Edge tại Anh. Người dùng chỉ cần tải về phần...

Samsung phát hành Android 7.0 Nougat Beta 4 cho Galaxy S7 và S7 edge

Samsung đã tiếp tục nâng cấp bản firrmware beta mới của Android 7.0 Nougat cho các người dùng nằm trong chương trình Beta Galaxy đang sử dụng Galaxy S7 và S7 edge. Đây là lần...

Android 7.0 beta cho Galaxy S7, S7 Edge không hỗ trợ Gear VR

Mới đây, Samsung đã tung chương trình dùng thử Android 7.0 beta cho Galaxy S7, Galaxy S7 Edge tuy nhiên cần lưu ý là phiên bản này không hỗ trợ...

Galaxy S9, S9 Plus và Note 9 sẽ sớm được cập nhật Android Pie beta

Nói về chương trình beta của Samsung, công ty đã thực hiện trong vài năm trở lại đây trên các flagship cao cấp. Thông thường các bản cập nhật Android beta đầu tiên sẽ bắt đầu sau 2-3 tháng từ khi phiên bản Android mới nhất được ra mắt. Vào tháng 11

Galaxy S7 và S7 Edge bắt đầu được thử nghiệm và chuẩn bị cập nhật Android 7.0

Nếu bạn còn nhớ thì trước khi Galaxy S6, S6 Edge chính thức nhận được bản cập nhật Android 6.0 thì Samsung cũng đã tung bản thử nghiệm trước đó khá lâu còn bây giờ đến lượt bộ đôi Galaxy S7, Galaxy S7 Edge nhưng là...

Android 6.0 sẽ được thử nghiệm trên Galaxy S6

Có vẻ như Samsung đang rất chú trọng tới mảng kinh doanh phần mềm của hãng. Mới đây, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã đưa ra chương trình thử nghiệm hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow bản beta trên hai thiết bị đình đám Galaxy S6 và S6 edge.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.