Những smartphone chụp ảnh nhanh nhất 2016

Google Pixel và iPhone 7 so kè quyết liệt trên bảng xếp hạng với tốc độ chụp một bức ảnh ở mức xấp xỉ 1 giây đồng hồ.

 

Smartphone đang dần trở thành thiết bị nhiếp ảnh chính của tất cả mọi người. Cái cách nó phổ biến, được người dùng đón nhận và sử dụng để ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống là không thể tin được.

Họ dùng smartphone để chụp những bức ảnh chân dung truyền thống, những thứ mình thích khi đi mua sắm, chụp các bài giảng trong lớp học vv...

Người dùng chụp ảnh không đơn thuần để làm kỷ niệm, mà giống như một phương thức kết nối: Chúng ta sử dụng hình ảnh thay cho ngôn từ. Hãy nhìn trên Facebook, Instagram, Snapchat để thấy rõ những điều đó.

 

Tốc độ chụp ảnh trung bình của hàng loạt smartphone phổ biến năm 2016. Ảnh: PhoneArena.

Đó là lý do vì sao trên smartphone hiện đại, người ta không chỉ đề cao chất lượng ảnh chụp mà còn tốc độ của camera. Một chiếc smartphone có thể nắm bắt khoảnh khắc trong giây lát có thể tạo ra khác biệt.

Thật may mắn là các nhà sản xuất rất biết chiều lòng người dùng. Trong năm nay, họ cho ra mắt những chiếc smartphone với camera tốt nhất, chụp nhanh nhất.

PhoneArena vừa đưa ra danh sách những smartphone chụp ảnh nhanh nhất. Cách thử nghiệm của họ khá đơn giản: Chụp một bức ảnh nhiều lần để lấy thời gian trung bình, sau đó ghi lại, tìm ra smartphone có tốc độ nhanh nhất.

Ở đây, chúng ta có một cuộc đua thú vị giữa Google Pixel và Apple iPhone 7. Tuy nhiên, những smartphone xếp ngay sau như Samsung Galaxy S7 hay LG V20 cũng cho tốc độ không tồi.

So với năm 2015, rõ ràng tốc độ chụp ảnh trên smartphone đã được cải tiến rõ rệt. Model chụp ảnh nhanh nhất năm 2016 (Pixel) với trung bình 1,1 giây/tấm nhanh hơn khá nhiều so với mức 1,6 giây của iPhone 6S, 6S Plus năm ngoái (1,6 giây).

 

Đức Nam

Từ khoá : smartphone, nhanh

TIN LIÊN QUAN

Smartphone nào có tốc độ chụp ảnh nhanh nhất năm 2016

Nếu để bạn đoán thì bạn sẽ chọn smartphone nào chụp ảnh nhanh nhất hiện nay? iPhone 7, Galaxy S7 hay LG V20? Có thể bạn sẽ nhầm đấy, kết quả ngay...

Dùng smartphone chụp ảnh xóa phông nghệ thuật

Để tạo nên bức hình đẹp, nhiếp ảnh gia có thể khéo léo lựa chọn đối tượng chính,...

'iPhone không còn là smartphone chụp ảnh đẹp nhất'

Cây bút công nghệ của The Verge đã đưa ra những đánh giá và trải nghiệm camera trên Google Pixel.

Vì sao Galaxy Note 8 là smartphone chụp xoá phông tốt nhất?

Những kết luận ban đầu từ các trang công nghệ nước ngoài đều cho rằng Galaxy Note 8 đang sở hữu cụm camera chụp xoá phông tốt nhất hiện nay.

Đánh giá chi tiết camera Galaxy S8/ S8 Plus: Smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay

Mình được vài ngày cầm em Galaxy S8 Plus vi vu Đà Lạt 2 ngày và chụp được kha khá những bức ảnh tại nơi đây. Thực sự khá ấn tượng với camera phone...

Google Pixel gặp lỗi lạ khi nhận ảnh chụp màn hình từ iPhone 7 Plus

Một lỗi hiển thị sẽ xuất hiện khi Google Pixel nhận tin nhắn ảnh chụp màn hình từ iPhone 7 Plus.

5 lý do cho thấy Google Pixel là smartphone có camera tốt nhất hiện nay

5 lý do trong bài viết này sẽ cho bạn thấy lý do tại sao Google Pixel lại được xem là chiếc smartphone sở hữu camera tốt nhất hiện nay

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Còn những gì bạn chưa biết về Android TV của bạn?

Dự báo Android TV sẽ biến thế giới thành “cơn bão” trong vài năm tới. Trong khi các thiết bị như Roku và Apple TV cực kỳ hữu ích và cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời, nhưng chúng vẫn là các tiện ích tương đối hẹp cho

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Người dùng sắp có thể download trực tiếp các bộ font và gói ngôn ngữ trên Microsoft Store

Quan sát phần mô tả các bạn sẽ thấy bộ font này tương thích với các rất nhiều thiết bị từ PC, Mobile, Hub tới Holo Lens nhưng lại yêu cầu thiết bị được cài đặt phiên bản Windows 10 Version 17040 hoặc cao hơn.

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử