5 lý do cho thấy Google Pixel là smartphone có camera tốt nhất hiện nay

Pixel và Pixel XL - là hai chiếc smartphone mới nhất mà Google vừa giới thiệu đến toàn thế giới. Hai chiếc máy này không chỉ sở hữu những thông số cấu hình mạnh mẽ như bộ xử lý Snapdragon 821, RAM 4GB cho hiệu năng vượt trội không kém gì các sản phẩm cao cấp hiện nay. Cùng với đó, một trong những điểm mà hai chiếc máy nói trên thu hút được sự quan tâm của người dùng chính là chất lượng của cụm camera, hứa hẹn trở thành bộ đôi smartphone chụp ảnh tốt nhất.

Trong bài viết này, sẽ đưa ra 5 lý do giải thích tại sao Google Pixel là smartphone có camera tốt nhất hiện nay.

<p>>  7 ứng dụng hỗ trợ bạn học tập tốt hơn <p>>  Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy Tab A (2016) S-Pen

 


1. Khả năng chụp thiếu sáng tốt

 


 

Khả năng chụp thiếu sáng từng làm một trong những điểm mạnh trên camera của Nexus 6P, tuy nhiên trên Google Pixel, ưu điểm này càng trở nên ấn tượng hơn nữa.. Bên cạnh đó, mặc dù camera độ phân giải 12.3MP, có khẩu độ f/2.0, khá thua thiệt so với những smartphone chụp hình tốt hiện nay như Galaxy S7, Note 7 (khẩu độ f/1.7) nhưng nhờ những thuật toán xử lý thông minh, cũng như tăng kích thước điểm ảnh lên 1.55 µm giúp thu được nhiều ánh sáng hơn, điều này khiến cho camera của Google Pixel có thể chụp ảnh tốt trong những điều kiện thiếu sáng khác nhau.

 


2. Độ chi tiết tuyệt vời

 


 

Mới đây, DxOMark đã thực hiện cuộc thử nghiệm và cho biết điểm số của camera sau trên Google Pixel là 89. Đây là con số cao nhất ở thời điểm hiện tại. HTC 10, Samsung S7 Edge chỉ đạt được 88 điểm, trong khi đại diện iPhone 7 của Apple thua đến 3 điểm so với Pixel. Đánh giá của DxoMark cho thấy camera của máy có chất lượng cao, độ chi tiết tốt cũng như khả năng chụp ảnh trong nhiều điều kiện ánh sáng phức tạp, vẫn giữ được độ tương phản tốt giữa vùng sáng và tối. DxOMark nhấn mạnh rằng: Chúng tôi đã thử nghiệm rất nhiều smartphone. Tuy nhiên, Pixel là chiếc điện thoại có khả năng chụp hình tốt nhất hiện nay ở nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Và đây cũng là một trong những thiết bị tốt nhất trong việc quay video”.

 


3. Khả năng khởi động và chụp nhanh

 


 

Một trong những yêu cầu khắt khe nhất với mỗi thiết bị chụp ảnh đó chính là khả năng khởi động camera nhanh, bạn sẽ không thể nào dành đến vài giây chỉ để chờ cho thiết bị khởi động trình chụp ảnh, vì như thế có thể sẽ bỏ qua rất nhiều khoảnh khắc quan trọng. Điều này đã được Google Pixel giải quyết rất tốt, khi camera trên máy có thể khởi động cực kỳ nhanh với độ trễ gần như bằng 0, hỗ trợ lấy nét theo pha và lấy nét bằng laser. Hơn nữa, bạn còn có thể nhấn giữ nút chụp để máy chụp nhiều tấm liên tiếp, sau đó thuật toán sẽ tự động xử lý và chọn cho bạn bức hình tốt nhất.

 


4. Khả năng ổn định hình ảnh khi quay video

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=pYJvA5bBMC8]

 

Không chỉ mạnh về khả năng chụp ảnh, Google Pixel cũng nhấn mạnh vào khả năng quay video với khả năng ổn định cũng như màn trập thông qua cảm biến con quay hồi chuyển có sẵn, giúp bạn quay được những khoảnh khắc tuyệt vời với chất lượng tốt nhất. Với cảm biến có độ phân giải 12.3MP, khẩu độ f/2.0 và sức mạnh xử lý mạnh mẽ của mình, camera của máy có thể quay tốt video 4K ở 30 hình/giây, FullHD 1080p ở 120 hình/giây và HD 720p 240 hình/giây.

 


5. Màu sắc tự nhiên

 


 

Có nhiều chiếc smartphone trên thị trường bắt buộc phải sử dụng thuật toán để xử lý nhằm bù cho chất lượng của cảm biến, từ đó khiến hình ảnh mất đi màu sắc tự nhiên vốn có, đôi khi sẽ khiến bạn cảm thấy khá khó chịu vì sự “giả tạo” trong màu sắc. Đi ngược hoàn toàn với điều đó, với chất lượng quang học có sẵn có cụm camera trên máy, kết hợp cùng sự tinh chỉnh hợp lý, Google Pixel hướng đến việc tạo ra những hình ảnh có màu sắc chân thực, đẹp mắt, không làm mất đi sự tự nhiên trong mỗi khung hình.

 

 

Nguyễn Nguyên

Theo: Green Bot

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL có thể chụp ảnh đẹp hơn cả iPhone Xs

Google giới thiệu Pixel 3 và Pixel 3 XL là những smartphone có camera tốt nhất thế giới. Hai smartphone này có camera 12 MP mặt sau, trang bị một chip chuyên dụng cho xử lý hình ảnh gọi là Pixel Visual Core, và Google rất tự hào về bộ camera trên

Chiêm ngưỡng bộ ảnh “đẹp không tì vết” được chụp từ camera sau của Google Pixel và Pixel XL

Không chỉ sở hữu thiết kế cao cấp cùng cấu hình mạnh mẽ, bộ đôi smartphone Pixel và Pixel XL của Google còn cho khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng.

Vượt xa iPhone 7, Google Pixel l&#224; smartphone camera tốt nhất

Vâng, vào đêm qua (4/10), bộ đôi smartphone Google Pixel và Google Pixel XL đã ra mắt, nó đã gây bất ngờ lớn khi vượt mọi smartphone hiện nay để...

Camera của Goolge Pixel ăn đứt camera tr&#234;n iPhone

Từ khi ra mắt, Google Pixel đã được đánh giá là smartphone có camera tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại. Ngay cả các camera của các thiệt bị...

Google Pixel 3 là smartphone Android có camera đơn chụp ảnh đẹp nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Cuối cùng thì DxOMark cũng đã công bố kết quả bài đánh giá chuyên sâu về mẫu flagship Pixel 3 của Google. Kết quả cho thấy, điện thoại này ghi được điểm tổng thể là 101, trong đó điểm số cho phần chụp ảnh tĩnh là 103 còn điểm quay video là 98.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Còn những gì bạn chưa biết về Android TV của bạn?

Dự báo Android TV sẽ biến thế giới thành “cơn bão” trong vài năm tới. Trong khi các thiết bị như Roku và Apple TV cực kỳ hữu ích và cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời, nhưng chúng vẫn là các tiện ích tương đối hẹp cho

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Người dùng sắp có thể download trực tiếp các bộ font và gói ngôn ngữ trên Microsoft Store

Quan sát phần mô tả các bạn sẽ thấy bộ font này tương thích với các rất nhiều thiết bị từ PC, Mobile, Hub tới Holo Lens nhưng lại yêu cầu thiết bị được cài đặt phiên bản Windows 10 Version 17040 hoặc cao hơn.

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

Đ&#225;nh gi&#225; nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...