Sau iPhone 6s, đến lượt iPhone 6, iPhone 6 Plus hạ giá cực sốc

Sau khi iPhone 6s chứng kiến đợt giảm giá mạnh nhất từ trước tới nay, từ 16.99 triệu xuống còn 13.99 triệu đồng thì đến lượt bộ đôi iPhone thế hệ cũ hơn giảm giá, đó chính là iPhone 6 và iPhone 6 Plus 16 GB.

 


 

Theo đó, khi bạn đặt hàng trực tiếp tại hệ thống bán lẻ trực tuyến , giá bán của iPhone 6, iPhone 6 Plus đều được hạ giá từ 13.99 triệu xuống còn 11.99 triệu đồng. Đây cũng là mức giá thấp nhất từ trước tới nay đối với 2 mẫu iPhone chính hãng này.

 


 

Xét về cấu hình, mặc dù ra đời từ cuối năm 2014 nhưng như bạn đã biết, iPhone 6 vẫn mượt mà, nhanh chóng với iOS 10, ở điểm này thì không ai có thể chê được. Hiện tại,  2 sản phẩm này vẫn rất được ưa chuộng và nhiều người mong muốn sở hữu.

 


 

Về cấu hình cụ thể, iPhone 6 có màn hình 4.7 inch, iPhone 6 Plus có màn hình 5.5 inch, cả 2 chạy trên vi xử lý Apple A8, bộ nhớ RAM 1 GB, ROM 16 GB cùng camera trước sau 1.2/8 MP.

Về thiết kế, cũng như iPhone 6s hay thậm chí là iPhone 7, iPhone 6 và iPhone 6 Plus có khung vỏ bằng kim loại sang trọng, các cạnh được bo tròn mềm mại để dễ dàng cầm nắm hơn. Với iPhone 6, màn hình 4.7 inch vừa vặn, không quá to mà cũng không quá nhỏ. Nếu bạn thích phiên bản lớn hơn, giải trí tốt hơn thì có thể chọn qua iPhone 6 Plus với màn hình 5.5 inch thoải mái cho chơi game, xem video, lướt web. 

<strong>> Chi tiết đặt mua iPhone 6 16 GB tại: http://fptshop.com.vn/dien-thoai/iphone-6-16gb

<strong>> Đặt mua iPhone 6 Plus 16 GB tại: http://fptshop.com.vn/dien-thoai/iphone-6-plus-16-gb

Xem thêm: iPhone 6s giảm giá như chưa từng được giảm tại

NHT

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Sau iPhone 6s, đến lượt iPhone 6 giảm giá cực sốc

iPhone 6s hôm qua (1/11) được giảm giá từ 16.99 triệu đồng xuống còn 13.99 triệu đồng, giảm tới 3 triệu đồng thì ngay hôm nay, giá bán của iPhone 6 16GB cũng đã được...

Sau iPhone SE giảm giá sốc, đến lượt iPhone 6s cũng hạ giá cực mạnh

Không chỉ iPhone SE được giảm giá sốc tới 3 triệu đồng mà mẫu iPhone 6s 16 GB cũng đang được giảm giá cực mạnh tại . Cụ thể, máy được giảm từ 16.99 triệu xuống còn 14.99 triệu đồng, giảm ngay 2 triệu khi bạn...

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

iPhone 8 ra mắt, loạt iPhone đời cũ giảm giá mạnh!

Như thường lệ sau khi ra mắt mẫu iPhone mới, hãng cũng đã giảm giá bán của những iPhone cũ. Cụ thể là bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus sẽ được giảm 100...

Sau iPhone 6s, đến lượt iPhone 6 giảm giá cực sốc

Tin vui liên tiếp đến với những fan hâm mộ iPhone hay những ai đang chuẩn bị sở hữu những model như iPhone 6, iPhone 6s bởi 2 model này vừa được...

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.