Meizu sắp tung smartphone không viền "thực sự"


Xiaomi Mi Mix gây ấn tượng mạnh bởi khung viền màn hình siêu mỏng, nhưng sắp tới hãng sẽ đụng độ đối thủ còn sừng sỏ hơn đến từ Meizu.

Các đây vài ngày Xiaomi đã làm cả thế giới bất ngờ với chiếc Mi Mix viền siêu mỏng, được hãng giới thiệu là có tỉ lệ hiển thị lên đến 91.3% nhưng thực tế con số chính xác đo được là 84.16%, tuy nhiên đây cũng đã là một kết quả rất đáng nể.

Hôm nay (6/11) một số hình ảnh trên Weibo được phonearena chia sẻ cho thấy một smartphone mới được cho là đến từ Meizu còn có viền mỏng hơn cả Mi Mix.

Trong khi Xiaomi Mi Mix vẫn còn một phần viền ở cạnh dưới thì smartphone mới từ Meizu mới là đúng nghĩa không viền thực sự, nguồn tin cho hay cảm biến vân tay sẽ được tích hợp vào trong lớp kính của sản phẩm (có thể là công nghệ quét vân tay siêu âm của Qualcomm).

Nhiều khả năng thiết bị sẽ được trình làng vào cuối tháng 12 tới đây. Xiaomi Mi Mix đã lập nên kỷ lục với việc cháy hàng chỉ sau 10 giây mở bán, cùng chờ đợi xem điều kỳ diệu có lặp lại với Meizu không nhé.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện smartphone Meizu viền siêu mỏng tuyệt đẹp đối thủ Xiaomi Mi Mix

Mới đây hình ảnh về một smartphone bí mật của Meizu vừa xuất hiện trên mạng được thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các smatphone nhà Meizu trước...

Trả đòn Xiaomi, Meizu tung flagship mới không viền cực sexy

Ngay sau khi Xiaomi thông báo Mi Mix cháy hàng chỉ sau 10 giây mở bán, Meizu đã trả đòn bằng cách tung hình ảnh flagship mới không viền cực sexy.

Smartphone không viền cạnh của Meizu xuất hiện, Mi MAX cũng thua xa

Sau khi Xiaomi Mi MIX ra mắt, chúng ta đã nghe được nhiều tin đồn về việc Meizu cũng sẽ tung smartphone viền cạnh siêu mỏng để cạnh tranh và có vẻ như sản phẩm của Miezu đã xuất hiện.

Lộ thêm nhiều ảnh Meizu Pro 7 không viền, đối thủ của Xiaomi Mi Mix

Thêm nhiều ảnh Meizu Pro 7 với thiết kế phẳng, không viền màn hình rò rỉ trên mạng xã hội Weibo

Meizu sắp có smartphone đẳng cấp hơn cả Xiaomi Mi Mix

Smartphone sắp ra mắt của Xiaomi có thiết kế màn hình tràn cả 4 cạnh. Máy có thể ra mắt vào cuối tháng 12.

Meizu cũng ra mắt smartphone cạnh tranh với Xiaomi Mi 6?

Meizu mới đây đã tuyên bố rằng họ sẽ giới thiệu sản phẩm mới trong tháng 4 này, phải chăng đây chính là câu trả lời dành cho Mi 6 sắp ra mắt của...

Meizu 16 có phiên bản rút gọn Meizu 16X sử dụng Snapdragon 710, giá 220 USD

Thông qua một sự kiện ra mắt tại Trung Quốc ngày hôm qua, Meizu đã giới thiệu bộ đôi 16 và 16 Plus với những trang bị hết sức hấp dẫn như cảm biến vân tay dưới màn hình, viền màn hình mỏng, Snapdragon 845 và RAM 8GB nhưng mức giá khởi điểm hấp dẫn

Smartphone viền siêu mỏng của Meizu đã "xuất đầu lộ diện"

Chiếc smartphone bí ẩn có viền trái phải và cạnh trên rất mỏng, duy chỉ có cạnh dưới vẫn dày như các smartphone thông thường - Camera selfie được đặt ở góc trái, bên dưới và đồng thời đây cũng có thể là nơi đặt các linh kiện của máy.

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.