Với tổng diện tích gần 200m2 bao gồm khu lấy số, khu lễ tân, khu trải nghiệm sản phẩm, khu tải phần mềm, khu tự dịch vụ, khu vực chờ dành cho khách hàng, khu kỹ thuật, phòng đào tạo và phòng linh kiện, khách hàng sẽ nhanh chóng được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm cũng như dịch vụ của Huawei.
Trước đây khách hàng của Huawei phải chuyển sản phẩm đến các trung tâm bảo hành ủy quyền để sửa chữa bảo hành, với mô hình chăm sóc khách hàng mới, trung tâm sẽ là nơi phục vụ bảo hành sửa chữa và hướng dẫn khách hàng trải nghiệm các ứng dụng mới, đồng thời giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Sắp tới, Huawei sẽ thành lập 5 trung tâm bảo hành mới tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và trung tâm thứ hai tại TP. Hồ Chí Minh.
Theo nghenhinvietnam
Nguồn:Thế giới di động