Lenovo Phab 2 Pro với 4 camera độc đáo lên kệ, giá 11 triệu


Đúng như trang web của Lenovo tại Mỹ từng thông báo, hôm nay (1/11) chiếc phablet độc đáo Lenovo Phab 2 Pro đã chính thức được bán ra.

Cụ thể trang tin androidheadlines cho hay Lenovo đã bán ra Phab 2 Pro trên cửa hàng trực tuyến của hãng từ hôm nay với giá 499 USD (khoảng hơn 11 triệu đồng).

Lenovo PHAB 2 Pro nằm trong dự án Tango của Google do được trang bị hệ thống 4 máy ảnh, một máy ảnh 16 MP RGB, một máy ảnh lấy độ sâu, một máy ảnh theo dõi chuyển động và một máy ảnh 8 MP phía trước để có thể ghi lại không gian xung quanh dưới dạng 3D.

Ngoài ra thiết bị còn sở hữu màn hình 6.4 inch độ phân giải QHD, bên trong trang bị chip Snapdragon 652 tám nhân, có 4 GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong, có hỗ trợ thẻ microSD lên tới 128 GB. Máy cũng cài sẵn hệ điều hành Android 6.0, có trang bị dấu vân tay.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Phab 2 Pro – Smartphone Tango đầu tiên sẽ lên kệ vào tháng 11 tới

Mặc dù bận bịu với sự ra mắt của bộ đôi Google Pixel và Pixel XL tuy nhiên Google cũng sắp cùng với Lenovo lên kệ smartphone mới với tên gọi Lenovo Phab 2 Pro

Lenovo PHAB 2 Pro sẽ bán ra vào tháng 11

Thegioididong - Lenovo đã giới thiệu mẫu phablet thuộc chương trình Tango đầu tiên trên thế giới vào tháng 6 tại hội nghị Tech World 2016 ở Mỹ. Tuy nhiên sản phẩm...

Lenovo đưa ra lịch trình cập nhật máy: Phab 2 Pro sẽ không được lên Android 7

Lenovo Phab 2 Pro là chiếc điện thoại trên nền Project Tango mà Google hợp tác với Lenovo. Đây là sản phẩm có giá không hề rẻ, lại mới chỉ ra mắt không lâu nhưng Lenovo lại quyết định không cho nó lên Android 7, một quyết định khá tệ của nhà sản

Lenovo Phab 2 Pro chính thức lên kệ: Cấu hình mạnh mẽ, giá bán hấp dẫn

Như vậy sau thời gian khá dài từ khi ra mắt, Lenovo Phab 2 Pro cũng chính thức được lên kệ. Máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ và có giá bán khá hấp dẫn.

Lenovo ra mắt smartphone 4 camera ở Ấn Độ

Thế giới di động - Sau Mỹ, châu Âu, Trung Quốc và gần đây là Việt Nam thì bây giờ, Lenovo đã mang chiếc Phab 2 Pro đến với thị trường Ấn Độ.

Lenovo ngừng cập phần mềm cho các máy dòng Phab và Tablet Lenovo Tab 3

Mới đây, Phonearena vừa đăng tải một thông tin khá buồn dành cho người hâm mộ dòng sản phẩm Phab2 của Lenovo. Theo đó, hãng đã hoàn thành việc cập...

Lenovo Phab 2 Pro ra mắt ngày 1 tháng 11, chạy nền tảng Tango AR của Google

Lenovo Phab 2 Pro là chiếc smartphone thông minh chạy trên nền tảng Tango AR của Google và ra mắt vào ngày 1/11 tới đây.

Phab 2 Pro nhận chứng chỉ TENAA tại Trung Quốc

Sản phẩm thương mại đầu tiên thuộc dự án Google Tango, Lenovo Phab 2 Pro vừa nhận được chứng chỉ TENAA tại Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.