Lenovo Phab 2 Pro – Smartphone Tango đầu tiên sẽ lên kệ vào tháng 11 tới

Mặc dù bận bịu với sự ra mắt của bộ đôi Google Pixel và Pixel XL tuy nhiên Google cũng sắp cùng với Lenovo lên kệ smartphone mới với tên gọi Lenovo Phab 2 Pro. Dự kiến máy sẽ lên kệ vào tháng 11 tới đây.

Trước đó, Lenovo Phab 2 Pro đã ra mắt từ tháng 6, nhưng thời gian lên kệ đã bị đẩy lùi vài tháng sau đó và bây giờ, người đứng đầu bộ phận thực tế ảo của Google – Clay Bavor đã khẳng định với báo chí rằng Lenovo Phab 2 Pro sẽ lên kệ vào tháng 11 tới đây tuy nhiên ông không cho biết lý do vì sao chậm trễ như vậy.

 


 

Nếu bạn không còn nhớ thì Lenovo Phab 2 Pro là smartphone trang bị công nghệ camera 3D Google Tango. Với bộ camera này, smartphone có thể quét không gian xung quanh và tạo ra một bản đồ 3D nhằm bổ sung cho các ứng dụng, trò chơi thực tế ảo hay thậm chí là thử sắp xếp đồ đạc trong căn phòng sao cho hợp lý nhất.

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=iHN4c7FYXYs]

 

Lenovo Phab 2 Pro sở hữu cấu hình gồm màn hình 6.4 inch độ phân giải 2K, vi xử lý Snapdragon 652, bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 64 GB cùng pin dung lượng 4.050 mAh. Lenovo Phab 2 Pro sẽ tương thích với nền tảng Daydream VR mà Google đã giới thiệu và giá bán của máy là 499 USD (khoảng 11 triệu đồng).

Xem thêm: Google chính thức trình làng Pixel và Pixel XL, chip Snapdragon 821, Android 7.1

NHT

Theo androidauthority

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Phab 2 Pro ra mắt ngày 1 tháng 11, chạy nền tảng Tango AR của Google

Lenovo Phab 2 Pro là chiếc smartphone thông minh chạy trên nền tảng Tango AR của Google và ra mắt vào ngày 1/11 tới đây.

Lenovo đưa ra lịch trình cập nhật máy: Phab 2 Pro sẽ không được lên Android 7

Lenovo Phab 2 Pro là chiếc điện thoại trên nền Project Tango mà Google hợp tác với Lenovo. Đây là sản phẩm có giá không hề rẻ, lại mới chỉ ra mắt không lâu nhưng Lenovo lại quyết định không cho nó lên Android 7, một quyết định khá tệ của nhà sản

Lenovo Phab 2 Pro với 4 camera độc đáo lên kệ, giá 11 triệu

Đúng như trang web của Lenovo tại Mỹ từng thông báo, hôm nay (1/11) chiếc phablet độc đáo Lenovo Phab 2 Pro đã chính thức được bán ra. Cụ thể...

Lenovo Phab 2 Pro chính thức lên kệ: Cấu hình mạnh mẽ, giá bán hấp dẫn

Như vậy sau thời gian khá dài từ khi ra mắt, Lenovo Phab 2 Pro cũng chính thức được lên kệ. Máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ và có giá bán khá hấp dẫn.

Lenovo PHAB 2 Pro sẽ bán ra vào tháng 11

Thegioididong - Lenovo đã giới thiệu mẫu phablet thuộc chương trình Tango đầu tiên trên thế giới vào tháng 6 tại hội nghị Tech World 2016 ở Mỹ. Tuy nhiên sản phẩm...

Lenovo ra mắt smartphone 4 camera ở Ấn Độ

Thế giới di động - Sau Mỹ, châu Âu, Trung Quốc và gần đây là Việt Nam thì bây giờ, Lenovo đã mang chiếc Phab 2 Pro đến với thị trường Ấn Độ.

Lenovo ngừng cập phần mềm cho các máy dòng Phab và Tablet Lenovo Tab 3

Mới đây, Phonearena vừa đăng tải một thông tin khá buồn dành cho người hâm mộ dòng sản phẩm Phab2 của Lenovo. Theo đó, hãng đã hoàn thành việc cập...

Phab 2 Pro nhận chứng chỉ TENAA tại Trung Quốc

Sản phẩm thương mại đầu tiên thuộc dự án Google Tango, Lenovo Phab 2 Pro vừa nhận được chứng chỉ TENAA tại Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Chia sẻ các gói sticker đẹp mắt dành riêng cho ứng dụng nhắn tin iMessage nhé

Ngoài những tấm ảnh động thì Stickers hay Emoji đều có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

Trải nghiệm tính năng Picture-in-Picture với phiên bản Chrome dành cho PC

Để trải nghiệm tính năng này trên trình duyệt Google Chrome dành cho máy tính, bạn tải về và cài đặt trước phiên bản Chrome Canary kèm tiện ích mở rộng Picture-in-Picture do lập trình viên Kasik96 phát triển.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Cách tải và cài Đột Kích, CrossFire trên máy tính, laptop

Crossfire - Đột Kích trong tầm ngắm là cái tên quen thuộc với bất cứ game thủ nào đam mê bộ môn game bắn súng online, sức lan tỏa của Game Đột Kích là chưa bao giờ dừng ở đó. Hàng ngày có rất nhiều người cài Đột Kích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.