Mở hộp và hướng dẫn sử dụng TP-Link M5250

TP-Link là một trong những nhà cung cấp thiết bị mạng lớn trên thế giới với đa dạng các dòng sản phẩm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng mở hộp sản phẩm phát 3G TP-Link M5250 cũng như đọc cách sử dụng thiết bị này nhé.

Hộp của TP-Link M5250 bằng giấy, mặt trước là nơi ghi tên cùng hình ảnh sản phẩm với một số thông tin ở góc dưới bên phải. Hai mặt bên là nơi ghi thông số kỹ thuật, còn mặt lưng là nơi giới thiệu tính năng.




Bên trong hộp ta có TP-Link M5250, sách hướng dẫn sử dụng, 2 bộ chuyển đổi SIM, pin và cáp kết nối.



TP-Link M5250 có thiết kế đơn giản, bằng nhựa nhám với màn hình led và nút nguồn ở mặt trước, phần nhựa bóng ở mặt lưng và cổng micro USB ở cạnh dưới.



Để mở thiết bị, nạy nhẹ ở rãnh nhỏ ở cạnh dưới. Bên trong ta có 1 khe SIM và 1 khe thẻ nhớ cùng tem ghi thông tin sản phẩm. Ở phía dưới là nút reset nhằm cài đặt nhanh lại cài đặt mạng trong trường hợp thiết bị lỗi.



Phía trong nắp lưng có dán một tem nhỏ ghi SSID (tên WiFi) và mật khẩu WiFi dùng để kết nối (để an toàn bạn nên thay đổi mật khẩu trong lần đầu đăng nhập)



Để sử dụng thiết bị phát 3G, đầu tiên bạn cần gắn SIM vào máy, sau đó lắp pin rồi nhấn giữ nút nguồn trong vài giây cho đến khi màn hình led bật sáng với 3 biểu tượng.



Bạn sẽ cần chờ khoảng 1 phút để TP-Link M5250 khởi động xong. Sau đó sử dụng máy tính kết nối với mạng và nhập vào mật khẩu WiFi được ghi trong nắp lưng máy.


Để truy cập vào cài đặt của thiết bị, từ trình duyệt máy tính bạn nhập địa chỉ http://192.168.0.1, nhấn Enter sau đó nhập “admin” vào ô username và login password.

Để đảm bảo an toàn, bạn cần đổi mật khẩu trang login vả mật khẩu WiFi. 

Để đổi mật khẩu WiFi, bạn vào Advanced -> System Tools -> Modify Password. Sau đó nhập username và mật khẩu cũ ở 2 ô trên rồi nhập username và mật khẩu mới ở ô dưới rồi nhấn Save.

Đối với mật khẩu WiFi, bạn vào Advanced -> Wireless rồi thay đổi mật khẩu ở ô WPA Key rồi nhấn Save.

Tổng quan, TP-Link M5250 là một thiết bị phát sóng 3G tốt, thiết kế đẹp và cứng cáp, tầm phát tốt cho tốc độ nhanh và thời lượng pin rơi vào khoảng 6 giờ.

- Thỏ -

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Fujifilm ra mắt máy in ảnh Instax Link Wide thông qua smartphone

Instax Link Wide là một chiếc máy in ảnh cỡ ảnh lớn, chiếc máy in ảnh dành cho điện thoại thông minh đầu tiên của hãng. Fujifilm cho biết Instax Link Wide cho phép in các ảnh ở khổ lớn…

Smartphone của TP-LINK có bắt wifi ngon hơn smartphone khác?

TP-LINK là tên của một nhà cung cấp router mạng nổi tiếng trên thế giới, mới đây TP-LINK đã xâm nhập vào thị trường di động bằng bộ đôi C5Max và...

Hướng dẫn sử dụng bộ mở rộng wifi TP-Link WA850RE

Với một căn nhà, văn phòng rộng và nhiều tầng thì việc phủ sóng Wifi đến mọi ngóc ngách sẽ cần đến sự trợ giúp đặc biệt nếu không muốn “đi dây” rườm rà.

TP-Link đổi logo mới, định hướng vào smarthome

Tại sự kiện IFA 2016 đang diễn ra ở Berlin, Đức, nhà sản xuất thiết bị mạng không dây lớn nhất thế giới TP-Link lần đầu tiên trưng bày nhận diện...

TP-Link trình làng bộ đôi smartphone Neffos X1 và X1 Max

TP-Link nổi tiếng với các thiết bị mạng hơn là smartphone, nhằm tiếp tục thực hiện mục tiêu lấn sân vào lĩnh mới thì hãng đã giới thiệu bộ đôi...

TP-Link sắp gia nhập thị trường smartphone Việt Nam, bán máy từ 31/3

Nhà sản xuất thiết bị Wi-Fi TP-Link sắp ra mắt thị trường smartphone Việt Nam với các mẫu sản phẩm nhắm đến phân khúc giá rẻ và tầm trung.

TP-Link chính thức ra mắt 3 smartphone Neffos C5 ở Việt Nam

TP-Link vừa giới thiệu bộ 3 smartphone dòng Neffos C5 ở Việt Nam với đặc điểm là những chiếc máy giá rẻ có kết nối 4G LTE

Huawei sẽ ra mắt Honor V20 với cấu hình mạnh mẽ và hàng loạt công nghệ mới vào ngày 26/12

Tại sự kiện vừa được diễn ra tại Hồng Kông, Huawei đã tiết lộ một số thông tin về mẫu smartphone Honor V20 sắp được ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt âm thanh phát tự động trên các trình duyệt phổ biến

Nhiều khi, quá trình lướt web của bạn bị quấy rầy bởi những âm thanh bất ngờ phát ra từ trình duyệt, nắm bắt được sự khó chịu này của người dùng, hiện nay, có một số plugin, extension hỗ trợ vô cùng hữu ích có thể giúp

Cách tạo hiệu ứng phóng to ảnh đơn giản khiến bức hình trở nên lung linh hơn

GIMP là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp không kém Photoshop. Nó chứa rất nhiều tính năng tuyệt vời. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn tạo hiệu ứng phóng to ảnh đơn giản khiến bức hình trở nên lung linh hơn.

Hướng dẫn ẩn địa chỉ IP trên iPhone bằng iCloud Private Relay

Trên iOS 15, Apple mới đây đã bổ sung thêm tính năng Private Relay giúp người dùng có thể ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn.

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Mang chế độ chỉnh khẩu độ ảo "Enhanced Bokeh Effect" trên iPhone XS lên iPhone cũ

iPhone Xs và iPhone Xs Max mới sở hữu camera chính với độ phân giải 12MP, sử dụng cảm biến mới cho tốc độ nhanh hơn. Camera thứ nhất có khẩu độ f/1.8, ống kính góc rộng và hỗ trợ chống rung OIS. Camera tele thứ hai có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người