Tự nguyện đổi tên thành iPhone 7 để được nhận iPhone 7 miễn phí

Mới đây, một công ty công nghệ có trụ sở tại Kiev, Ukraina đã tổ chức một cuộc thi kì lạ. Năm người đầu tiên đổi tên của mình thành iPhone 7 sẽ được tặng miễn phí 1 chiếc iPhone 7.

 

Xem thêm: iPhone 7 mở bán tại Việt Nam vào “ngày đẹp” 11/11, cho đặt hàng từ 4/11

 


 

Vì vậy, chàng trai 20 tuổi, Olexander Turin đã đổi tên của mình thành iPhone Sim (Sim trong tiếng Ukraina có nghĩa là số 7) và ngày thứ sáu vừa qua, chàng trai này đã nhận được chiếc iPhone 7 của mình.


Một số bạn đọc có lẽ sẽ choáng váng trước hành động có phần kì lạ của anh chàng “iFan” này, và ngay cả gia đình và bạn bè của anh cũng vậy. Tuy nhiên chúng ta thử xem xét trường hợp này trên khía cạnh khác. Bình thường, bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền khoảng 850$ để mua một chiếc iPhone 7 tại Ukraina, trong khi đó, chỉ với 2$ để thay đổi tên của mình bạn đã có thể sở hữu chiếc máy hoàn toàn miễn phí. Rõ ràng đây là một quyết định đầy “kinh tế” của chàng trai này.


Khi được hỏi thêm về cái tên đậm chất “công nghệ” của mình, anh chàng này chia sẻ thêm rằng: Anh không có ý định giữ cái tên này lâu dài vì anh sắp có con và anh không muốn con của anh thắc mắc về cái tên này. 

 

Những trường hợp như trên đã cho chúng ta thấy sức mạnh của thương hiệu iPhone của Apple trong lòng người dùng, bên cạnh đó cũng có những trường hợp 'cuồng' iPhone quá mức đến mức bán thận để có thể mua iPhone.

 

 

Nguyễn Hoàng

Theo: Phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Shock với giá dự kiến của Apple iPhone 14 Pro Max

Thời gian gần đây có một số tin đồn cho rằng Apple sẽ tăng giá iPhone 14 Pro Max. Cũng giống như nhiều hàng hóa sản xuất khác, lý do được đưa ra là lạm phát, chi phí linh kiện tăng và tác động cuộc xung đột Ukraina -Nga.

Đã có người nhận được iPhone 7 miễn phí, bạn có dám thử?

Nếu bạn không có tiền và muốn có được 1 chiếc iPhone 7 miễn phí, thì mình xin giới thiệu bạn cách đơn giản nhất sau đây. Cách này đã có 1 người áp...

Lộ diện 5 người đổi tên mình thành "iPhone 7" để nhận iPhone 7 miễn phí

Mời bạn gặp một nhóm fan cuồng iPhone 7 đến từ Ukraine. Họ đã đổi tên họ thành “iPhone 7” để nhận được một chiếc iPhone 7 miễn phí!

iPhone SE 2018 sẽ có cấu hình như iPhone 7, ra mắt đầu năm sau

Nếu bạn đang mong chờ iPhone SE mới với giá phải chăng hơn thì bạn sẽ phải chờ đợi lâu hơn đấy. Báo cáo mới nhất cho biết iPhone SE 2018 sẽ trình...

Quảng cáo của Samsung: Anh chàng ném iPhone vào tủ lạnh và chuyển sang dùng Galaxy Note 8

Samsung vừa tung ra một video quảng cáo mới về Galaxy Note 8 và chuyện sẽ không có gì để nói nếu như video này không kể một câu chuyện về anh chàng iFan trung thành từ chiếc iPhone đầu tiên vào năm 2007 lại quyết định ném iPhone vào tủ và chuyển

1 iPhone 7 Plus 256GB = 2 iPhone 6s = 4 iPhone 5s

iPhone 7 Plus 256GB có giá 27.99 triệu đồng, iPhone 6s 16 GB có giá 13.99 triệu đồng (đã được khuyến mãi giảm thêm 1 triệu), iPhone 5s có giá 6.99...

iPhone SE có khả năng chống nước cực sốc

Hãy cùng xem xem clip thử nghiệm bên dưới và bạn sẽ thấy iPhone SE & iPad Pro 9,7 inch có khả năng chống nước cực sốc đến dường nào.

Đây là thiết kế cuối cùng của iPhone SE 2

iPhone SE 2 sẽ có thiết kế giống với phiên bản tiền nhiệm iPhone SE, đó là thiết kế nhỏ gọn, các cạnh phẳng, tuy nhiên màn hình mặt trước có notch tai thỏ như iPhone X. Ngoài ra, iPhone SE 2 cũng không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm.

THỦ THUẬT HAY

Điểm danh các loại iPhone dựng trên thị trường bạn nên tránh xa

Cuối năm, giá iPhone tăng khiến nhiều con buôn lao đao trong việc chọn hàng để nhập và có nên ôm số lượng hay không. Lợi dụng việc đó, các thương gia lớn xả các loại hàng xấu, hư hỏng với mức giá thấp để giữ giá thị

Cách ẩn danh mục gợi ý trong ứng dụng Tin nhắn iOS 11

Tin nhắn trên iOS 11 đã được tích hợp thêm App Store để chúng ta có thể tải thêm stickers, tiện ích, công cụ. Tuy nhiên, danh mục ứng dụng xuất hiện ngay bên dưới khung Tin nhắn đây khó chịu cho người dùng.

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

Chia sẻ kinh nghiệm về đầu bút S-Pen, bao lâu thì nên thay?

Các bác lại cho e hỏi, cái đầu của bút S Pen trên mấy em Galaxy Note bao lâu thì phải thay hoặc nên thay nhỉ?

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp