Chuyển ứng dụng và thao tác nhanh trên iPhone nhờ mẹo sau

Dù có nâng cấp đến đâu thì tính năng thao tác nhanh trên iOS vẫn còn vô cùng hạn chế, bạn vẫn không thể bật hay tắt nhanh 3G. Nhưng với cách sau, người dùng đã có thể dễ dàng thao tác chỉ trong vài giây.

Launcher cho các thiết bị iOS lại mang chức năng vô cùng khác với các Launcher trên Android, khi nó cho phép sắp xếp các ứng dụng yêu thích ở vị trí thuận tiện cho việc truy cập.

Chỉ việc kéo thanh thông báo xuống, widget Launcher sẽ hiển thị những ứng dụng mà người sử dụng cần mở mà không phải tìm kiếm tốn thời gian.

Để cài đặt launcher nhấp vào đây. Sau khi tải xong Launcher, việc cần làm bây giờ chỉ là thêm widgets của Launcher vào thanh thông báo.

Ngoài việc mở nhanh một ứng dụng nào đó, người dùng cũng có thể mở nhanh một trang web nào đó hoặc tạo địa chỉ liên lạc chỉ một lần bấm là gọi.

Để thêm một ứng dụng hay một thao tác muốn thực hiện nhanh, người dùng chọn biểu tượng + (Add New). Sau đó bạn sẽ được đưa đến một giao diện gồm vô số những lựa chọn.

Nếu bạn thích gọi nhanh cho bất kì ai, hãy chọn Contact Launcher. Với App Launcher, người dùng sẽ có quyền truy cập nhanh các ứng dụng đã cài đặt trên thiết bị. Muốn mở nhanh một trang web bất kì thì Web Launcher sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Ví dụ nếu muốn bật, tắt nhanh 3G trên thiết bị, hãy chọn App Launcher, tại đây hãy chọn mục Settings, và tìm tùy chọn Settings -> Cellular/Mobile.

Vì ứng dụng có 3 cấp độ sử dụng để người dùng lựa chọn, vì thế nếu sử dụng phiên bản thông thường miễn phí, bạn chỉ có quyền cài đặt phím tắt cho 7 ứng dụng. Ngoài ra ở phiên bản miễn phí này, người dùng còn bị hạn chế một số chức năng như làm mới RAM hay đo tốc độ mạng dữ liệu.


  • Những kinh nghiệm kéo dài thời gian sử dụng pin smartphone khi đi chơi xa
  • Với cách này, người khác sẽ không thể xem trộm tin nhắn trên iPhone của bạn nữa

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Nhanh tay hốt ngay Nova Launcher: Giá chỉ bằng 1 ly nước mía

Nova Launcher Prime, một trong những Laucher tốt nhất hiện nay cung cấp cho người dùng những tính năng thông mình hàng đầu cùng khả năng tùy biến...

Hướng dẫn trải nghiệm Pixel Launcher trên mọi máy Android

Pixel Launcher là giao diện do Google thiết kế độc quyền dành riêng cho 2 sản phẩm mới ra mắt của hãng. Tuy nhiên, với hướng dẫn sau đây bạn có...

4 launcher tốt nhất cho Android hiện nay mà bạn không thể bỏ qua

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn 4 launcher tốt nhất cho Android hiện nay đang được các chuyên trang công nghệ nước ngoài đánh giá cao.

Nếu bạn đang dùng Android thì hãy trải nghiệm giao diện Pixel Launcher

Hôm nay, Nexus Launcher đã được đổi tên thành Pixel Launcher và bây giờ bạn đã có thể tải về trải nghiệm trước khi nó được công bố chính thức.

Tối ưu các thao tác trên iPhone thật dễ dàng với Magic Launcher

Magic Launcher giúp các thao tác trên iPhone sẽ trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn, phù hợp với những bạn thao tác bằng một tay hay người dùng mới chuyển từ Android qua cũng khá hưu ích...

Mang giao diện của Google Pixel lên mọi máy Android

Điểm đặc biệt ở Launcher này là danh sách các AppDrawer sẽ không còn như trước nữa, bây giờ để truy cập chúng bạn chỉ cần vuốt từ mép dưới màn hình lên. Điều này...

THỦ THUẬT HAY

4 ứng dụng chụp ảnh selfie ưng ý nhất trên di động

Khi chụp ảnh selfie, việc giữ camera tại vị trí hoàn hảo và vươn ngón tay cái để chạm vào nút chụp có thể là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người. Với GoCam và Snapi, bạn không cần phải chạm tay vào màn hình mà

Hướng dẫn bình luận riêng tư trên Facebook

Facebook mới cho phép người dùng thiết lập quyền riêng tư trước khi gửi bình luận lên. Nhờ đó, có thể kiểm soát được những ai có quyền đọc, trả lời bình luận của mình, tính năng này khá giống với cách bảo vệ quyền

Hướng dẫn cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Samsung Galaxy cực nhanh

Không cần phải dùng đến máy tính, bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Samsung Galaxy cực kỳ đơn giản, giúp bạn dễ dàng hơn

Cách tạo tài khoản Google Drive Unlimited không giới hạn dung lượng

Google Drive Unlimited là tài khoản không giới hạn lưu trữ dữ liệu cũng như giới hạn về thời gian. Sau khi đăng ký, người dùng có thể lưu trữ thoải mái trên Google Drive.

Bphone 2 lộ cấu hình khủng, màn hình 5,5 inch, RAM 4GB, máy ảnh 21MP

Sắp tới đây, vào ngày 8/8 Bkav sẽ cho ra mắt thị trường Việt Nam một siêu phẩm thứ hai mang tên Bphone có cấu hình siêu khủng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series: Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ?

iPhone 13 Series có tốc độ sạc như thế nào? Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series ở dưới đây nhé. Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series Trước

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.