BlackBerry DTEK60 chip Snapdragon 820 xuất hiện tại Việt Nam

Đây là smartphone đầu tiên của BlackBerry có cảm biến vân tay, chạy Android Lollipop với cấu hình giống LG V20 và HTC 10.

DTEK60 là smartphone thứ ba của BlackBerry chạy Android và là sản phẩm thứ hai, sau DTEK50 được TCL sản xuất phần cứng. Model này vừa ra mắt ngày 26/10 với giá 499 USD. Tại Việt Nam, sản phẩm chính hãng dự kiến bán ra vào tháng 11 nhưng chưa có giá.

Nằm trong nhóm Android cao cấp với màn hình lớn 5,5 inch, DTEK60 không còn thiết kế đặc trưng của BlackBerry như Priv khi sử dụng cảm ứng hoàn toàn, loại bỏ bàn phím vật lý.

Kiểu dáng cũng không còn nhiều góc cạnh vuông vắn mà trông bóng bẩy. Mặt lưng thay vì nhựa dẻo, vân sần như hầu hết các điện thoại BlackBerry là kính cường lực chống xước. Mặt kính không đen bóng mà có màu nâu, dễ bám vân tay và mồ hôi.

DTEK60 khá mỏng khi có độ dày chỉ 7 mm, mỏng hơn cả iPhone 7 Plus và Galaxy S7 edge. Nhưng camera chính 21 megapixel có ống kính bị lồi lên rất nhiều so với mặt lưng.

Cảm biến vân tay lần đầu xuất hiện trên điện thoại BlackBerry. So với trên iPhone 7 hay LG V20, tốc độ nhận diện của DTEK60 chậm hơn một chút, dù vẫn hoạt động ngay cả khi màn hình tắt.

BlackBerry có cách bố trí phím cứng chưa tiện dụng khi phím tròn nằm ở cạnh phải lại không phải phím nguồn mà là phím tiện ích, khi chưa quen máy thường xuyên bấm nhầm.

Trong khi phím nguồn lại bị đặt khá cao ở bên cạnh trái, trên cả khay sim và thẻ nhớ. Bộ nhớ trong dung lượng 32GB.

 Máy có viên pin dung lượng 3.000 mAh và sử dụng cổng sạc USB Type-C, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Đây không phải mức dung lượng cao đối với một phablet Android có màn hình 2K 5,5 inch.

Sản phẩm sử dụng Android 6.0 với phần mềm được cài đặt thêm nhiều ứng dụng của BlackBerry, thiên về bảo mật và phục vụ cho công việc. Cấu hình của DTEK60 giống như HTC 10 và LG V20 khi dùng chip Snapdragon 820 đi kèm RAM 4GB. Dù vậy, tốc độ khi truy cập ứng dụng và độ mượt ở model BlackBerry chưa bằng hai đối thủ. Phiên bản trong hình vẫn sử dụng phần mềm chưa chính thức.

Còn màn hình 2K 5,5 inch sử dụng tấm nền AMOLED cho màu sắc khá rực rỡ, góc nhìn tốt và dễ xem khi ở ngoài trời. Nhưng so với LG V20 hay iPhone 7 Plus, màn hình của BlackBerry DTEK60 không trong bằng và tạo cảm giác hơi tối.


Theo Vnexpress

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry DTEK60 ra mắt: RAM 4 GB, giá 499 USD

BlackBerry chính thức giới thiệu smartphone mới có tên DTEK60 (Argon). Tương tự như DTEK50, thiết...

BlackBerry DTEK60 tên mã “Argon” rò rỉ cấu hình mạnh

Trang web BlackBerry vừa đưa ra thông số kỹ thuật của chiếc DTEK60. Cụ thể, đây là chiếc...

Blackberry DTEK60 so dáng Priv trước giờ lên kệ

DTEK60 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối kết hợp mặt kính vê cong 2 cạnh, trang bị cảm biến...

BlackBerry DTEK60 lộ tất tần tật: Màn hình 5.5 inch 2K

BlackBerry đã trình làng chiếc smartphone Android DTEK50 được hãng giới thiệu là bảo mật hàng đầu thế giới, bây giờ một sản phẩm cao cấp hơn với...

Smartphone Android cao cấp BlackBerry DTEK60 chuẩn bị bán ra

Thegioididong - BlackBerry được tin là sẽ trình làng chiếc smartphone Android tiếp theo của hãng là DTEK60 vào ngày 11/10 qua, nhưng đến nay sản phẩm vẫn chưa...

BlackBerry DTEK60 chip Snapdragon 820 lộ giá bán tại VN

Smartphone Blackberry DTEK60 vừa bị lộ giá bán 14 triệu, dù model này vẫn chưa ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Khui hộp BlackBerry DTEK60 - Mạnh mẽ hơn, bóng bẩy hơn

DTEK60 sở hữu màn hình 5,5 inch, độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel và sử dụng công nghệ...

Đã có thể đặt hàng trước BlackBerry DTEK60, giá gần 12 triệu

Mặc dù BlackBerry vẫn chưa chính thức giới thiệu smartphone Android kế tiếp của hãng là DTEK60 nhưng một nhà bán lẻ đã cho phép đặt hàng trước sản...

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”