Viền màn hình Xiaomi Mi Mix không mỏng như bạn tưởng

Bên cạnh chiếc Xiaomi Mi Note 2 màn hình cong hai cạnh tuyệt đẹp thì Xiaomi cũng khiến giới công nghệ phải dậy sóng khi trình làng Mi Mix với màn hình tràn cạnh có kích thước lên đến 6,4 inch và tỉ lệ màn hình là 91,3%. Mặc dù vậy, khi có dịp quan sát kỹ hơn thiết bị cầm tay này, chúng tôi thấy rằng viền màn hình Mi Mix không mỏng như bạn tưởng.

 


Ảnh quảng cáo (phải) và ảnh thực tế (trái)

 

Dù Xiaomi khẳng định rằng đây là một chiếc điện thoại màn hình tràn cạnh không viền nhưng thực tế thì không phải như vậy. Trong thực tế, các cạnh của nó dày hơn đáng kể so với những gì nhìn thấy trong hình ảnh quảng cáo của Xiaomi, vì vậy các thiết bị thực tế không phải không có viền màn hình như những gì mà công ty quảng cáo. Thực sự mà nói thì chúng tôi nghĩ rằng đây là một chiếc điện thoại rất ấn tượng, nhưng thật xấu hổ khi Xiaomi muốn đánh lừa người xem bằng những mánh lới quảng cáo của mình. Để đánh giá những gì chúng tôi liệu có đúng hay không, bạn có thể tự mình xác nhận trong những hình ảnh dưới đây.

Ngay cả trong thực tế thì nó cũng không thực sự giống với những hình ảnh quảng cáo, Xiaomi Mi Mix là người dẫn đầu. Tuy nhiên, nó không phải là mới nhất vì trước đó hãng công nghệ Nhật Bản Sharp cũng đã giới thiệu một chiếc smartphone với thiết kế tương tự và nó thậm chí còn phân phối chiếc điện thoại Aquos Crystal cho thị trường Mỹ thông qua nhà mạng Sprint vào năm 2014. Dĩ nhiên, Aquos Crystal có màn hình nhỏ hơn (5 inch) và là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, trong khi Xiaomi Mi Mix lớn hơn, là thiết bị cao cấp, vì vậy chung quy lại thì chúng là những sản phẩm khá khác nhau.

Xiaomi Mi Mix sẽ lên kệ tại Trung Quốc bắt đầu từ ngày 4/11 với mức giá khởi điểm từ 520$. Hiện chưa rõ thiết bị này có được phân phối sang khu vực thị trường khác hay không, mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật đến bạn ngay khi có thể.

 


Ảnh thực tế (phải) và ảnh thực tế (trái)

 


Ảnh quảng cáo

 


Ảnh thực tế

 


Ảnh quảng cáo

 


Ảnh thực tế

 


Ảnh thực tế

 


Ảnh thực tế

 


Ảnh thực tế

 

Ho Huyn

Nguồn: PhoneArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Xiaomi Mi Mix 3 với màn hình tràn viền, camera pop-up

Chủ nhân của bức ảnh chỉ nói chung rằng đây là điện thoại sắp ra mắt của Xiaomi! Và mọi người đoán rằng nó chính là Xiaomi Mi Mix 3. Thiết bị được cho là sẽ trình làng vào tháng 10 sắp tới.

Xiaomi Mi MIX 3 có thể sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15/9

Mới đây, một hình ảnh quảng cáo của Xiaomi Mi MIX 3 được chia sẻ cho thấy sự mong đợi của người dùng là chính xác. Phần viền của phiên bản mới hứa hẹn sẽ mỏng và đẹp hơn.

Lộ diện bản thiết kế Xiaomi Mi Note 3 với camera kép ở phía sau

Những tin đồn trước đó cho thấy Xiaomi Mi Note 3 sẽ sử dụng chipset Snapdragon 835 với RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB.

Xiaomi tung quảng cáo cho sự kiện ra mắt smartphone mới

Sự kiện vào ngày 27/7 vừa qua Xiaomi đã trình làng Redmi Pro thay vì Redmi Note 4 nhưng bạn yên tâm bởi chỉ ngày mai (25/8) thôi, rất có thể sản...

Xiaomi tung Teaser quảng cáo cho Mi Note 2 sắp ra mắt

Xiaomi vừa tung hình ảnh Teasser lên Weibo chính thức, xác nhận sắp ra mắt Xiaomi Mi Note 2

Lộ diện những hình ảnh quảng cáo của Xiaomi Mi Mix 2S

Đầu tiên có thể thấy, chiếc Mi Mix 2s sẽ sở hữu màn hình FullView ở mặt trước với cả 4 viền siêu mỏng. Như vậy, nhiều khả năng, thiết bị này sẽ có camera trước ở dạng trượt như mẫu concept APEX của Vivo.

Xiaomi xác nhận Mi Note 2 ra mắt ngày 25/10, có màn hình cong

Weibo chính thức của Xiaomi đã xác nhận Xiaomi Mi Note 2 ra mắt vào ngày 25/10, và chắc chắn có phiên bản màn hình cong

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo cửa hàng kinh doanh online trên Zalo

Ứng dụng Zalo đã ra mắt tính năng Zalo shop, hỗ trợ người dùng có thể mua bán online, đăng tải hình ảnh, bình luận và quảng cáo sản phẩm trực tiếp trên Zalo.

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn sửa lỗi No Audio Output Device is Installed trên Windows 10

Theo Microsoft, driver audio Intel kết nối không chính xác tới các thiết bị qua Windows Update, driver âm thanh không tương thích có thể là một trong số nguyên nhân ngay ra sự cố này. Dưới đây là một số giải pháp giúp

Công nghệ siêu phân luồng - Hyper Threading (HT) là gì?

Công nghệ siêu phân luồng - Hyper Threading dần đã phổ biến trên các thế hệ CPU của Intel, với nhiều ưu điểm vượt trội, tiết kiệm thời gian xử lý các tác vụ. Dường như đây là một xu hướng 'phải có' trên mỗi CPU hiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...