Top 5 bộ launcher không thể thiếu cho các thiết bị Android

Đặc điểm khiến Android ăn đứt iOS chính là khả năng tùy biến thay đổi theme, launcher. Chiếc điện thoại Android luôn được làm mới chỉ với vài thao cài đặt launcher đơn giản. Trong bài viết này, sẽ gửi đến top 5 launcher gọn nhẹ và cực kì đẹp dành cho chính smartphone Android của bạn.

 

Xem thêm: Đừng bỏ qua 5 bộ giao diện tuyệt đẹp cho dế yêu để chào đón lễ hội Halloween

 


Nova Launcher

 

Nova Launcher là bộ giao diện khá phổ biến với hàng triệu lượt tải về. Đi theo phong cách đơn giản hóa các biểu tượng ứng dụng. Bộ giao diện này cực kì dễ sử dụng đối với tất cả mọi người.

 


 

Nova Launcher được tùy biến sâu, người dùng hoàn toàn có thể thay đổi toàn bộ biểu tượng ứng dụng mà không gặp bất cứ khó khăn gì. Ngoài ra, Nova Launcher còn cho phép đổi luôn font chữ, kích cỡ chữ, màu chữ... Mặc dù tùy biến nhiều như vậy, nhưng bộ giao diện này hoạt động rất ổn định thậm chí còn mượt hơn cả giao diện gốc của một số dòng điện thoại hiện nay.

Link tải Nova Launcher 

 


Zen UI Launcher

 


 

Nếu ai từng sử dụng hoặc là fans của dòng sản phẩm Zenfone sẽ biết rằng Zen UI chính là giao diện mà Asus trang bị cho Zenfone. Hầu hết những bộ giao diện khác đang có trên thị trường đi theo hướng đơn giản thì Zen UI lại thể hiện đôi chút sự màu mè toát lên vẻ trẻ trung. Dễ nhận ra nhất chính là các hiệu ứng chuyển động bắt mắt, dễ dàng đổi kích thước và màu chữ...

Zen UI Launcher được Asus đưa lên CH Play nhằm giúp tất cả mọi người đều có thể sử dụng bộ giao diện độc đáo này dễ dàng hơn.

Link tải Zen UI Launcher tại đây.

 


Arrow Launcher

 


 

Bộ launcher này do ông lớn phần mềm Microsoft phát triển, với mục đích đưa những dịch vụ di động của hãng đến gần hơn với người dùng. Do đó, Arrow Launcher được tích hợp rất nhiều các ứng dụng của Microsoft như: Onedrive, Wunderlist,... Launcher này rất thông minh, nó tự theo dõi thói quen sử dụng của người dùng và từ đó sắp xếp vị trí các ứng dụng sao cho hợp lý nhằm rút gọi thao tác trong quá trình sử dụng.

Link tải Arrow Launcher

 


Google Now Launcher

 

Now Launcher là launcher chính thống do Google phát triển, bên cạnh việc xuất hiện trên các dòng sản phẩm con cưng của hãng là Nexus thì người dùng hoàn toàn có thể tải Now Launcher từ kho ứng dụng rất dễ dàng. Ưu điểm lớn nhất của launcher này chính là nó rất nhẹ, rất mượt và hoạt động cực kì ổn định, dù bạn có đang sử dụng một smartphone cấu hình thấp thì vẫn dư sức chạy phà phà Now Launcher.

 


 

Đánh đổi lại với ưu điểm nhẹ, mượt, thì bộ launcher này lại không hề có thêm tính năng tiện ích nào đặc biệt, nó tương tự như Android gốc vậy. Do đó, nếu bạn là một người có xu hướng đơn giản, gọn nhẹ thì đây sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.

Link tải Now Launcher

 


Action Launcher

 


 

Cũng giống như Now Launcher, Action Launcher đặt phương châm đơn giản, dễ sử dụng lên hàng đầu. Thay vì để ứng dụng trong app drawer thì toàn bộ ứng dụng được đưa ra bên ngoài, chỉ bằng các thao tác vuốt chạm đơn giản là bạn đã có thể chuyển qua lại giữa các trang chứa ứng dụng. Điều này cực kì tiện lợi cho những đối tượng người dùng thường xuyên sử dụng điện thoại với một tay. Ngoài ra, Action Launcher đã cập nhật tính năng shortcut của Android 7.0 cho người dùng trải nghiệm.

Link tải Action Launcher

 

Giao diện, đẹp, hoạt động ổn định là những đặc điểm khiến 5 bộ launcher này là lựa chọn khó có thể bỏ qua cho tất cả những người dùng smartphone Android. Còn chờ gì nữa mà không lựa ngay cho mình 1 launcher yêu thích và trải nghiệm.

Lộc Nguyễn

 

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

10 ý tưởng giúp tùy biến theme thú vị cho Nova Launcher

Đối với người dùng Android, Nova launcher không chỉ đơn thuần là một trình khởi chạy phổ biến với khả năng hoạt động mượt mà, mà còn trang bị nhiều công cụ hỗ trợ tùy biến và cá nhân hóa giao diện. Nhằm giúp cho thiết bị của bạn trở nên ấn tượng

Hướng dẫn tùy biến giao diện giống Google Pixel 2 bằng Nova Launcher phiên bản miễn phí

Vào rạng sáng hôm nay (05/10) Google đã ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp thế hệ tiếp theo là Pixel 2 và Pixel 2 XL. Cả hai thiết bị này để được cài đặt sẵn Android 8 Oreo với giao diện tùy chỉnh Pixel Launcher của hãng. Sau đây, TECHRUM sẽ hướng

Nova Launcher mới mang đến rất nhiều tính năng hấp dẫn

Nova là một trong những launcher nhiều người sử dụng nhất trên Android. Được đánh giá là rất ổn định, nhiều tuỳ chỉnh và luôn cung cấp tính năng mới. Nova Launcher vừa phát hành một bản cập nhật mới mang đến rất nhiều tính năng hấp dẫn.

Ứng dụng Nova Launcher chính thức vượt mốc 50 triệu lượt download, bạn có góp phần không?

50 triệu lượt tải là một con số khổng lồ đối với những ứng dụng không đến từ những nhà phát triển tên tuổi cực lớn hay được cài sẵn trong máy. Tuy nhiên Nova Launcher vừa đạt được con số này và trở thành một trong những ứng dụng launcher được sử

Nova Launcher 5.5 Beta 7, xây dựng dựa trên bản Android 8.0

Và ở bản beta 7, họ đã đưa tính năng Dock Widgets, tương tự như 3D Touch trên những chiếc iPhone, để người dùng có thể trải nghiệm trước.

Android One launcher giúp biến giao diện điện thoại Android thành Android One

Android One là giao diện tùy chỉnh được tạo ra bởi Google và một nhà sản xuất thứ ba. Mục đích của Android One là tạo ra một hệ điều hành chạy mượt, ổn định, dành cho các thiết bị Android trung cấp, không có cấu hình quá mạnh.

Nhanh tay hốt ngay Nova Launcher: Giá chỉ bằng 1 ly nước mía

Nova Launcher Prime, một trong những Laucher tốt nhất hiện nay cung cấp cho người dùng những tính năng thông mình hàng đầu cùng khả năng tùy biến...

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn