8 widget hữu ích cho Android vừa mới ra mắt trong tháng 10

Widget là một trong những tính năng cơ bản của Android. Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn không sử dụng chúng. Bởi Widget cho phép bạn làm được nhiều thứ hơn ngay từ màn hình chính, không cần phải mở thêm ứng dụng nào. Dưới đây là 8 Widget miễn phí tốt nhất được mắt vào tháng 10.

 

Trackr



 

Trackr là một tiện ích cho phép bạn theo dõi các mục tiêu của bạn một cách thuận tiện, ngay từ màn hình chính của điện thoại. Bạn có thể thiết lập nhiều mục tiêu hoặc công việc cần làm, đặt deadline cho chúng. Trackr sẽ hiển thị thanh tiến độ cho mỗi công việc trên màn hình.

Tải về tại đây

 


Stuff



 

Stuff là một tiện ích ghi chú có giao diện rất tinh giản, bắt mắt và dễ dùng. Với Stuff, tất cả công việc hằng ngày của bạn sẽ hiển thị trên màn hình chính, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, hoàn thành nhiều việc hơn trong ngày.

Tải về tại đây

 


Root Check Widget


 

Nếu như bạn đã từng root chiếc smartphone Android rồi, đây chắc chắn là tiện ích mà bạn phải cài đặt ngay. Chỉ cần đặt Root Check Widget trên màn hình chính, ngay lập tức bạn sẽ nắm được tình trạng root của máy.

Tải về tại đây


 
Simple Weather & clock widget

 



 

Ai cũng biết rằng Play Store đầy ắp các widget dạng thời tiết hoặc đồng hồ. Nhưng trong số đo, Simple Weather & clock widget là một trong những tiện ích tốt nhất. Với giao diện cực kì tối giản, Widget này chỉ hiện thị những thông tin quan trọng nhất trên màn hình chính, không rườm rà, gọn gàng và sạch sẽ.

Tải về tại đây

 


Notes Widget

 




 

Nói về những ứng dụng ghi chú note gọn nhẹ, chúng ta phải kể đến Google Keep. Nhưng đây không phải là ứng cử viên duy nhất. Nếu bạn muốn một thứ gì đó còn gọn nhẹ hơn Google Keep, hãy thử Notes Widget. Chỉ đơn giản là bạn sẽ đính những mẫu ghi chú lên màn hình chính smartphone, không có thêm bất kì tính năng rườm rà nào khác. Hiện tại ứng dụng này chưa hỗ trợ tại Việt Nam, khoảng vài tuần nữa chúng ta mới có thể sử dụng được. Tuy nhiên nếu bạn muốn tải về, bạn có thể đổi VPN sang Mỹ.

Tải về tại đây 

 


Calculator widget



 

Đây là một công cụ tính toán đơn giản mà hầu như ai cũng cần. Bạn chỉ cần tải về, đặt nó trên màn hình chính của bạn. Vậy là bạn đã sẵn sàng để tính toán ở bất kì đâu. Không cần phải mở máy. Bạn có thể tùy chọn thêm 5 chủ đề khác nhau của Widget này.

Tải về tại đây


Speedometer Widget

 



 

Khái niệm đằng sau Widget này khác thú vị - nó giúp bạn theo dõi tốc độ chạy xe của bạn, trong lúc bạn sử dụng những ứng dụng khác. Chắc có lẽ Widget này ra đời để dành cho những người thích bấm bấm điện thoại trong lúc lái xe.

Tải về tại đây


X Clock Widget

 



 

Smartphone ra đời, làm bạn quên đi cái cảm giác xem đồng hồ kim như thế nào. Bạn chỉ quen với đồng hồ điện tử hiển thị số. X Clock Widget là một trong những Widget có thể mang lại cảm giác xem đồng hồ kim như xưa. Có 4 màu cho bạn lựa chọn cùng khả năng tùy chỉnh kích thước, kéo thả vị trí đồng hồ đến bất kì nơi đâu trên màn hình chính.

Tải về tại đây

 

Xem thêm: Danh sách 9 game Android có lối chơi tương tự Candy Crush

Xem thêm: 10 sự thật lầm tưởng về điện thoại smartphone - Phần 1

DominV

Theo Phonearena

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng này sẽ đem widget lịch trên Google Pixel 2 lên các máy Android khác

Một trong những tính năng đáng chú ý nhất của bộ đôi Google Pixel 2/XL chính là widget lịch hiển thị ở phần trên màn hình rất đơn giản và đẹp mắt. Giờ đây nếu muốn, bạn cũng có thể mang widget tương tự lên smartphone của mình, miễn là máy chạy hệ

Tìm hiểu về tiện ích Widget trên điện thoại

Ở bài viết này, sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi Widget Android là gì. Qua đó tìm hiểu về tiện ích Widget trên điện thoại. Mời các bạn đọc qua.

Mẹo gom toàn bộ widget về thanh thông báo cực tiện lợi

Nếu bạn cảm thấy rối khi có quá nhiều thông tin về các widget trên màn hình chính như: thời tiết, lịch, thời gian, đồng hồ, email...thì hãy dùng...

5 ứng dụng miễn phí có thể giúp theo dõi được hệ thống iPhone/ iPad

Hệ điều hành không dễ dàng theo dõi hệ thống như nền tảng Android, mà phải thông qua một ứng dụng của bên thứ 3 hỗ trợ việc này. Việc theo dõi hệ thống iPhone sẽ giúp bạn biết khi nào cần dọn dẹp hệ thống để tạo thêm bộ nhớ, hay khi nào RAM tràn để

Cách tạo màn hình chờ sạc pin trên điện thoại siêu cấp đáng yêu

Nếu bạn cảm thấy màn hình chờ sạc của chiếc smartphone quá nhàm chán thì đừng ngại ngần biến chúng thành một điểm nhấn ấn tượng. XTmobile sẽ giúp bạn!

iOS 15 và Android 12: Sự khác biệt giao diện giữa 2 hệ điều hành là gì?

iOS 15 và Android 12 được biết đến là hai hệ điều hành di động phổ biến nhất năm 2021. Mỗi phiên bản đều có những tính năng riêng

Màn hình khoá trên iOS 10 "ngon lành" hơn chúng ta tưởng

iOS 10 là một phiên bản thay đổi lớn, mang đến vô số những tính năng mới cùng những trải nghiệm thú vị. Một iMessage được tích hợp app bên thứ 3,...

Cách để mang tính năng App Pair trên Galaxy Note 8 lên các thiết bị Android 7 Nougat khác

Với Galaxy Note 8, Samsung đã giới thiệu App Pair - tính năng tạo các phím tắt tùy chỉnh cho hai ứng dụng bạn chọn để mở nhanh cùng nhau ở chế độ multi-windows qua bảng App Edge.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7?

Khi nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình với chỉ vài thao tác đơn giản. Cách kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 đơn giản Khi bạn nâng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra