Ảnh thực tế Xiaomi Mi Note 2: cong như S7 Edge, chỉ có một camera

Phải 2 hôm nữa, vào ngày 25/10 thì Xiaomi mới chính thức giới thiệu Xiaomi Mi Note 2, tuy nhiên vào hôm nay hình ảnh thực tế của máy đã bị đăng lên mạng xã hội Weibo. Hình ảnh đúng như ảnh Render mà máy bị lộ trước đây.

 


 

Điểm dễ nhận thấy đầu tiên là logo Xiaomi đã quay trở lại trên mặt trước của Xiaomi Mi Note 2. Trước đó Xiaomi đã mở một cuộc thăm dò trên mạng xã hội xem có nên để logo mặt trước smartphone hay không (ở bộ đôi Xiaomi Mi 5s và 5s Plus Xiaomi đã bỏ đi logo Mi mặt trước). Số đông khách hàng đều muốn có logo Xiaomi ở mặt trước và đó là lý do nó xuất hiện trên Mi Note 2.

Tiếp theo chúng ta thấy Xiaomi Mi Note 2 được thiết kế với màn hình cong, nhìn rất giống Samsung Galaxy S7 Edge. Đây sẽ là chiếc smartphone màn hình cong đầu tiên của Xiaomi. Phím Home cũng giống Samsung chứ không phải phím Home cảm biến vân tay siêu âm như trên Xiaomi Mi 5s.

 


 

Ở mặt sau, khá bất ngờ là chúng ta chỉ thấy một camera đơn duy nhất chứ không phải camera kép như những tin đồn gần đây. Bên cạnh đó là đèn flash LED dual-tone. Tuy nhiên có thể Xiaomi sẽ gây bất ngờ cho người dùng bằng một phiên bản Xiaomi Mi Note 2 Pro với camera kép. Chúng ta sẽ chờ đợi tin chính thức vào ngày ra mắt 25/10 tới.

 

Quân LNH

(theo Gizmochina)

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Ảnh render của Xiaomi Mi Note 2 rất đẹp, trông rất giống Galaxy Note 7

Khác với các hình ảnh gần đây, lần xuất hiện này của Mi Note 2 trau chuốt, không giống ảnh giả mà độ tin cậy là rất cao.

Rò rỉ ảnh nền màn hình cong của Xiaomi Mi Note 2, rất giống Galaxy S7 Edge

Trang Gizmochina vừa đăng tải hình ảnh một tấm nền màn hình cong với logo Xiaomi, rất có khả năng là của chiếc Xiaomi Mi Note 2 sắp ra mắt

Lộ diện bản thiết kế Xiaomi Mi Note 3 với camera kép ở phía sau

Những tin đồn trước đó cho thấy Xiaomi Mi Note 3 sẽ sử dụng chipset Snapdragon 835 với RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB.

Xiaomi xác nhận Mi Note 2 ra mắt ngày 25/10, có màn hình cong

Weibo chính thức của Xiaomi đã xác nhận Xiaomi Mi Note 2 ra mắt vào ngày 25/10, và chắc chắn có phiên bản màn hình cong

Xiaomi Mi Note 2 xuất hiện cực đẹp, rất giống Galaxy Note 7

Bạn yêu thích Galaxy Note 7 chứ? Nhưng bạn không đủ tiền, vậy thì có thể chuẩn bị để sở hữu một smartphone khác với thiết kế không thua kém gì...

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Mãn nhãn với những hình ảnh mới của Xiaomi Mi Note 2

Ngay bây giờ, các hình ảnh mới của Xiaomi Mi Note 2 đã bị rò rỉ trên mạng cho thấy máy sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt với 2 cạnh cong tương tự như S7 edge.

Xiaomi Mi Note 2 lộ ảnh Render, màn hình cong, Dual camera, Snapdragon 821, 6GB RAM

Xiaomi Mi Note 2 vừa lộ ảnh Render cùng các tính năng chính, trong đó nổi bật nhất là màn hình cong, camera kép và bộ vi xử lý Snapdragon 821

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.