Mở hộp Google Pixel XL: chiếc smartphone Android có thiết kế tuyệt đẹp

Mới đây, chuyên trang công nghệ PhoneArena đã thực hiện mở hộp và trên tay Google Pixel XL, đây là chiếc smartphone chạy hệ điều hành Android sẽ hứa hẹn sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dùng vì những ưu điểm mà nó sở hữu.

<p>>  HTC Bolt sẽ có màn hình 2K, chạy chip Snapdragon 810 <p>>  Đây chính là hình ảnh Moto X 2016?

 

 

Có thể thấy rằng Google đã thực hiện sự thay đổi trong cách thiết kế hộp đựng máy, không còn kiểu dập nổi tên máy lên trên hộp như chiếc Nexus 6 trước kia, mà thay vào đó là hình của Pixel XL cùng tên máy được in lớn, nhìn chung hộp máy được làm tinh tế và kỹ càng. Để mở hộp, bạn sẽ phải rút ra theo chiều ngang.

 


 

Ngoài ra, trên thân hộp còn được in một số tính năng khác của máy như logo của trợ lý Google Assistant, Google Cast và Daydream VR.

 


 

Ngay bên trong hộp máy là chiếc Google Pixel XL được đóng gói kỹ càng bởi lớp nilon bảo vệ.

 


 

Các phụ kiện đi gồm máy bao gồm sách hướng dẫn sử dụng, que chọc sim, củ sạc, cáp sạc USB-C cũng như một đầu chuyển đổi USB OTG.

 


 

Sau khi người mở hộp bỏ lớp nilon bảo vệ máy ra, chúng ta có thể thấy rõ được vẻ đẹp rất cuốn hút của Google Pixel XL với mặt lưng được chia ra thành hai phần được hoàn thiện khác nhau, một phần là kim loại và phần còn lại được bảo vệ bởi kính cường lực. Dù kích thước màn hình lên đến 5.5 inch nhưng cảm giác cầm nắm máy khá dễ chịu, ôm tay nhờ các cạnh bên được bo tròn mạnh. Trải nghiệm nhanh cho thấy máy hoạt động rất trơn tru, mượt mà chính là nhờ cấu hình mạnh cũng như được chạy trên nền hệ điều hành Android gốc.

 


 

Nếu bạn chưa biết thì Pixel XL là chiếc smartphone mới nhất của Google, máy sở hữu màn hình kích thước 5.5 inch, sử dụng tấm nền AMOLED độ phân giải 2K. Camera trước, sau của máy có độ phân giải lần lượt là 8MP và 12MP. Máy được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 821 mới nhất với 4 nhân 2.15GHz, bộ nhớ RAM 4GB và chạy trên nền hệ điều hành Android 7.1 Nougat. Ngoài ra, máy còn có cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng.

 

 

Nguyễn Nguyên

Theo: PhoneArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel 2 và Pixel XL 2 sẽ dùng chip Snapdragon 836, chạy Android 8.0

Sau khi chia sẻ những bức ảnh render đẹp mắt của Google Pixel 2 và Google Pixel XL 2 thì hôm nay (24/8), Evan Blass đã mang đến chúng ta những...

Sau Google Pixel, đến lượt Pixel XL bước ra ánh sáng

Chỉ mới hôm qua thôi (11/9), mẫu smartphone Google Pixel đã xuất hiện thì hôm nay đến lượt phablet Pixel XL.

Google Pixel XL lộ cấu h&#236;nh tr&#234;n Geekbench

Trong khi LG và Huawei đã tạo ra 2 mẫu smartphone là Nexus 5X và Nexus 6P thì HTC được tin là nhà sản xuất những sản phẩm Nexus của Google trong...

Google Pixel XL c&#243; RAM 4 GB, chạy Android 7.1

Google Pixel XL mới đây đã rò rỉ hình ảnh render khá đẹp mắt và hôm nay (19/9), một lần nữa mẫu smartphone này lại xuất hiện trên Geekbench, nhờ...

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

Google Pixel, Pixel XL ra mắt với chip Snapdragon 821

Như mình đã đưa tin, 23h đêm nay (4/10) bộ đôi smartphone Google Pixel, Pixel XL đã chính thức ra mắt. Đây là 2 smartphone cao cấp nhất từ trước...

Google Pixel 1 giảm giá 100$, dọn đường chuẩn bị lên kệ Pixel 2

Trước đây thì các máy Nexus và ngay cả Pixel bản đầu chỉ được Google đảm bảo sẽ nhận cập nhật Android ít nhất trong 2 năm, cập nhật bảo mật không tính bởi Pixel đầu thì cũng là 3 năm, giờ chỉ đang nói đến cập nhật OS.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo Hyperlink để liên kết bảng tính trong Excel

Khi tạo Hyperlink trên Excel, chúng ta có thể liên kết các bảng dữ liệu với nhau hoặc truy cập tới một file bảng tính nhanh chóng.

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Cách chuyển passcode từ 6 số sang 4 số như bình thường

Bắt đầu từ phiên bản iOS 9 tới bây giờ, Apple có thay đổi rất nhiều trên hệ điều hành iOS để nền tảng này được bảo mật hơn. Trong đó có chuyển đổi passcode từ 4 số sang 6 số, nhằm tăng mức độ an toàn khi mở khóa

Thủ thuật tiết kiệm 60% pin với màn hình OLED trên iPhone X

Chúng ta sẽ thực hiện tối ưu thời lượng pin bằng cách kết hợp 3 mẹo sau. Dùng hình nền đen tuyệt đối, đảo màu thông minh và màu xám (grayscale).

11 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho iOS

Hãy lưu ý rằng thậm chí ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cũng chưa chắc đã cứu được bức ảnh chụp “không đẹp”. Do đó, trước tiên bạn cần chú ý từ khâu chụp ảnh và sau đó sử dụng một trong 11 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.