Top 9 game thú vị nhất giúp bạn "đốt thời gian"

Nếu bạn đang cần kiếm một vài tựa game để “đốt thời gian” thì hãy thử ngay danh sách 10 game dưới đây. Đảm bảo bạn sẽ có những giây phút thư giãn và vui nhộn với những trò chơi sau đây.

 


Tiny Tower (iOS, Android)

 


 

Tiny Tower là trò chơi xây tháp rất đơn giản, với đồ họa kiểu pixel khá ngộ nghĩnh và dễ thương. Bạn gần như phải “dán” mắt vào màn hình để liên tục xây tháp và quản lý mọi thứ trong game. Việc xây dựng tháp “đốt” khá nhiều thời gian, bạn có thể mất tới 2 tháng chỉ để xây 34 tầng trong Tiny Tower. Có những lựa chọn dùng tiền thật để mua thêm những vật dụng trang trí đẹp đẽ hơn hoặc sàn gạch mới, nhưng bạn hoàn toàn không cần phải trả tiền vì đây là trò chơi miễn phí. Với cơ chế đơn giản cùng lối chơi lạ, Tiny Tower sẽ là một trò chơi giải trí hợp với mọi lứa tuổi.

Tải về tại đây: iOS - Android

 


Zoo Disco (iOS, Android)

 

Zoo Disco và Tiny Tower ở trên cùng “xuất xưởng” từ studio game NimbleBit, tuy nhiên Zoo Disco có lối chơi khác. Mới đầu có thể bạn thấy game hơi khó hiểu, nhưng về cơ bản, nó giống như trò đặt mìn quen thuộc trên Windows, nhưng lấy bối cảnh là ở trong sở thú. Bạn giải câu đố và cứu được những con thú. Càng về sau, bạn có khả năng nuôi nhiều thú hơn, rồi chúng sẽ đẻ ra tiền cho bạn. Bạn sử dụng tiền để giải cứu nhiều con vật khác hơn, mở rộng và trang trí vườn thú của bạn. Giống như Tiny Tower, bạn có thể bỏ tiền thật ra để đẩy nhanh tiến độ. Nhưng bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm trò chơi này hoàn toàn miễn phí.

Tải về tại đây: iOS - Android

 


Final Taptasy (iOS, Android)

 


 

Trò này phải nói cực kì đơn giản mà lại gây nghiện. Bạn bắt đầu với một bộ ba anh hùng, và bạn đi 'dungeon' trong các trận chiến kéo dài 20 giấy tại các hầm ngục để giải cứu công chúa. Để tiêu diệt những con quái vật, bạn chỉ cần chạm vào màn hình càng nhanh càng tốt. Bạn thu thập tiền xu và kim cương trong các ngục tối, dùng chúng để nâng cấp vũ khí của bạn và tăng cấp độ đồng minh của bạn. Họ sẽ rất có ích cho bạn sau này.

Tải về tại đây: iOS - Android


 


Piano Tiles 2 (iOS, Android, Windows Mobile)

 

Đây là một trò chơi khá nổi tiếng, bạn nhấp vào các phím đàn khi nhạc nổi lên. Không chỉ là bạn trở nên am hiểu hơn về âm nhạc cổ điển mà còn có thể rèn luyện sự tập trung của mình. Trò này chắc ai cũng biết rồi nhỉ?

Tải về tại đây: iOS - Android - Windows Mobile

 


Merchant (iOS, Android)

 



 

Merchant là một trò chơi casual khá hay với đồ họa retro và âm nhạc mang phong cách thời trung cổ. Nếu bạn thích game RPG và những nhân vật anh hùng, các mặt hàng thủ công, quản lý cửa hàng và quản lý số liệu thống kê, Merchant là một trò chơi tuyệt vời để trải nghiệm. Bạn bắt đầu với một anh hùng, cho anh ta ra ngoài để giết quái vật, lên level, và thu thập tài liệu cho việc chế tạo thủ công. Sau đó, bạn có thể sử dụng các mặt hàng thủ công để nâng cao kỹ năng của nhân vật. Trò chơi này hoàn toàn miễn phí, nhưng bạn cũng có thể sử dụng tiền thật để mua các vật phẩm nhằm đẩy nhanh tiến độ.

Tải về tại đây: iOS - Android

 


Viridi (iOS, Android)

 

Bạn đã bao giờ muốn để trồng một khu vườn trên...smartphone? Viridi là một trò chơi nho nhỏ cho phép bạn để phát triển khu vườn ảo riêng cho mình. Bạn có thể tưới nước vào chậu hay ngắm nhìn những con sâu đang tàn phá những cái cây của bạn. Tất cả đều diễn ra theo thời gian thực, rất sống động trước mắt bạn. Đây là trò chơi giản dị và thư giãn nhất trong danh sách này.

Tải về tại đây: iOS - Android

 


Soda Dungeon (iOS, Android)

 


 

Một trò chơi cũ nhưng khá hay, Soda Dungeon là trò chơi cho phép bạn quản lý một quán rượu tồi tàn, nơi có rất nhiều khách quen của bạn đến uống nước trước khi vào một tòa lâu đài gần đó. Bạn có thể chiêu mộ các chiến binh đi thu thập chiến lợi phẩm thu được từ các hầm ngục để mua đồ trang trí quán rượu. Quán càng đẹp thì có càng nhiều khách. Nhiều khách thì lại thu được nhiều chiến lợi phẩm từ họ và bạn càng giàu hơn. Và lại tuyển thêm nhiều chiến binh nữa. Cứ thế mà chơi thôi. Trò chơi này hoàn toàn miễn phí trên App Store và Google Play.

Tải về tại đây: iOS - Android

 


Hearthstone (iOS, Android)

 

Khác với những trò chơi trong danh sách này, Hearthstone là một trò chơi được làm bởi Blizzard, có lối chơi kiểu như Magic card. Bạn sử dụng những quân bài anh hùng để đánh theo lượt. Có chế độ khác nhau mà bạn có thể chơi, bao gồm cả chơi với người chơi khác, đấu xếp hạng và không xếp hạng, thi đấu với NPC, hoặc chơi chế độ 'Dungeon'. Bạn có thể tăng cường sức mạnh của bạn bằng cách phối hợp các thẻ bài một cách hợp lý. Bạn có thể tải miễn phí trò chơi này tại App Store và Google Play.

Tải về tại đây: iOS - Android

 


GoodPizza, Great Pizza (iOS, Android)

 


 

Trong thế giới của Bob Burgers-esque, bạn sở hưu một cửa hàng bánh pizza và có kế hoạch tham gia vào một lễ hội ăn uống tại thị trấn. Bạn cũng có một đối thủ bán bánh pizza bên kia đường, mà chủ quán đáng ghét ấy lại là khách hàng đầu tiên của bạn. Mọi thứ bạn phải làm là vận hành của hàng của bạn thật tốt, đánh bại hắn ta và dành tấm vé vào lễ hội sắp tới.

Tải về tại đây: iOS - Android

Xem thêm Hướng dẫn tùy chỉnh bàn phím trên iPhone và iPad

Xem thêm Hướng dẫn sử dụng iTunes để tải toàn bộ thư viện nhạc xuống iPhone hoặc iPad

Xem thêm Ngắm nhìn chiếc iPhone 7 trị giá 132 triệu đồng

DominV Theo Phonedog

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Với "số đo" 46,7 x 21mm, dày 12 mm và nặng 13 gram, Zanco Tiny T1 là điện thoại nhỏ nhất thế giới

Theo PhoneArena, với 'số đo' 46,7 x 21mm, dày 12 mm và nặng chỉ 13 gram, Zanco Tiny T1 là mẫu điện thoại nhỏ nhất thế giới. Máy lọt thỏm trong lòng bàn tay, bỏ thoải mái vào túi nhỏ của quần jeans và bề ngang chỉ tương đương đồng tiền xu.

Top 5 game mới dành cho Android và iOS tháng 9/2017, đáng chơi thử!

Tháng 9 này, Play Store và App Store bổ sung khá nhiều game miễn phí 'bao hay'. Trong bài là những cái tên nổi bật nhất, mời các bạn tham khảo và...

Đấm bốc đã tay với 5 game Quyền Anh dành cho Android và iOS

Thế giới di động - Bạn nhát đòn, sợ bị bầm tím và đau ê ẩm cả người nhưng lại thích boxing, hãy thử sống ảo với 5 tựa game Quyền Anh cực hay dành cho Android và iOS...

Appstore miễn phí hàng loạt các game và ứng dụng phổ biến

Một số trò chơi và ứng dụng phổ biến trên AppStore đang được giảm giá rất lớn, thậm chí là 'miễn phí”

Đèn flash LED trên smartphone có nhiều công dụng hơn bạn tưởng

Đèn flash là một trang bị gần như là bắt buộc trên các smartphone bây giờ, từ tầm thấp cho đến tầm cao. Nó có hai tác dụng chính, đó chính là trợ...

Mẫu điện thoại nhỏ nhất thế giới giá chỉ 1.2 triệu

Theo PhoneArena, với 'số đo' 46,7 x 21mm, dày 12 mm và nặng chỉ 13 gram, Zanco Tiny T1 là mẫu điện thoại nhỏ nhất thế giới. Máy lọt thỏm trong lòng bàn tay, bỏ thoải mái vào túi nhỏ của quần jeans và bề ngang chỉ tương đương đồng tiền xu.

7 tựa game miễn phí đáng chơi nhất dành cho iPhone và iPad(9/7 )

Nếu bạn là một game thủ thì đừng bỏ lỡ cơ hội này, vì đây những tựa game free đáng chơi nhất không thể bỏ qua trên App store được phát hành trong...

Google Play Store đạt hơn 11 tỷ lượt tải trong quý đầu 2016

Theo thống kê mới nhất từ Sensor Tower, chỉ tính riêng trong quý 1 năm 2016, Google Play Store đã đạt được hơn 11,1 tỷ lượt tải về.

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.