Lộ ảnh HTC Bolt vỏ kim loại, không giắc cắm tai nghe

Bolt có thiết kế giống HTC 10 nhưng trang bị cấu hình tầm trung. Máy có thể ra mắt cuối tháng 10.



Không lâu sau khi ra mắt Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle, HTC đã sẵn sàng cho ra mắt thiết bị tầm trung tiếp theo. Cái tên HTC Bolt xuất hiện cách đây không lâu và mới đây, một loạt hình ảnh của sản phẩm tiếp tục rò rỉ trên Venture Beat.


Về tổng thể, Bolt có kiểu dáng tương đồng với mẫu di động đầu bảng HTC 10 nhờ thiết kế kim loại nguyên khối và cảm biến vân tay đặt dưới màn hình. Tuy nhiên, Bolt có màn hình lớn hơn đôi chút, kích thước 5,5 inch độ phân giải 1.080p.


Một điểm đáng chú ý khác là HTC Bolt đã loại bỏ giắc cắm ta nghe 3,5mm, trở thành smartphone đầu tiên của HTC khai tử chuẩn kết nối này. Người dùng sẽ phải tìm kiếm một cặp tai nghe sử dụng cổng USB-C nếu muốn nghe nhạc với Bolt.


Với việc Moto Z và Apple iPhone 7 đã loại bỏ cổng tai nghe 35mm, trào lưu này có vẻ sẽ sớm phổ biến trong giới smartphone.




HTC Bolt sẽ chạy hệ điều hành Android Nougat với giao diện Sense UI 8.0, sử dụng RAM 3 GB và ổ lưu trữ 64 GB kèm loại BoomSound. Hiện chưa có thông tin về con chip xử lý trên sản phẩm này.


Nguồn tin từ Mỹ khẳng định HTC Bolt sẽ ra mắt vào cuối tháng này tại hàng loạt thị trường. Với sự xuất hiện của Bolt, HTC có vẻ đang nhắm đến phân khúc tầm trung như là thị trường chính trong chiến lược phát triển kinh doanh của mình.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

HTC Bolt lộ ảnh mới với vỏ bằng kim loại, không có jack tai nghe 3.5mm

Ngoài lớp vỏ làm từ kim loại nguyên khối, hình ảnh rò rỉ mới còn cho thấy những chi tiết thiết kế mới lạ trên HTC Bolt.

Ảnh HTC Bolt 'thiếu' cổng tai nghe 3,5mm như iPhone 7

Theo hình ảnh tài khoản Twitter @Evleaks đăng tải, smartphone HTC Bolt sở hữu thiết kế tương...

Xuất hiện ảnh đầu tiên của HTC Bolt, ra mắt vào tháng 10?

Mặc dù mới ra mắt 2 mẫu smartphone tầm trung Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle tuy nhiên mới đây, một smartphone khác của HTC đã xuất hiện.

HTC Bolt (HTC 10 evo) có thể ra mắt trong tháng 11 này

Dù khá muộn so với sự kiến nhưng có vẻ siêu phẩm tiếp theo mang tên HTC Bolt của nhà sản xuất Đài Loan sẽ được tung ra trong tháng 11 này.

HTC Bolt sẽ có màn hình 2K, chạy chip Snapdragon 810

HTC Bolt có tên mã là Acadia, sản phẩm này đã lộ hình ảnh với điểm đặc biệt nhất là không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm nữa, đây sẽ là một trong những mẫu smartphone Android tiên phong bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Vậy...

HTC Bolt xuất hiện thêm màu đen nhám cực chất

HTC Bolt là mẫu smartphone mà gần đây chúng ta đã được nghe đến rất nhiều và bây giờ, thêm một hình ảnh rò rỉ cho thấy máy còn có thêm màu đen nhám đẹp mắt.

Xem video trên tay HTC Bolt: Smartphone chống nước

Mới đây, HTC đã tung ra smartphone có tên gọi HTC Bolt, đây là biệt danh lấy theo tên gọi của “ông vua tốc độ” Usain Bolt (vận động viên chạy...

HTC Bolt bỏ jack tai nghe 3.5 mm sẽ ra mắt vào tháng 12

HTC Bolt ban đầu dự kiến ra mắt trong tháng 10 tuy nhiên cho đến nay, nó vẫn chưa chính thức giới thiệu. Dẫu vậy, các báo cáo mới nhất cho thấy nó...

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.