Samsung Galaxy A8 (2016) sắp được bán ra tại Ấn Độ

Thông tin từ website nhập khẩu Zauba của Ấn Độ đã làm dấy lên giải thuyết về việc Samsung sẽ trình làng Galaxy A8 (2016) tại quốc gia này.

Sau khi bán ra tại Hàn Quốc vào tuần trước, Samsung Galaxy A8 (2016) đã được nhập khẩu vào Ấn Độ cho mục đích thử nghiệm và đánh giá. Hiện chưa rõ lý do tại sao Samsung lại quyết định mang A8 vào khu vực này, nhưng hãng thường có xu hướng làm điều này khi định ra mắt một sản phẩm mới nào đó tại đây.

 


 

Được biết, Galaxy A8 (2016) là chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại nhờ được trang bị lớp vỏ kim loại nguyên khối sang trọng với bộ cấu hình mạnh. Mặc dù vậy thì theo thông tin được niêm yết trên tài liệu rò rỉ thì A8 (2016) chỉ có giá khoảng 205 USD, chênh lệch khá nhiều so với mức giá 583 USD tại thị trường Hàn Quốc. Điều này đã đặt ra ghi vấn đề sự thay đổi cấu hình cũng như tính chính xác của nguồn tin mà chúng ta ghi nhận được.

 


 

Hiện Samsung chưa đưa ra bất cứ phản hồi chính thức nào về thông tin này cũng như việc nó có được phân phối sang khu vực thị trường khác nữa hay không. Mọi chi tiết sẽ được cập nhật đến bạn ngay khi có thể.

 

Ho Huyn

Nguồn: Sammobile

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy C9 tiếp tục xuất hiện trên Zauba với màn hình 6 inch

Samsung Galaxy C9 tiếp tục xuất hiện trên dữ liệu xuất nhập khẩu của Zauba cho thấy điện thoại sẽ có màn hình là 6 inch.

Samsung Galaxy A3 (2017) xuất hiện trên Zauba

Sau một vài thông tin rò rỉ trước đây thì bây giờ Samsung Galaxy A3 (2017) lại được tìm thấy trên website nhập khẩu Zauba của Ấn Độ.

Samsung Galaxy Tab S3 bất ngờ được thử nghiệm tại Ấn Độ

Sau một vài thông tin rò rỉ trước đây, Samsung Galaxy Tab S3 đã bắt đầu được nhập khẩu vào Ấn Độ để tiến hành các thử nghiệm trước khi ra mắt chính thức.

Samsung Galaxy Tab S3 bất ngờ được thử nghiệm tại Ấn Độ

Sau một vài thông tin rò rỉ trước đây, Samsung Galaxy Tab S3 đã bắt đầu được nhập khẩu vào Ấn Độ để tiến hành các thử nghiệm trước khi ra mắt chính thức.

Samsung Galaxy Folder 2, điện thoại nắp gập màn hình 3.8-inch chuẩn bị ra mắt

Theo đó, trên trang web xuất nhập khẩu smartphone Zauba – Ấn Độ, một mẫu điện thoại của Samsung với tên mã SM-G1600 đã xuất hiện và nó có màn hình 3.8 inch. Với kích...

Samsung Galaxy Note 7 sẽ có camera sau 12MP với chống rung OIS, lấy nét AF

Website nhập khẩu Zauba của Ấn độ đã xác nhận một lô hàng module camera 12MP cho Galaxy Note 7 được chuyển từ Hàn Quốc.

Samsung Galaxy A3 (2017) xuất hiện trên Zauba

Gần đây trên web Zauba trang web chuyên theo dõi xuất nhập khẩu của Ấn Độ phát hiện và cho rằng Samsung Galaxy A3 phiên bản 2017.

Samsung Galaxy C9 tiếp tục lộ cấu hình, xác nhận màn hình 6 inch

Theo đó, trên Zauba (trang web xuất nhập khẩu smartphone Ấn Độ), Galaxy C9 đã xuất hiện, điều này chứng tỏ rằng máy đang được thử nghiệm tại thị trường này và đặc biệt hơn,...

THỦ THUẬT HAY

10 công cụ vẽ sơ đồ miễn phí tốt nhất cho Windows

Sơ đồ luồng (flowchart) không chỉ dành cho các kĩ sư, lập trình viên và những người quản lý. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng chúng, đây là một cách đặc biệt giúp tinh giản công việc và cuộc sống của bạn. Dưới đây,

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi xem Youtube

Thông thường lỗi này rất hiếm khi xảy ra, nếu không may mắc phải thì hoặc Flash Player của bạn đã lỗi hoặc ai đó đã vô hiệu hóa Flash trên các trình duyệt máy tính của bạn.

Làm thế nào để kiểm tra USB Boot đã được tạo thành công hay chưa?

Trên thực tế, chắc chắn sẽ có bạn gặp phải tình huống là tạo USB boot, USB cài Windows xong rồi nhưng muốn test, kiểm tra lại xem quá trình tạo có thành công hay không. Chẳng nhẽ cứ phải tắt máy tính đi rồi cắm USB vào

Cách xem K+ miễn phí ngay trên chiếc điện thoại của bạn mà ít ai biết

Bạn là một Fan của bóng đá và bạn vẫn chưa có trong tay một gói cước để xem truyền hình K+ dành riêng cho các giải bóng đá hàng đầu. Hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn một cách đơn giản có thể giải khát cho bạn trong

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...