"Ông vua pin trâu" LG X Power chip 4 nhân lên kệ

Sau bao ngày mong mỏi, LG X Power với dung lượng pin thuộc dạng khủng đã cho phép đặt hàng tại Thế giới di động với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây được xem là một mức giá không gì tốt hơn cho “nhà vô địch về dung lượng pin”.

Nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại phục vụ cho nhu cầu giải trí, sở hữu dung lượng pin cao cùng với mức giá tầm trung, thì chắc chắn LG X Power là 1 sự lựa chọn không còn gì đúng hơn. Trước đây, chiếc điện thoại này đã từng được mang ra thử nghiệm thực tế với kết quả thu dược là 15 giờ 18 phút sử dụng liên tục. Trong khi siêu phẩm Galaxy S7 Active chỉ dừng lại ở con số 11 giờ.

Về cấu hình, LG X Power có màn hình HD 5.3 inch với điểm nhấn là thỏi pin 4.100 mAh. Tiếp nữa, máy được trang bị chip xử lý 4 nhân là MediaTek 6735, RAM 1.5 GB, bộ nhớ trong 16 GB (có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài). Ngoài ra, máy có camera trước 5 MP và 1 camera sau 8 MP với chế độ quay phim Full HD 1080p. Không chỉ vậy, máy được trang bị 2 khe cắm Nano SIM, hỗ trợ 4G và được trang bị tính năng sạc nhanh QuickCharge 2.0 với 2 giờ sạc đầy pin.

Cuối cùng là về giá bán thì như các bạn đã thấy, LG X Power sẽ lên kệ Thế giới di động với giá là 4.49 triệu đồng. Hiện bạn có thể đặt hàng theo thông tin dưới đây.


"Ông vua pin trâu" LG X Power chip 4 nhân lên kệ

LG X Power

4.490.000₫
Hàng sắp về
Giảm ngay 5% khi Mua Laptop/ TabletTrả góp 0%Đăng ký nhận thông tin sản phẩm

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Motorola One Power lộ cấu hình: Màn hình 6,2 inch, camera kép, Snapdragon 636, RAM 4 GB

Mặt sau của Motorola One Power tích hợp camera kép 12 MP khẩu độ F/1.8 + 5 MP khẩu độ F/2.0, trong khi máy ảnh trước là 8 MP khẩu độ F/2.2. Trước đó, có nguồn tin cho rằng máy sẽ trang bị camera kép 16 MP F/1.9 + 5 MP F/2.0, bộ nhớ RAM 6 GB. Điều

Smartphone pin “trâu” LG X Power giảm giá hấp dẫn

Sau khi giảm giá xuống chỉ còn 3.99 triệu đồng thì bây giờ, mẫu smartphone pin trâu LG X Power tiếp tục được hạ giá thêm lần nữa. Theo đó, mức giá...

Moto One Power chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ với giá 5.1 triệu đồng

Moto One Power có màn hình 6.2 inch IPS Max Vision, độ phân giải Full HD + (2.246 x 1.080 px), tỷ lệ khung hình 19: 9 và có mặt kính bảo vệ Gorilla Glass 3. Bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 636 8 nhân tốc độ 1.8 Ghz, đồ họa Adreno 509.

Lenovo Vibe K6 Power được xác nhận ở Ấn Độ, chờ ngày ra mắt

Lenovo đã tung ra teaser chuẩn bị cho sự ra mắt chiếc điện thoại tiếp theo trong dòng K series, và đây có thể là chiếc Vibe K6 Power.

Moto One Power màn hình 6.2 inch, RAM 3 GB lên kệ với giá 5 triệu đồng

Smartphone này có 2 biến thể bộ nhớ khác nhau, RAM 3 GB + ROM 32 GB và RAM 4 GB + ROM 64 GB, có hỗ trợ thêm khe cắm mở rộng microSD. Moto One Power trang bị camera kép mặt sau 16 + 5 MP, trong khi ở mặt trước là camera selfie 12 MP chuyên dụng cho

Energizer Power Max P600S sẽ được bán ra vào giữa tháng 1/2018

Nổi tiếng với các sản phẩm pin sạc, pin tiểu hay phụ kiện điện thoại, nhưng Energizer cũng có điện thoại Android và sản phẩm mới nhất là Power Max P600S.

Lenovo K6 Note và K6 Power màn hình Full HD, pin khủng 4000 mAh giảm giá tốt

Lenovo K6 Note và K6 Power gây chú ý với dung lượng pin khủng 4.000 mAh, cùng cấu hình tốt trong tầm giá. Mới đây, bộ đôi smartphone này đã được...

Power P16K Pro: Smartphone pin khủng nhất từ trước đến nay với dung lượng 16,000 mAh

Theo trang Gsmarena, nếu thông tin trên trở thành sự thật thì Energizer sẽ là nhà vô địch dung lượng pin smartphone trong một thời gian khá lâu nữa khi viên pin trên Power P16K Pro thậm chí gấp gần 5 lần so với con số trung bình trên các smartphone

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.