Apple mở trung tâm phát triển ứng dụng iOS đầu tiên

Đầu năm nay, Apple từng công bố rằng họ sẽ mở một trung tâm phát triển ứng dụng iOS đầu tiên tại một trong những ngôi trường đại học lâu đời nhất của thế giới ở Ý, giúp cho mỗi học sinh tham gia có thể phát triển ứng dụng cho iOS, cũng như được sử dụng miễn phí các thiết bị Apple.

<p>>  Dạo Sài Gòn một buổi sáng cùng Galaxy J7 Prime <p>>  Hướng dẫn bỏ ẩn hình ảnh trên iPhone, iPad chạy iOS 10

 

Apple dự định sẽ tổ chức những khóa học miễn phí dài 9 tháng, nhằm dạy tiếng Anh cũng như giúp học sinh thực hành, luyện tập kỹ năng để có thể tạo nên những ứng dụng cho hệ điều hành iOS. Và theo như The Guardian, chỉ sau 11 ngày đã có 4.000 ứng cử viên từ khắp nơi trên thế giới đăng ký, tuy nhiên chỉ có 200 người được chọn.

 


 

Mỗi học sinh tham gia khóa học này sẽ được sử dụng miễn phí các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad và Macbook. Không chỉ dạy cho ứng viên những kỹ năng để phát triển ứng dụng, trung tâm này còn rèn luyện cho các ứng viên khả năng hoạt động theo nhóm, nhằm giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn. Hiện tại, khóa học được mở cho các ứng viên từ khắp nơi trên thế giới, nhưng trong thời gian đầu mới mở cửa, hầu hết ứng viên đến từ miền Nam nước Ý.

Cũng cần nói thêm rằng việc thành lập trung tâm phát triển ứng dụng iOS, chính là kết quả sau cuộc họp giữa Giám đốc điều hành Apple Tim Cook và Thủ tướng Ý Matteo Renzi. Việc thành lập trung tâm đánh dấu sự hợp tác giữa Apple và Chính phủ Ý, nhằm tạo ra những sự thúc đẩy phát triển về mặt xã hội cũng như kinh tế ở miền Nam nước Ý, nơi luôn được đánh giá là nghèo nàn so với phần còn lại của đất nước.

 

Nguyễn Nguyên

Theo: The Verge

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn mở khóa máy Mac thông qua Apple Watch hoặc iPhone

Hướng dẫn mở khóa máy tính MacBook thông qua iPhone, iPad hỗ trợ cảm biến vân tay TouchID hoặc Apple Watch

Apple Foxconn xây dựng nhà máy sản xuất MacBook và iPad tại Việt Nam trị giá 270 triệu USD

Nhà cung cấp Foxconn của Apple đã được cấp giấy phép xây dựng nhà máy mới trị giá 270 triệu USD tại Việt Nam, có khả năng sản xuất MacBook và iPad tại đây. Foxconn là một trong những đối tác sản xuất lớn nhất của Apple. Vào tháng 11 năm ngoái, “Táo

iMac 2021 sẽ dùng chip Apple Silicon “A14T” với GPU tự phát triển

Apple được đồn đại sẽ ra mắt chiếc máy Mac đầu tiên của hãng dùng CPU Apple Silicon tại một sự kiện diễn ra vào ngày 17 tháng 11 tới.

Apple sắp ra mắt một phiên bản iPad Pro 11 inch

Ngoài bản 11 inch, nguồn tin còn cho biết Apple cũng sẽ tung ra iPad Pro 12.9 inch phiên bản nâng cấp trong vài tuần tới, trước thời điểm diễn ra Hội nghị phát triển toàn cầu WWDC vào tháng 6 tới.

Cùng xem lại Apple Hello 1984: thời khắc "Chào" thế giới lần đầu tiên của Mac

Dòng laptop Macbook giờ đây đã là một thương hiệu quá nổi tiếng, mang về cho “nhà Táo” những khoản thu khổng lồ, không thua kém iPhone và iPad là mấy.

Apple mở trung tâm nghiên cứu mới ở Trung Quốc

Thứ ba vừa qua, CEO Tim Cook thông báo rằng Apple sẽ xây dựng một trụ sở nghiên cứu đặt tại Trung Quốc, cụ thể là ở tỉnhThâm Quyến.

MacBook Pro, iPad Pro tích hợp màn hình mini LED sẽ ra mắt trong năm nay, MacBook Air phải đợi tới năm 2022

Một báo cáo cho biết Apple sẽ tung ra MacBook Pro 16 inch cùng với iPad Pro 11 inch và 12,9 inch với màn hình LED mini trong năm nay, còn MacBook Air thì tới tận 2022 mới được ra mắt. Một báo cáo mới đây chuỗi cung ứng cho biết, Apple sẽ cho ra...

Apple thừa nhận một số iPhone 8 bị lỗi mainboard, sẽ thay thế miễn phí

Trong một tuyên bố chính thức, Apple cho biết: Mainboard trong một số chiếc iPhone 8 gặp vấn đề. Số iPhone này được sản xuất từ giữa tháng 9/2017...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Shopee trên máy tính

Ứng dụng mua sắm trực tuyến này còn tích hợp thêm những tính năng của mạng xã hội, liên tục cập nhật những thông tin mới nhất.

Cách thiết lập lại Face ID trên iPhone X

Nếu đang gặp sự cố với Face ID, có hai cách người dùng có thể giải quyết: khiến Face ID “tự học lại” hoặc thiết lập lại nó.

Cách tạo tài khoản Battle.net nhanh nhất

Battle.net, phần mềm hỗ trợ chơi game của hãng Blizzard Entertainment, nhằm giúp game thủ giải quyết vấn đề sở hữu quá nhiều launcher cho nhiều game, kết hợp tất cả game chỉ trong một bảng launcher, giúp bạn có thể mở

Cách tối ưu dung lượng ảnh và video trên máy tính hiệu quả nhất 2023

Mỗi hình ảnh và video chất lượng cao có thể chiếm rất nhiều không gian trên ổ cứng của bạn, đặc biệt công việc phải sử dụng hình ảnh và video 4K hoặc 1080p. Để giải quyết vấn đề này, bạn cần tối ưu hoá hình ảnh và

3 Giải pháp khắc phục lỗi “Samsung màn hình xanh” của Android

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Samsung Galaxy S22/S7 hay các dòng điện thoại Samsung khác, hẳn bạn không lạ gì với Blue Screen of Death (Lỗi màn hình xanh). Khi gặp tình trạng này bạn không thể tắt nó đi hoặc đã khởi động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

Đánh giá nhanh Huawei GR5 2017: camera kép tầm giá 5 triệu

Huawei GR5 2017 hứa hẹn là sản phẩm gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung 5 đến 6 triệu đồng trong tháng tới