Sharp giới thiệu màn hình 27" độ phân giải 8K


Ngoài việc giới thiệu nguyên mẫu smartphone Corner R với thiết kế độc đáo tại triển lãm CEATECH 2016 ở Nhật Bản thì nhà sản xuất Sharp còn giới thiệu màn hình độ phân giải lên đến 8K.

Theo đó Sharp đã trình làng màn hình IPS công nghệ IGZO kích thước 27 inch với độ phân giải lên đến 8K (7680 x 4320 px), cho mật độ điểm ảnh là 326 ppi, tương đương với iPhone 7.  

Tấm nền 27 inch của Sharp sẽ được sử dụng trong các màn hình hoặc máy tính All-in-one, với mật độ điểm ảnh như vậy có thể nói là rất lớn trong thế giới màn hình hiện tại.

Sharp cũng cho biết màn hình mới của hãng có độ sáng lên đến 1.000 nit (các smartphone hay laptop hiện nay có độ sáng trung bình trong khoảng 300 nit đến 500 nit), tốc độ làm tươi là 120 Hz, hỗ trợ HDR. Các thông tin về giá bán và ngày lên kệ vẫn chưa được tiết lộ.


  • Sharp công bố smartphone màn hình cong rất độc đáo
  • Sharp Aquos P1 trình làng: Snapdragon 820, camera 23 MP

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Sharp ra mắt 3 smartphone Aquos B10, Aquos C10 và Aquos D10

Tại IFA 2018 đang diễn ra tại Đức, Sharp đã ra mắt bộ 3 smartphone Android mới, gồm: Aquos B10, C10 và D10, có màn hình rộng từ 5.5 đến 5.99 inch. Được biết, những sản phẩm này sẽ tiến vào thị trường châu Âu trong thời gian tới.

Sharp Corner R điện thoại thông minh không viền rất độc đáo

Tại triển lãm CEATECH 2016 ở Nhật Bản, Sharp đã công bố một chiếc smartphone với viền màn hình siêu mỏng có tên Corner R.

Sharp ra mắt Aquos Xx3 mini: 4.7 inch full HD, Android 7.0

Nhà sản xuất Sharp hôm nay (12/10) đã ra mắt smartphone nhỏ gọn mới nhất của hãng tại Nhật Bản với tên gọi Aquos Xx3 mini. Đúng như tên gọi, Sharp...

IFA 2018: Sharp ra mắt bộ 3 smartphone Aquos B10, C10 và D10

Mới đây, tại IFA 2018, Sharp đã ra mắt bộ 3 smartphone Android mới, chúng gồm: Aquos B10, C10 và D10, có màn hình rộng từ 5.5 - 5.99 inch. Aquos...

SHARP AQUOS sense6 ra mắt: Màn hình 1 tỷ màu, IP68, chip Snapdragon...

Bên cạnh AQUOS zero6 - smartphone 5G nhẹ nhất thế giới nhưng vẫn có pin lớn, SHARP còn công bố thêm SHARP AQUOS sense6 với cấu hình cũng hấp dẫn không kém.

Sharp công bố điện thoại màn hình cong độc đáo - Corner R

Gã khổng lồ công nghệ Nhật Bản - Sharp đã công bố một concept điện thoại thông minh màn hình siêu mỏng mới mang tên Corner R tại triển lãm CEATECH...

Sharp AQUOS Sense Plus: Màn hình IGZO 5.5 inch, Snapdragon 630, 3GB RAM

Sharp AQUOS Sense Plus là bản nâng cấp của AQUOS Sense được ra mắt vào tháng 10 năm ngoái. Không giống như Aquos Sense, Sense Plus được định vị trong phân khúc tầm trung.

THỦ THUẬT HAY

Lộ diện Flipcover chính hãng của Nokia Lumia 930

Flipcover của Lumia 930 được thiết kế ấn tượng và có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn.

Hướng dẫn làm ảnh 3D bằng PowerPoint cực dễ chỉ với thao tác click chuột

Một bản thuyết trình sẽ bị trừ điểm ngay nếu quá nhiều text. Một bản thuyết trình nhàm chán cũng sẽ không thu hút được người xem. Vậy phải làm cách nào để bản thuyết trình thêm sống động?

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ bằng máy tính, điện thoại

Netflix là một dịch vụ xem video trực tuyến có mặt phổ biến trên thế giới với nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình phổ biến. Netflix cũng đã có mặt tại Việt Nam 2 năm trở lại đây và cũng đã có phim

Thay đổi màu thanh Taskbar trên Windows 7, 10 thật dễ

Cá nhân hóa Windows 10 bằng cách thay đổi màu của menu Bắt đầu, thanh tác vụ, và trung tâm hành động.

Lightning là gì?USB Type-C với Lightning cái nào tốt hơn?

Lightning - một chiếc cổng sạc do Apple sáng tạo và sản xuất. Lightning xuất hiện dẫn đến sự ra đời của USB Type C. Vậy USB Type C và Lightning có những ưu điểm như thế nào, cái nào sử dụng tốt hơn, cùng chúng tôi tham

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.